กล่องพัสดุเพื่อลดต้นทุนบรรจุภัณฑ์


กล่องพัสดุที่ทำจากกระดาษลูกฟูกเนื่องจากความทนทานต่อแรงเฉือนสูงจะต้านทานไม่ให้ถูกดันด้านข้าง ความแข็งจากแรงเฉือนนี้ทำให้คืนรูปได้เมื่อบีบและทำให้เป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ในอุดมคติ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจใด ๆ ที่รักษาต้นทุนบรรจุภัณฑ์ให้ต่ำเพื่อลดต้นทุนราคาของผลิตภัณฑ์ และมีหลายวิธีในการบรรลุเป้าหมายนี้ คุณต้องเลือกกล่องกระดาษลูกฟูกที่มีขนาดถูกต้องตามวัสดุที่จัดส่งเพื่อลดต้นทุนการบรรจุ โดยปกติแล้วสำหรับการป้องกันวัสดุ พื้นที่ 2 นิ้วรอบวัสดุก็เพียงพอ และในพื้นที่นี้สามารถใส่วัสดุกันกระแทกได้ เช่น ชิปถ่านหินความร้อน ชิ้นฟองน้ำ
เนื่องจากวัสดุกล่องพัสดุมีความแข็งเฉือน
การเคลื่อนที่ด้านข้างและแนวตั้งของ ป้องกันวัสดุภายในกล่องขนาดใหญ่ที่ต้องใช้วัสดุกันกระแทกจำนวนมากส่งผลให้ต้นทุนการบรรจุเพิ่มขึ้นโดยไม่จำเป็นเท่านั้น บริษัทวัสดุบรรจุภัณฑ์สามารถจัดหากล่องพัสดุกระดาษลูกฟูกขนาดแปลก ๆ ได้มากกว่า 100 ชนิด ดังนั้นจึงไม่เป็นปัญหาในการรับ กล่องพัสดุขนาดที่ถูกต้อง จำเป็นต้องเลือกกล่องกระดาษลูกฟูกที่มีการออกแบบที่ถูกต้องเพื่อลดต้นทุนการบรรจุ โดยทั่วไปกล่องที่เปิดในมิติที่เล็กกว่าและมิติที่ใหญ่กว่าจะพิสูจน์ได้ว่ามีราคาถูกกว่าเนื่องจากการออกแบบนี้ใช้วัสดุลูกฟูกน้อยกว่า สำหรับผลิตภัณฑ์แคบยาว
เราสามารถใช้กล่องพัสดุชนิดแผงห้าเท่าได้ การเลือกกล่องกระดาษลูกฟูกที่มีความหนาถูกต้องเพื่อให้ทนต่อมวลของวัสดุที่ขนส่งเป็นสิ่งสำคัญมาก วัสดุที่มีน้ำหนักเกินเก็บไว้ในกล่องที่ออกแบบมาซึ่งทำจากกระดาษแข็งลูกฟูกก็อาจเสี่ยงต่อความปลอดภัยได้ ในกรณีดังกล่าว การลดต้นทุนการบรรจุจะต้องประกบกันตามวัสดุที่ขนส่ง กล่องพัสดุรวบรวมข้อมูลออนไลน์หรือนิตยสารเยื่อและกระดาษตามราคาของกล่องกระดาษลูกฟูก 
คุณสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ได้เช่นกัน 
การสั่งซื้อกล่องพัสดุจำนวนมากเมื่อราคาถูกสามารถให้ประโยชน์สองเท่าและลดต้นทุนการบรรจุได้อย่างแท้จริง นอกเหนือจากการสำรวจผู้ขายวัสดุบรรจุภัณฑ์ในท้องถิ่นแล้ว เราสามารถค้นหาได้จากผู้ขายในเมืองและมีการเปรียบเทียบราคาเพื่อประหยัดค่าบรรจุภัณฑ์ กล่องจัดส่งมักทำจากกระดาษลูกฟูกหรือกระดาษแข็ง กล่องพัสดุเก็บของทำจากกระดาษแข็งไม่บิดงอ กล่องพับจะถูกขนส่งและจัดเก็บในแนวราบ จากนั้นจึงนำมารวมกันเมื่อใส่เต็ม กล่องเซ็ตอัพถูกประกอบระหว่างการผลิตและขนส่งในสถานะเซ็ตอัพ สิ่งเหล่านี้มีราคาแพงกว่ากล่องพับ
มักใช้เป็นกล่องพัสดุหรือสำหรับรายการที่มีราคาสูง สี่เหลี่ยมผืนผ้าเป็นรูปทรงกล่องที่พบมากที่สุดและขนาดแตกต่างกันไปตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดพอดีกับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ กล่องพัสดุความทนทานขึ้นอยู่กับชนิดของวัสดุที่ใช้ทำกล่อง โดยวัสดุบางชนิดเหมาะสำหรับบรรจุสิ่งของบางอย่างมากกว่า ก่อนที่พวกเขาจะซื้อกล่องกระดาษสำหรับจัดส่งหรือกล่องเก็บของ ผู้บริโภคควรหาข้อมูลวัสดุจริงที่ใช้ทำกล่อง