รับซ่อม iphone เพื่อให้เหมาะสมกับการจัดระเบียบธุรกิจของคุณ

คุณจะทำอย่างไรเมื่อมีคนเดินเข้าไปในร้านของคุณพร้อมกับ iPhone, iPod หรือ iPad และพวกเขาต้องการซ่อมการเลิกทำธุรกิจในฐานะเจ้าของธุรกิจเล็กๆ ไม่ใช่เรื่องสนุก ฉันไม่สนหรอกว่าคุณเป็นใคร รับซ่อม iphoneหากคุณอยู่ในธุรกิจซ่อมคอมพิวเตอร์ แสดงว่าคุณกำลังยุ่งอยู่ และนั่นก็เป็นสิ่งที่ดี การซ่อมแซมแนวใหม่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ รับซ่อม iphoneและคุณทำได้ แต่คุ้มค่าไหม มีตัวเลือกอะไรบ้างอุปกรณ์ Apple เป็นสัตว์ที่แตกต่างกันเล็กน้อย

พวกเขามีขนาดเล็กมาก รับซ่อม iphoneประมาณ 75% ของการซ่อมแซมเป็นกระจก กระจกแตก ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดจากแล็ปท็อปและเดสก์ท็อปคือเวลา เจ้าของ Apple iPhone, iPad หรือ iPod โดยเฉลี่ยต้องการให้ลูกสุนัขตัวนั้นซ่อมเมื่อวานนี้ และพวกเขาจะรอในห้องรอของคุณในขณะที่คุณทำ หากคุณไม่ทำในขณะที่รอ รับซ่อม iphoneพวกเขาจะออกจากประตูเหมือนม้าแข่ง มองหาใครสักคนที่จะซ่อมมันทันทีทำไมเจ้าของ Apple ถึงแตกต่าง

ตอนนี้ โน้ตบุ๊ค DELL อันสวยงามของเธอซึ่งเธอใช้สำหรับสัญญา

ในฐานะผู้ใช้ที่ไม่ใช่ของ Apple ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าทำไมเจ้าของอุปกรณ์ Apple ถึงแตกต่าง พวกเขากำลังมีความรักในระดับอารมณ์กับอุปกรณ์ ภรรยาของฉันเปลี่ยนมาใช้ iPhone เมื่อหนึ่งปีที่แล้ว รับซ่อม iphoneและคุณไม่สามารถเอามันไปจากเธอได้ เหนือกว่า BlackBerry ใดๆ ที่เธอเคยเป็นเจ้าของ ตอนนี้ โน้ตบุ๊ค DELL อันสวยงามของเธอซึ่งเธอใช้สำหรับสัญญาด้านอสังหาริมทรัพย์คือประวัติศาสตร์ ทำไม เธอทดลองขับ iPad หนึ่งครั้ง รับซ่อม iphoneความรักได้เบ่งบาน และเธอจะไม่ออกจากห้องหากไม่มีมันคุณจะทำอย่างไรเพื่อจัดการกับคำขอที่คุณได้รับสำหรับการซ่อมแซม iPhone

iPad และ iPodซื้ออุปกรณ์ รับซ่อม iphoneและเริ่มฝึก หากคุณฝึกฝนบนอุปกรณ์ของลูกค้า คุณจะต้องเสียใจหาแหล่งอะไหล่ดีๆจากจีนโดยตรง มิฉะนั้น คุณไม่สามารถแข่งขันได้คุณจะต้องใช้เงินประมาณ 5,000 ดอลลาร์สำหรับชิ้นส่วนเพื่อเริ่มต้น มิฉะนั้น คุณจะยังคงเปลี่ยนธุรกิจรับซ่อม iphoneออกไปวางแผนการตลาดบางประเภทสำหรับการซ่อมแซม iPhone, iPod และ iPad เพื่อให้เหมาะสมจัดระเบียบธุรกิจของคุณใหม่เพื่อทำการซ่อมแซมในขณะที่ลูกค้ารอ

คุณอาจพิจารณาปรับเปลี่ยนพันธมิตรนี่คือสถานการณ์ลูกค้าเดินเข้าไป

เพราะพวกเขาจะไม่มี มิฉะนั้นจะเป็นอย่างไรถ้ารายการด้านบนฟังดูไม่สนุกเท่าไหร่หากคุณตัดสินใจที่จะเริ่มซ่อม iPhone, iPad และ iPod รับซ่อม iphoneเราทุกคนรู้ว่าสิ่งที่คุณทำได้ดีที่สุดคือคำแนะนำทางธุรกิจที่ดี หากคุณกำลังจะเพิ่มผู้ผลิตความเจ็บปวดเล็กๆ เหล่านี้ ทำให้มันใหญ่และทำให้มันถูกต้องหากคุณต้องการเพิ่มอุปกรณ์ Apple หรือไม่

คุณอาจพิจารณาปรับเปลี่ยนพันธมิตรนี่คือสถานการณ์ลูกค้าเดินเข้าไปและต้องการซ่อม iPad, iPhone หรือ iPod ที่เสีย คุณบอกพวกเขาว่าคุณมีความร่วมมือกับร้านค้าที่เชี่ยวชาญเฉพาะ รับซ่อม iphone เปลี่ยนกระจกลูกค้ากรอกแบบฟอร์มที่ทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์โดยเฉพาะ รับซ่อม iphoneพวกเขาจะนำแบบฟอร์มนี้ไปยังร้านอุปกรณ์ Apple ใกล้เคียงที่คุณเป็นพันธมิตรด้วย คุณทำสำเนาสำหรับบันทึกของคุณจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปร้านค้าที่คุณแนะนำลูกค้าให้รับค่าแนะนำ

รับซ่อม iphone