ข้อมูลสำหรับใช้ในการขอวีซ่าแต่งงานเยอรมัน

ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการวีซ่าเชงเก้นเพื่อเดินทางในยุโรป (ดูแผนที่ประเทศที่ได้รับการยกเว้นนี้เพื่อดูว่าคุณจำเป็นต้องมีหรือไม่ หากคุณต้องการวีซ่าเชงเก้นคุณจะต้องสมัครที่สถานทูตหรือสถานกงสุลของประเทศที่คุณจะใช้เวลาส่วนใหญ่ หรือเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการเยี่ยมชมของคุณ นี่คือรายการข้อกำหนดในการขอวีซ่าเชงเก้นที่คุณจะต้องมีเมื่อสมัครแบบฟอร์มใบสมัครที่กรอกข้อมูลครบถ้วนและเซ็นชื่อพร้อมรูปถ่ายขนาดหนังสือเดินทาง

ต้องใช้ใบสมัครภาพถ่ายและสูติบัตรที่แยกต่างหากสำหรับเด็กหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุและสำเนาหนึ่งชุด อายุการใช้งานจะต้องขยายอย่างน้อย 3 เดือนหลังจากสิ้นสุดการเดินทาง) สำเนาวีซ่าแต่งงานเยอรมันของการเดินทางพร้อมการจองที่ได้รับการยืนยัน จะต้องแสดงตั๋วเครื่องบินของสายการบินก่อนออกวีซ่า และหากมีจดหมายจากบริษัทของคุณที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางเพื่อธุรกิจของคุณ

หลักฐานการสนับสนุนทางการเงินที่เพียงพอจดหมายเชิญและคำชี้แจง

หลักฐานการสนับสนุนทางการเงินที่เพียงพอจดหมายเชิญและคำชี้แจงการเป็นสปอนเซอร์จากญาติหรือเพื่อนของคุณในประเทศเชงเก้นหลักฐานการประกันสุขภาพสำหรับการพำนักในพื้นที่เชงเก้นเพื่อนำเสนอก่อนที่จะออกวีซ่า ค่าธรรมเนียมวีซ่าผู้ที่ขอวีซ่าแต่งงานเยอรมันดินทางด้วยตัวเองจะต้องติดต่อสถานทูตหรือสถานกงสุลที่เกี่ยวข้องเพื่อขอข้อกำหนดเพิ่มเติม โปรดทราบว่าคุณจำเป็นต้องมีหลักฐานการประกันการเดินทางที่เป็นไปตามข้อกำหนด ข้อกำหนดในการขอวีซ่าเชงเก้นสำหรับหลายประเทศ ได้แก่บริษัทประกันภัยจะต้องมีสำนักงานตัวแทนใน

ยุโรปความคุ้มครองการอพยพ/การส่งกลับทางการแพทย์อย่างน้อย 37,500 เหรียญสหรัฐและการประกันภัยจะต้องมีอายุตลอดระยะเวลาที่คุณอาศัยอยู่ ในรัฐเชงเก้นมีบริษัทประกันภัยหลายแห่งที่ให้ความคุ้มครองด้านการแพทย์ที่คุณต้องการ ส่วนใหญ่ไม่ต้องการการตรวจสุขภาพและเมื่อคุณซื้อทางออนไลน์ความคุ้มครองจะถูกนำไปใช้ทันที เว็บไซต์ของพวกเขายังครอบคลุมข้อกำหนดการขอวีซ่าแต่งงานเยอรมันในรายละเอียดที่มากขึ้นเพื่อทำให้การสมัครของคุณราบรื่นที่สุด

โปรดจำไว้เสมอว่าควรปล่อยให้เวลามากสำหรับการขอวีซ่า

โปรดจำไว้เสมอว่าควรปล่อยให้เวลามากสำหรับการใช้บริการรับวีซ่าแต่งงานเยอรมันเนื่องจากอาจใช้เวลานานกว่าหกสัปดาห์ในการดำเนินการตามคำขอของคุณและส่งคืนวีซ่าของคุณ โดยทั่วไปแล้วคุณควรสมัครมากกว่าสองเดือนก่อนการเยี่ยมชมและควรจัดกำหนดการนัดหมายกับสถานกงสุลที่จำเป็นล่วงหน้ากระบวนการทั่วไปเมื่อจัดทำเอกสารเหล่านี้แล้วบุคคลจะต้องทำขั้นตอนการยื่นแบบย่อ ก่อนอื่นคุณต้องไปที่สถานทูตหรือสถานกงสุลของประเทศเชงเก้นซึ่งคุณตั้งใจ

จะใช้เวลาส่วนใหญ่หากไม่ทราบว่าคุณสามารถไปที่สถานทูตหรือปรึกษาประเทศเชงเก้นได้คุณจะมาถึงก่อน คุณต้องส่งเอกสารตามรายการข้างต้นไปยังสถานีที่จำเป็นและชำระค่าธรรมเนียมการยื่นเอกสารซึ่งโดยปกติจะเป็นขั้นตอนสุดท้าย แต่บางครั้งการสัมภาษณ์จะถูกขอให้ถามเกี่ยวกับการเยี่ยมชมของคุณ โดยปกติแล้ววีซ่าจะออกภายใน 4-5 วันทำการหลังจากยื่นเอกสาร กระบวนการอาจใช้เวลานานขึ้นหากจำเป็นต้องมีการสัมภาษณ์