พยากรณ์แสงออโรร่าให้การมองขณะทัวร์แสงเหนือของไอซ์แลนด์ง่ายขึ้น

 

ไม่มีอะไรจะเลวร้ายไปกว่าการได้เห็นแสงเหนือของไอซ์แลนด์จากนั้นท้องฟ้าก็ยังคงใสสะอาดอย่างเจ็บปวด ดังนั้นคำถามที่พบบ่อยคือเวลาและวิธีที่คุณสามารถเห็นปรากฏการณ์นี้ ด้วยการพยากรณ์แสงออโรร่าของสำนักงานไอซ์แลนด์คุณจะสามารถเริ่มต้นการล่าสัตว์ ทัวร์แสงเหนือของคุณได้ง่ายขึ้นแสงเหนือของไอซ์แลนด์ยังเป็นที่รู้จักกันในนาม Aurora Borealis ซึ่งนำมาจากคำว่าออโรร่าในภาษาละตินซึ่งแปลว่าพระอาทิตย์ขึ้นและเป็นชื่อของเทพธิดาแห่งรุ่งอรุณของโรมัน

ออโรราเป็นการแสดงแสงธรรมชาติในท้องฟ้าและเกิดจากการชนกันของลมสุริยะและอนุภาคที่มีประจุแบบแม่เหล็กที่มีบรรยากาศสูง สำหรับหลาย ๆ คนที่กำลังดู Aurora Borealis ทัวร์แสงเหนือเป็นความฝันตลอดชีวิตดังนั้นความสามารถในการทำนายว่าแสงเหนือจะเกิดขึ้นเมื่อใดพยากรณ์พยากรณ์อากาศออโรร่าเสนอการพยากรณ์ห้าวันที่จะช่วยคุณหาเวลาที่ดีที่สุดในการดูปรากฏการณ์ที่สวยงาม อย่างไรก็ตามมีแบบจำลองการคาดการณ์อื่น ๆ

ซึ่งรวมถึงการคาดการณ์ระยะสั้นที่น่าเชื่อถือมากที่สุด

ซึ่งรวมถึงการคาดการณ์ระยะสั้นที่น่าเชื่อถือมากที่สุด 1-4 ชั่วโมงการคาดการณ์ขนาดกลาง 3-5 วันและการคาดการณ์ระยะยาว 2 สัปดาห์ สำนักงาน Met ของไอซ์แลนด์ยังมีการคาดการณ์การครอบคลุมของเมฆข้อมูลเกี่ยวกับพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลที่จำเป็นอย่างยิ่งเมื่อได้ทัวร์แสงเหนือเห็นแสงเหนือเพราะเมฆปกคลุมและความสว่างเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับคุณภาพของการแสดงออโรร่าใด ๆมีเคล็ดลับอื่น ๆ ที่จะช่วยให้คุณมีโอกาสได้เห็นท้องฟ้ามีชีวิตชีวาด้วยการเต้นรำสีเขียวและแสงสีแดง เป็นที่ตกลงกันโดยทั่วไปว่าความงาม

อันน่าทึ่งของแสงเหนือนั้นสดใสที่สุดในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงดังนั้นฤดูออโรร่าอย่างเป็นทางการในไอซ์แลนด์อยู่ระหว่างเดือนตุลาคมถึงมีนาคม หากคุณต้องการมีทัวร์แสงเหนือความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นกรอบเวลาที่ถือว่าเอื้อต่อกิจกรรมออโรร่ามากที่สุดคือระหว่าง 22.00 น. ถึง 15.00 น. แต่เช่นเดียวกับในลักษณะใด ๆ ไอซ์แลนด์แสงเหนือไม่เกิดขึ้นตามกำหนดเวลาดังนั้นจึงไม่สามารถพูดได้ ด้วยความมั่นใจใด ๆ พวกเขารู้ว่าเกิดขึ้นโดยมีคำเตือนเพียง 30 นาที

ขอแนะนำให้คุณเลือกสถานที่ห่างจากเมืองและมลพิษใด

ขอแนะนำให้คุณเลือกสถานที่ห่างจากเมืองและมลพิษใด ๆ ภาคใต้ของประเทศที่สวยงามแห่งนี้ถือว่ามีโอกาสสูงขึ้นในการมองเห็นการแสดงแสงอันรุ่งโรจน์ด้วยภูมิภาคที่มีประชากรเบาบางและสถิติแสดงการพบเห็นที่สูงถึง 80% ใน 3 คืน นอกเหนือไปจากมนต์เสน่ห์อื่น ๆ ของทัวร์ไอซ์แลนด์แล้ววันหยุดแสงไฟทางเหนือยังคงเป็นที่นิยมมากขึ้นด้วยเครื่องมือออนไลน์ที่มีประโยชน์นี้แสงเหนือเรียกอีกอย่างว่า Aurora Borealis

และพวกมันสร้างฉากที่มีสีสรรซึ่งเหนือกว่าผลงานชิ้นเอกของศิลปินทุกคน การบิดตัวของยอดขรุขระและการกระดอนจากทะเลสาบที่มีลักษณะเป็นแก้วมันไม่น่าแปลกใจที่ออโรราได้ดึงดูดมนุษยชาติมาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ประวัติศาสตร์บอกเล่าเรื่องราวที่น่าหลงใหลที่ได้สมคบกันมาหลายยุคสมัย แต่เนื่องจากความอยากรู้อยากเห็นของมนุษย์นักวิทยาศาสตร์ได้ศึกษาปรากฏการณ์ที่น่าดึงดูดและค้นพบความจริงเบื้องหลังพวกเขา