รักษาริดสีดวงช่วยป้องกันและลดการพัฒนาของโรค

โรคริดสีดวงทวารเป็นเรื่องปกติมาก การศึกษาพบว่า 50% ของชาวอเมริกันจะมีโรคริดสีดวงทวารบางชนิดเมื่ออายุ 50 ปี การรักษาริดสีดวงนั้นไม่ใช่เรื่องยาก รักษาริดสีดวงและหากคุณกำลังมองหาวิธีรักษาริดสีดวงที่ได้ผลดีที่สุด ฉันขอแนะนำวิธีรักษาริดสีดวงทวารด้วยวิธีธรรมชาติก่อนที่เราจะดำเนินการต่อ รักษาริดสีดวงสิ่งสำคัญคือคุณต้องรู้ว่าริดสีดวงทวารคืออะไรริดสีดวงทวารหมายถึงหลอดเลือดดำที่บวมหรืออักเสบที่เกิดขึ้นรอบๆ ทวารหนักหรือทวารหนัก

ทั้งภายในและภายนอก มีสาเหตุมาจากอาการท้องเสีย รักษาริดสีดวงท้องผูกเรื้อรัง อายุที่มากขึ้น ความเครียด และการนั่งนานเกินไปในการหาวิธีรักษาริดสีดวงทวารที่ได้ผลดีที่สุด รักษาริดสีดวงคุณต้องเข้าใจอาการของมัน ริดสีดวงทวารทำให้เกิดอาการคัน ปวด อักเสบ แสบร้อนรุนแรง และรู้สึกไม่สบายอย่างมากแม้ในขณะที่คุณนั่งเฉยๆ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่จะหาวิธีการรักษาที่เหมาะสมของริดสีดวงทวารทันทีหากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากมัน

เนื่องจากมีผลถาวร และโดยปกติแล้ว วิธีเดียวที่จะจัดการกับริดสีดวง

ยิ่งรอนาน ปัญหาก็ยิ่งรุนแรงขึ้นการรักษาโรคริดสีดวงทวารมี 3 วิธีหลักๆ คือสินค้าผ่านเคาน์เตอร์ได้แก่ ครีม สเปรย์ ขี้ผึ้ง ยาขยายหลอดเลือด และยาเหน็บ รักษาริดสีดวงส่วนใหญ่จะใช้เพื่อจัดการกับอาการของโรคริดสีดวงทวารแม้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้บางอย่างจะดีกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ขึ้นอยู่กับปัญหารักษาริดสีดวง แต่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ใช่วิธีรักษาริดสีดวงทวารที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เนื่องจากไม่ได้จัดการกับปัญหาจากต้นตอ สิ่งที่ทำก็แค่บรรเทาอาการให้หายปวดและคันชั่วคราวการผ่าตัดการผ่าตัดสามารถช่วยกำจัดโรคริดสีดวงทวารได้

การผ่าตัดดังกล่าวรวมถึงการผ่าตัดริดสีดวงทวาร การผ่าตัดผูกหลอดเลือดแดงริดสีดวงทวาร (HALO) การผูกมัดด้วยยางรัด รักษาริดสีดวงและการฉีดสเกลโรบำบัดการผ่าตัดเป็นวิธีการรักษาริดสีดวงทวารที่ได้ผลดีที่สุด เนื่องจากมีผลถาวร และโดยปกติแล้ว วิธีเดียวที่จะจัดการกับริดสีดวงที่ลุกลามรุนแรงคือการผ่าตัด ขั้นตอนอาจจะรุนแรงแต่ผลลัพธ์จะยาวนานและถาวร รักษาริดสีดวงหากคุณมีทุนที่จะทำการผ่าตัด คุณอาจลองทำดูการเยียวยาธรรมชาติสำหรับโรคริดสีดวงทวารการรักษาริดสีดวงนี้รวมถึงการรับประทานสมุนไพรที่ช่วยรักษาริดสีดวงทวาร

การรักษาด้วยสมุนไพรช่วยป้องกันริดสีดวงทวารและลดการพัฒนา

นอกจากจะเป็นการรักษาริดสีดวงทวารที่ได้ผลดีที่สุดแล้วยังคุ้มค่าอีกด้วยรักษาริดสีดวงการเยียวยาธรรมชาติสำหรับโรคริดสีดวงทวาร เช่น การรักษาด้วยสมุนไพรช่วยป้องกันริดสีดวงทวารและลดการพัฒนาของโรคริดสีดวงทวาร การรักษาตามธรรมชาติ เช่น ว่านหางจระเข้ วิชฮาเซล และทีทรีออยล์สามารถบรรเทาบริเวณที่เป็นได้ เกาลัดม้าจะทำให้ผนังเส้นเลือด

ของคุณแข็งแรง เบอร์รี่ทำให้เนื้อเยื่อในร่างกายของคุณแข็งแรง รักษาริดสีดวงแบบไม่ผ่าตัดไม้กวาดของคนขายเนื้อทำให้เส้นเลือดของคุณตีบตัน และอื่น ๆ เช่น สาโทเซนต์จอห์น ผงรากคอมฟรีย์ และแดนดิไลออน ช่วยให้ระบบของคุณทำงานได้ดี ที่ดีที่สุดคือเมล็ดไซเลี่ยมที่สร้างจำนวนมากที่ช่วยให้ลำไส้ของคุณทำงานได้ดีจนไม่สามารถป้องกันริดสีดวงทวารได้

รักษาริดสีดวง