Hemp Seed Oil ในวิธีการปรับสมดุลและล้างพิษในร่างกายของคุณ

หากคุณไม่ได้อาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากยาฆ่าแมลงและสารเคมี และรับประทานอาหารออร์แกนิก 100% เท่านั้น มีโอกาสสูงที่ร่างกายของคุณจะรับภาระมากเกินไป ขาดสารอาหาร Hemp Seed Oil นำไปสู่โรคอ้วนและปัญหาระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งอเมริกาเหนือได้รับการกล่อมเกลาจากอุตสาหกรรมอาหารให้รับประทานอาหารที่ปลอดภัย อาหารแปรรูป อาหารบรรจุหีบห่อและอาหารกระป๋อง คุณหลงกลมานานพอแล้ว!

Hemp Seed Oil เปิดห่ออาหารเพื่อทำอาหาร

ไม่เพียงแต่คุณทานอาหารด้อยคุณภาพเท่านั้น คุณยังทานผงชูรสเป็นส่วนใหญ่อีกด้วย ฉันครอบคลุมเรื่องนี้ในบทความก่อนหน้านี้และฉันขอแนะนำให้คุณให้ความรู้แก่ตนเองในเรื่องนี้เช่นกัน มนุษย์ได้เปลี่ยนวิธีการกินของเราไปมาก จนยากที่จะมีสุขภาพที่ดีที่ปู่ย่าตายายของเราได้รับในปัจจุบัน ไม่ใช่เป็นไปไม่ได้ แต่ยากมาก ปัญหาใหญ่ของเราในวันนี้คือความเป็นพิษ ร่างกายของเราเป็นพิษและเป็นกรดมากเกินไป และเราจำเป็นต้องดำเนินการเพื่อป้องกันปัญหาในอนาคต เมล็ดกัญชาสามารถช่วยได้อย่างมาก ไม่มี Hemp Seed Oil อื่นใดที่ฉันรู้จักสามารถจับคู่คุณภาพ

ความสมดุลของสารอาหารที่มีอยู่ในเมล็ดป่าน เมล็ดแฟลกซ์เข้ามาใกล้ แต่ Hemp Seed Oil มีความสมดุลที่ถูกต้องของน้ำมันหอมระเหยโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 เช่นเดียวกับกรดไลโนเลอิก วิตามินอี และแร่ธาตุ และเป็นโปรตีน 33% ที่น่าประทับใจ เมล็ดกัญชงเป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ทานมังสวิรัติ การรับประทานอาหารของเราในปัจจุบันมักขาดสารอาหารที่สมดุล เช่น หากคุณทานแคลเซียมเสริม คุณอาจไม่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้

เพราะแคลเซียมต้องการแมกนีเซียม

บางอย่างที่เป็นกรดร่วมด้วย เช่น น้ำส้มสายชูหรือน้ำมะนาวเล็กน้อยในน้ำ เพื่อดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย เช่นเดียวกับโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 คุณต้องการทั้งสองอย่างเพื่อให้เซลล์ในร่างกายต้องการ มิฉะนั้นความไม่สมดุลจะเกิดขึ้น คุณสามารถใช้น้ำมันปลาสำหรับโอเมก้า 3 และ 6 ได้ แต่ถ้าคุณไม่ชอบรสชาติภายหลังหรือมีความกังวลเกี่ยวกับทะเลสาบ แม่น้ำ และมหาสมุทรที่เป็นมลพิษของเรา การรับประทานเมล็ดกัญชงหรือการใช้น้ำมันกัญชงสกัดเย็นในน้ำสลัดอาจเป็นทางเลือกที่ดี . พวกมันมีรสบ๊องเล็กน้อยและสามารถเพิ่มลงในอาหารมื้อใดก็ได้ 

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วย Hemp Seed Oil สรรพคุณในมื้อเช้าจะดีที่สุด (ใส่ในซีเรียล โยเกิร์ตหรือสมูทตี้ หรือบดให้เป็นเนยถั่วก็ได้) หากคุณต้องการเปลี่ยนนมผง คุณสามารถทำนมกัญชงที่บ้านได้ ค้นพบประโยชน์ในการลดน้ำหนักที่น่าทึ่งของเมล็ดกัญชง วิธีเตรียมเมล็ดกัญชงให้ดีที่สุด และปริมาณที่คุณควรกินเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากเมล็ดกัญชง หนึ่งในอาหารเผาผลาญไขมันที่น่าทึ่งของธรรมชาติ เมล็ดกัญชง ถั่ว น้ำมัน และแป้งมีความสำคัญต่อการเผาผลาญไขมัน หลายคนสนใจที่จะใช้ผงกัญชง น้ำมัน ถั่ว และเมล็ดพืชในช่วงนี้ คุณสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ในซูเปอร์มาร์เก็ต

Hemp Seed Oil