คู่มือการเลือกสร้างโรงงานใหม่ที่ดีที่สุด

สร้างโรงงาน

 

หากคุณและครอบครัวของคุณเริ่มดำเนินการในโครงการสร้างโรงงาน สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณจะต้องพิจารณาคือการจ้างผู้สร้างบ้านใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับงาน มีผู้สร้างมากมายที่นั่น สร้างโรงงานทุกคนมีความพิเศษและระดับของทักษะที่แตกต่างกัน ดังนั้นอย่าสิ้นหวังหากคู่รักคู่แรกที่คุณดูยังไม่พร้อม คู่มือนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้ว่าต้องมองหาอะไร ทำการค้นหาออนไลน์สำหรับผู้สร้างบ้านใหม่ในพื้นที่ของคุณ เว็บไซต์ของพวกเขาควรมีรูปถ่าย

โครงการสร้างโรงงานที่ผ่านมาและล่าสุดบางส่วน

ช่วยให้คุณได้ดูคุณภาพของงานของพวกเขา หมายเหตุ หากพวกเขาไม่มีตัวอย่างผลงานที่ผ่านมา ก็ควรมองหาต่อไป เนื่องจากอาจมีเหตุผลสำหรับเรื่องนี้ ถามคนที่คุณรู้จักซึ่งสร้างบ้านใหม่หรือเคยทำงานโดยช่างก่อสร้างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พวกเขาอาจชี้ให้คุณเห็นถึงทิศทางของบริษัทที่ทำงานที่ยอดเยี่ยมในราคาที่ดี หรืออาจบอกคุณได้ว่าบริษัทใดกลายเป็นฝันร้าย สร้างโรงงานเพียงเพราะเพื่อนบ้านข้างบ้านของคุณบอกว่าช่างก่อสร้างคนนี้ได้งานที่ดีในการเพิ่มห้องน้ำในตัว ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะเก่งในการเพิ่มห้องครัว เนื่องจากผู้สร้างแต่ละคนเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ

เมื่อคุณมีรายชื่อสร้างโรงงานที่คุณกำลังพิจารณาจ้างงานแล้ว ให้ขอใบเสนอราคาในโครงการก่อสร้างของคุณ เมื่อคุณได้รับใบเสนอราคาทั้งหมด ให้จัดเรียงใบเสนอราคาจากถูกไปแพงที่สุด สร้างโรงงานจากนั้นคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าผู้สร้างรายใดที่คุณสามารถจ่ายได้และคุณไม่สามารถทำได้ หมายเหตุ: ไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะรักงานสร้างของผู้สร้างคนใดคนหนึ่งมากแค่ไหน ถ้าคุณไม่มีเงินพอ ก็ไม่ควรสร้างหนี้ให้ตัวเองมากขนาดนั้น

ตรวจสอบว่าสร้างโรงงานที่คุณสนใจได้รับการรับรอง

ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง ไม่ผิดที่จะขอหลักฐานว่าบริษัทได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง และหากคุณมีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับความถูกต้องของเอกสารเหล่านี้ อย่าลังเลที่จะโทรติดต่อบริษัทรับรองและตรวจสอบอีกครั้ง หมายเหตุการมีผู้สร้างในสถานที่ทำงานที่ไม่ได้รับการรับรอง ได้รับอนุญาต หรือแม้แต่ผู้ประกันตนอย่างถูกต้องอาจหมายถึงปัญหาใหญ่สำหรับคุณหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นในระหว่างขั้นตอนการก่อสร้าง ไม่มีสูตรที่กำหนดไว้สำหรับใช้เมื่อต้องเลือกผู้สร้างบ้านใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับงานของคุณ คุณจะต้องทำวิจัย ตัดสินใจเกี่ยวกับงบประมาณ

ใช้ดุลยพินิจของคุณเองแทน โดยใช้คู่มือนี้ คุณจะรู้ว่าคุณต้องการอะไร สร้างโรงงานอย่าตัดสินในขั้นสุดท้ายของคุณเกี่ยวกับผู้สร้างชื่อเสียงด้วยภาพถ่ายที่จัดมาให้ในแฟ้มผลงานของพวกเขา บางครั้งภาพถ่ายเหล่านี้ไม่ยุติธรรมกับบ้านหรือผู้สร้าง บ่อยครั้ง คุณจะต้องดูบ้านด้วยตนเองเพื่อประเมินอย่างเต็มที่ สร้างโรงงานที่มีชื่อเสียงจะไม่มีปัญหาในการให้รายละเอียดเกี่ยวกับโครงการก่อนหน้านี้แก่คุณ เพื่อให้คุณสามารถเข้าไปดูได้ หากคุณรู้จักใครคนหนึ่งที่เพิ่งจ้างช่างก่อสร้างที่มีชื่อเสียงหรือคุณเคยขับรถผ่านบ้านอันทรงเกียรติที่เพิ่งสร้างใหม่ที่คุณรัก