ปลูกผมที่ไหนดีและส่วนสำคัญของการปลูกถ่ายรูขุมขน

กระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการปลูกผมฟอลลิคูลาร์ถือว่ามีประสิทธิภาพมากที่สุดในบรรดาวิธีการฟื้นฟูผม ปลูกผมที่ไหนดีในการปลูกผมฟอลลิคูลาร์ ศัลยแพทย์จะทำการปลูกผมจากบริเวณถาวรที่ด้านหลังหนังศีรษะไปยังบริเวณที่ได้รับผลกระทบเนื้อเยื่อผู้บริจาคจะถูกลบออกในชิ้นเดียว ปลูกผมที่ไหนดีทั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่ายูนิตฟอลลิคูลาร์ที่ย้ายจากด้านหลังของหนังศีรษะจะไม่เสียหาย ส่วนสำคัญของการปลูกถ่ายรูขุมขนคือการเก็บเกี่ยวแบบเส้นเดียวเพื่อคงสภาพ

ของรากผมไว้ นอกจากนี้ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นกับรูขุมขนแต่ละอันเทคนิคปลูกผมที่ไหนดีการปลูกผมแบบรูขุมขนเป็นไปตามรูปแบบที่จัดวางอย่างดี ปลูกผมที่ไหนดีแบบรูขุมขนช่วยให้ศัลยแพทย์ใช้พื้นที่ผู้รับขนาดเล็กได้ ในระหว่างการผ่าตัด หน่วยรูขุมขนที่ถูกดึงออกจากเนื้อเยื่อผู้บริจาคจะได้รับการศึกษาอย่างละเอียดด้วยกล้องจุลทรรศน์

เพื่อให้แน่ใจว่าการถอดยูนิตฟอลลิคูลาร์ออกจากด้านหลังของหนังศีรษะ

การผ่าด้วยกล้องจุลทรรศน์สามมิตินี้เพิ่มผลผลิตของจำนวนหน่วยฟอลลิคูลาร์สัมบูรณ์ และจำนวนเส้นผมทั้งหมดด้วยเช่นกันขั้นตอนการปลูกผมรูขุมขนในระหว่างการปลูกผมรากผมปลูกผมที่ไหนดี ศัลยแพทย์จะสแกนภายใต้กล้องจุลทรรศน์ หน่วยรากฟันที่จะถูกลบออกจากเนื้อเยื่อผู้บริจาค การผ่าแบบสามมิตินี้ช่วยในการปกป้องหน่วยฟอลลิคูลาร์ปลูกผมที่ไหนดี นอกจากนี้ยังช่วยให้มั่นใจได้ถึงผลผลิตที่สมบูรณ์ของทั้งหน่วยฟอลลิคูลาร์และจำนวนผมทั้งหมดที่ได้รับการฟื้นฟูแถบผู้บริจาค

ในการปลูกผมฟอลลิคูลาร์ ปลูกผมที่ไหนดีแถบผู้บริจาคคือแถบผมที่ดึงจากส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายและย้ายไปยังบริเวณหัวล้านของหนังศีรษะ ในเทคนิคนี้เนื้อเยื่อผู้บริจาคจะถูกลบออกเป็นชิ้นเดียวปลูกผมที่ไหนดี เพื่อให้แน่ใจว่าการถอดยูนิตฟอลลิคูลาร์ออกจากด้านหลังของหนังศีรษะจะไม่ได้รับความเสียหายใดๆการสกัดแถบผู้บริจาคแถบผู้บริจาคจะถูกดึงออกจากโซนถาวรที่ด้านหลังของหนังศีรษะก่อน จากนั้นจึงนำไปปลูกในบริเวณหนังศีรษะที่ไม่มีขนขึ้น

หน่วยฟอลลิคูลาร์คือโครงสร้างที่มีขนของผิวหนังซึ่งรับประกัน

การเก็บเกี่ยวแบบเส้นเดียวในการปลูกผมฟอลลิคูลาร์ช่วยให้มั่นใจถึงการเก็บรักษาหน่วยฟอลลิเคิลและปกป้องรูขุมขนแต่ละอันจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นหน่วยฟอลลิคูลาร์เป็นกลุ่มของขนที่ขึ้นพร้อมกัน หน่วยฟอลลิคูลาร์มักประกอบด้วยเส้นขนหนึ่งถึงสี่เส้น ทุกยูนิตฟอลลิคูลาร์นั้นล้อมรอบด้วยขนชั้นดีหนึ่งถึงสองเส้น ปลูกผมที่ไหนดีที่สุดต่อมน้ำมัน กล้ามเนื้อเล็กๆ

และแถบคอลลาเจนชั้นดี หน่วยฟอลลิคูลาร์คือโครงสร้างที่มีขนของผิวหนังซึ่งรับประกันการเจริญเติบโตสูงสุด ดูเหมือนโครงสร้างที่มีรูปร่างดีภายใต้กล้องจุลทรรศน์ในการทำให้หัวล้านตามกรรมพันธุ์ ปลูกผมที่ไหนดีจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางและความยาวน้อยกว่าผมที่ถูกแทนที่ เป็นประโยชน์อย่างมากที่จะใช้หน่วยฟอลลิคูลาร์แต่ละยูนิต สนใจ http://www.hairtranclinic.com/รีวิว/