การให้ความสำคัญในการตั้งชื่อและเช็คโดเมน

ดังที่คุณทราบเช็คโดเมนการใช้คำหลักมีความสำคัญในกลยุทธ์ที่ดีในการดึงดูดการเข้าชมเว็บมายังเว็บไซต์ของคุณ การวางคำหลักเหล่านี้ในตำแหน่งเฉพาะบนเว็บไซต์ของคุณเช็คโดเมนจะเพิ่มความสามารถของเครื่องมือค้นหาในการค้นหาเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเข้าชมไซต์ของคุณโดยค่าเริ่มต้นหนึ่งในพื้นที่ที่ดีที่สุดในเว็บไซต์ของคุณเพื่อใส่คำสำคัญอยู่ในชื่อโดเมนของเว็บไซต์เนื่องจากเสิร์ชเอ็นจิ้นถือว่าชื่อโดเมนมีความสำคัญมากกว่าส่วนอื่นๆ

ในไซต์เมื่อต้องตัดสินใจว่าควรอยู่ในเช็คโดเมน

ผลการค้นหาจากข้อความค้นหาของผู้ใช้หรือไม่ส่วนอื่นๆ เช็คโดเมนล้วนมีความสำคัญในการรวมคำหลักไว้ด้วยเช็คโดเมนแต่ถ้าคุณต้องการได้รับประโยชน์สูงสุดจากการค้นหาเช็คโดเมนที่มีวลีคำหลักตรงกับชื่อจะมีน้ำหนักในการจัดอันดับเว็บไซต์มากกว่าตำแหน่งอื่นๆ เช็คโดเมนหมดอายุทั้งหมดที่อาจมีคำหลักรวมกันตัวอย่างเช่น ต่อไปนี้เป็นวลีคำหลักที่เป็นชื่อโดเมนของเว็บไซต์แนวคิดคือการมีชื่อโดเมนของคุณเป็นสิ่งที่

  • คนอื่นจะพิมพ์ลงในช่องค้นหาเพื่อค้นหาบนเว็บเช็คโดเมนตัวอย่างเหล่านี้นำมาอย่างชัดเจนจากการทำความเข้าใจว่ามีคนกำลังมองหาอะไรวิธีที่ดีในการเริ่มต้นค้นหาคำหลักเหล่านั้น
  • ที่คุณอาจต้องการใช้ในชื่อโดเมนของคุณคือการเริ่มต้นด้วยและใช้ป้อนในกล่องที่คุณเห็นสำหรับเครื่องมือวลีที่คุณต้องการในชื่อโดเมนของคุณเช็คโดเมน

ถัดไปคุณป้อนตัวอักษรในกล่องเช็คโดเมนจากนั้นกดปุ่มเพื่อให้วลีทำงานผ่านฐานข้อมูลของผลลัพธ์ที่แสดงในหน้าต่างในหน้าเดียวกันจะระบุจำนวนการค้นหาทั้งในระดับสากลและระดับท้องถิ่นในแต่ละเดือนในวลีนั้นหรือคำที่คล้ายกันทั้งหมดหรือบางส่วนคุณอาจโชคดีและพบวลีทั้งหมดที่คุณต้องการในรายการนั้นดีมากคุณมีคู่ที่ตรงกันใส่ชื่อโดเมนของคุณและคุณจะเพิ่มปริมาณการเข้าชมไซต์ของคุณเช็คโดเมนเช็คโดเมน