เส้นทางสู่การเป็นปรึกษา จิตแพทย์

ปรึกษา จิตแพทย์

 

ในการเป็นปรึกษา จิตแพทย์เส้นทางมักจะยาวมากและส่วนใหญ่ต้องใช้กำลัง นั่นไม่ได้หมายความว่ามันไม่คุ้มค่าในขณะที่เพราะความจริงก็คือ เกือบทุกคนที่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคในการเป็นจิตแพทย์ได้แสดงความขอบคุณ ความยินดี และการเติมเต็มจำนวนมาก คนเหล่านี้อุทิศชีวิตมากกว่าหนึ่งทศวรรษ ปรึกษา จิตแพทย์จะอยู่ที่ใด ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาต้องดำเนินการด้วยตนเองในวิธีที่เป็นมืออาชีพเมื่อพวกเขาได้รับตำแหน่งแพทย์เพื่อให้คุณสามารถรักษาระดับความสำเร็จได้ ดังนั้น หากคุณคิดว่าจิตเวชศาสตร์เป็นสาขาวิชาที่คุณต้องการทำความคุ้นเคยจริงๆ

ปรึกษา จิตแพทย์ลักษณะที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้

ดำเนินการในลักษณะเดียวกันเพื่อให้แน่ใจว่ามีความเป็นไปได้สูงสุดที่จะประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมนี้ ข้อกำหนดในการเป็นจิตแพทย์ ฉันจะพูดถึงมันอีกครั้งที่นี่เพราะมันเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงก่อนเริ่มเส้นทางสู่การเป็นจิตแพทย์ ความมุ่งมั่น ความมุ่งมั่น และความสามารถในการเสียสละในด้านอื่น ๆ ของชีวิตสังคมจะต้องมีอยู่สำหรับลูกค้าที่คาดหวังจิตเวชที่จะประสบความสำเร็จ ปรึกษา จิตแพทย์ที่หามาอย่างยากลำบากเพื่อการสอนจะเป็นการต่อสู้ที่พ่ายแพ้ หากผู้มุ่งหวังไม่มีแรงจูงใจ มุ่งมั่น หรือไม่เต็มใจที่จะอยู่บ้าน

เรียนรู้เมื่อเพื่อนของพวกเขาทั้งหมดกำลังวางแผนออกไปเที่ยวกลางคืน จบหลักสูตรปริญญาตรี 4 ปี นี่จะเป็นขั้นตอน ‘ที่เป็นทางการ ขั้นแรกในการก้าวสู่การเติบโตเป็นปรึกษา จิตแพทย์อาจตัดสินใจระดับปริญญาที่คุณสนใจมากที่สุด แต่ถ้าสมัครเรียนในโรงเรียนแพทย์ พวกเขาจะชอบใครก็ตามที่สำเร็จหลักสูตรชีววิทยา เคมี และฟิสิกส์ หลักสูตรต่างๆ เช่น ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ และมนุษยศาสตร์จะเป็นสิ่งที่ดีที่จะอยู่ภายใต้เข็มขัดของคุณและจะไม่ทำอันตรายต่อโอกาสในการเข้าเรียนในโรงเรียนแพทย์ ผู้ที่มีคะแนนสูงจะได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าสำหรับพื้นที่ในปรึกษา จิตแพทย์

แต่มีตัวแปรต่างๆในการเลือกผู้สมัคร

การยอมรับและความสำเร็จของโรงเรียนแพทย์เพื่อรับปริญญาแพทยศาสตร์ 4 ปี การหาที่เรียนในโรงเรียนแพทย์ไม่ใช่เรื่องง่าย ดังที่คุณอาจสงสัยในขั้นตอนนี้ ลักษณะและคุณลักษณะที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้จะต้องปรากฏเพื่อให้ประสบความสำเร็จในระยะนี้ คุณจะใช้เวลา 4 ปีในการได้รับปริญญาทางการแพทย์ ในขณะเดียวกันก็ปรึกษา จิตแพทย์ต่างๆ ช่วงเวลา 4 ปีนี้จะให้ความรู้คุณเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพในอนาคตที่หลากหลาย เราขอแนะนำให้คุณดูให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เนื่องจากคุณอาจพบโดเมนอื่นๆ ที่ดึงดูดใจคุณมากกว่าที่คุณไม่เคยนึกถึงมาก่อน และไม่เป็นไร

เมื่อคุณผ่านมันไปได้ไกลขนาดนี้และยังคงตัดสินใจที่จะประสบความสำเร็จในฐานะปรึกษา จิตแพทย์ คุณจะต้องได้รับการยอมรับในโปรแกรมการพำนักอาศัยระดับหลังปริญญาเอก 4 ปี นี่คือสถานที่ที่คุณจะเป็นศูนย์ในการศึกษาด้านจิตเวชโดยเฉพาะ โปรแกรมจะนำเสนอคุณสู่ทุกแง่มุมของจิตเวช ในขณะที่ทำการศึกษาและวิจัยที่สำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ตรง ตำแหน่งทางคลินิกยังมีให้สำหรับนักเรียนเพื่อเป็นแนวทางในการให้ประสบการณ์เชิงปฏิบัติภายในวินัยในขณะที่อยู่ภายใต้การแนะนำ เมื่อเสร็จสิ้นโปรแกรมถิ่นที่อยู่หลังปริญญาเอกของคุณ