นมแพะ ผู้สูงอายุความสำคัญของอาหารในการดูแลผู้สูงอายุ

หนึ่งในความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดในการเปลี่ยนอาหารของผู้สูงวัยมักจะเป็นผู้สูงอายุ ฉันจำได้เมื่อปู่ของฉันได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นเบาหวานครั้งแรก แม่ของฉันซึ่งเป็นพยาบาลจับเขากินคุกกี้และดุเขา เขากล่าวว่าสาวน้อย เมื่อฉันยังเป็นเด็กและต้องการคุกกี้ ฉันไม่สามารถมีได้เพราะเราไม่สามารถซื้อได้ ตอนนี้ฉันสามารถจ่ายได้ นมแพะ ผู้สูงอายุและถ้าฉันอยากกินคุกกี้ ฉันจะมีให้ ฉันเห็นว่าในการดูแลผู้สูงอายุของเรา เครื่องดื่มที่เธอโปรดปรานคือชาเย็นยี่ห้อหนึ่งที่มีโพแทสเซียมอยู่มาก เนื่องจากมีคาเฟอีนและเธอเป็นโรคไต แพทย์จึงอยากให้เธอดื่มน้ำแทน

จึงไม่แนะนำให้รับประทานนมแพะ ผู้สูงอายุหรือแร่ธาตุบางชนิด

อย่าดื่มชาที่เธอโปรดปรานไม่ได้ช่วยอะไร ถึงเวลาแล้วที่ผู้อาวุโสของเราจะเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มที่พวกเขาโปรดปรานได้ดีกว่า นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อคิดถึงการเปลี่ยนแปลงนมแพะ ผู้สูงอายุ เมื่ออายุมากขึ้นก็อาจเริ่มสูญเสียกำลังกายและจิตใจในการดูแลตัวเอง ในห้องครัว นี่อาจหมายถึงการลืมกินหรือไม่มีแรงยกหม้อและจานหนักสำหรับทำอาหาร น่าเศร้าที่ความอดอยากที่ถูกบังคับนี้อาจนำไปสู่ภาวะทุพโภชนาการ ซึ่งอาจทำให้ผู้สูงอายุป่วยและอ่อนแอลงได้ ในช่วงอายุขัยของคน ความต้องการอาหารของเขาหรือเธอเปลี่ยนแปลงไปหลายครั้ง

เด็กต้องการแคลเซียมในปริมาณที่เพิ่มขึ้น ปริมาณแคลเซียมที่แนะนำต่อวันจะลดลง นี่เป็นเพราะว่าคุณกำลังสร้างมวลกระดูก และหลังจากนั้น คุณจะต้องกังวลเกี่ยวกับการรักษามวลกระดูกนั้นไว้เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ปริมาณที่แนะนำต่อวันจะเพิ่มขึ้นเป็นจุดสูงสุด นมแพะ ผู้สูงอายุเพื่อช่วยให้ผู้สูงอายุต่อสู้กับปัญหาทั่วไป เช่น โรคกระดูกพรุน ดังนั้นแม้ว่าผู้สูงอายุอาจไม่มีพลังงานที่จะกำจัดแคลอรีส่วนเกิน แต่ก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขาจะต้องรับประทานอาหารที่มีวิตามินและแร่ธาตุสูงเพื่อป้องกันการขาดสารอาหาร นี้สามารถมาในรูปแบบของอาหารที่มีสารอาหาร

นมเเพะ ผู้สูงอายุ