ดูดส้วมทีละขั้นตอน

ถ้าคุณต้องสำรวจผู้คนโดยถามว่างานบ้านไหนที่พวกเขาชอบน้อยที่สุด คุณคิดว่าจะเป็นงานอะไร? งานบ้านที่คุณชอบน้อยที่สุดคืออะไร  มันคือการทำความสะอาดห้องน้ำ ดูดส้วมฉันใช้มันทุกวัน เชื้อโรคในนั้นเป็นของครอบครัวของฉันเท่านั้น แต่ฉันยังเกลียดการทำความสะอาดมัน! อย่างไรก็ตาม ฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถหลีกเลี่ยงมันได้ตลอดไป ดังนั้นฉันจึงวางแผนที่จะทำมันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ให้ฉันบอกคุณทีละขั้นตอนว่าฉันทำความสะอาดห้องน้ำอย่างไร

ดูดส้วมหรือภาชนะบางอย่างเพื่อเก็บ

  • พกพาอุปกรณ์ดูดส้วมทั้งหมด คราบสบู่และน้ำยากำจัดโรคราน้ำค้าง น้ำยาทำความสะอาดพื้นผิว ดูดส้วมหน้าต่าง น้ำยาล้างโถชักโครก ผ้าขี้ริ้ว; กระดาษชำระ; ฟองน้ำ; แปรงขัด และน้ำยาถูพื้น 
  • แน่นอนคุณไม่ต้องการให้งานยืดเยื้อโดยการค้นหาวัสดุสิ้นเปลืองกลางทาง คุณอาจต้องการสร้างรายการตรวจสอบสำหรับตัวคุณเองด้วยหากจะช่วยให้ประสิทธิภาพของคุณดีขึ้น
  • ขั้นตอนที่สองคุณจะต้องเข้าไปในห้องที่น่ากลัวนั้นเอง แต่คุณยังคงเตรียมงานอยู่ นำเสื้อผ้า ผ้าขนหนู และพรมที่สกปรกออกให้หมด ใส่ทุกอย่างที่ไม่เข้าที่เข้าทาง 

บางครั้งฉันก็เล่นเกมกับตัวเอง ฉันจะใส่ผ้าขนหนูหรือพรมลงในเครื่องซักผ้า ดูดส้วมและพยายามทำความสะอาดห้องน้ำก่อนที่รอบการซักจะสิ้นสุดลง สำหรับฉัน การทำความสะอาดห้องอาบน้ำเป็นสิ่งที่ใช้เวลามากที่สุด ดูดส้วมฉันมักจะทำความสะอาดก่อน เพราะฉันรู้ว่าเมื่อทำความสะอาดเสร็จแล้ว มีผลิตภัณฑ์ไม่กี่ชนิดที่ทำขึ้นเพื่อทำความสะอาดฝักบัวโดยเฉพาะ ตอนนี้ หากคราบสบู่ในห้องอาบน้ำสกปรกมาก คุณควรปล่อยให้น้ำยาทำความสะอาดแช่สักครู่ก่อนที่จะเริ่มขัด ขณะที่คุณกำลังรอให้น้ำยาทำความสะอาดทำให้คราบสกปรกนิ่มลง

ให้ใช้เวลานี้โดยการดูดส้วม

  • ประตูห้องอาบน้ำและรางน้ำ เมื่อคุณดูดส้วมสิ่งเหล่านี้แล้ว ให้กลับไปอาบน้ำและขัดผิวออก ดูดส้วมให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดจริงๆ เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกและสารเคมีอื่นๆ
  • คุณทำส่วนที่ยากที่สุดเสร็จแล้ว จากตรงนั้น เมื่อคุณรู้สึกดี ฉันก็จะตรงไปที่ห้องน้ำทันที ฉีดน้ำยาล้างโถชักโครกในห้องน้ำแล้วปล่อยให้ชุ่ม ถัดไป ทำความสะอาดฝาบนถัง 
  • ลำดับของสองขั้นตอนถัดไปขึ้นอยู่กับคุณ ขึ้นอยู่กับว่าโถสุขภัณฑ์ต้องการการแช่มากน้อยเพียงใด 

ดูดส้วมแต่คุณต้องอ้อมไปด้านหลังเพื่อให้ได้ฐานทั้งหมด ถัดไป ทำความสะอาดอ่างล้างจานรวมถึงก๊อกน้ำ ผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ตามที่ใช้ทำความสะอาดพื้นผิวห้องน้ำหรือห้องครัวก็สามารถใช้ทำความสะอาดอ่างล้างจานได้ ทำความสะอาดท็อปเคาน์เตอร์และส่วนฐานของอ่างล้างจานด้วย ขั้นตอนต่อไปคือกระจก ใช้น้ำยาเช็ดกระจกและเศษผ้าที่ไม่มีฝุ่นเพื่อทำความสะอาดสิ่งเหล่านี้ คุณยังสามารถใช้น้ำสบู่และไม้กวาดยาง สอบถามที่ https://www.cleaningservicenew.com/product/50/%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%95