การฉีดไขมันหน้าเด็ก – ลดความหย่อนคล้อยและริ้วรอยก่อนวัย

เมื่อพูดถึงการเสริมใบหน้าในลักษณะที่ทำให้ดูโดดเด่นหรือโดดเด่นขึ้น

คุณสามารถเลือกเข้ารับการเสริมแต่งรากฟันเทียมซึ่งจะใช้ซิลิโคนเสริมและไม่ถือเป็นการถาวร นอกจากนี้ รากฟันเทียมยังมีความสามารถในการโยกย้าย ทำให้ขั้นตอนทั้งหมดไร้ค่า ฉีดไขมันหน้า  ในบางพื้นที่ของใบหน้า การปลูกถ่ายซิลิโคนอาจทำให้กระดูกเสื่อมได้ เวลาพักฟื้นสำหรับรากฟันเทียมก็เหมือนกับกระบวนการเล็กๆ น้อยๆ ที่แม้แต่ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยก็อาจทำให้รากฟันเทียมเคลื่อนตัวได้ แทนที่จะต้องจัดการกับสิ่งเหล่านี้ ทำไมไม่ลองขอขั้นตอนการถ่ายโอนไขมันแทน

สำหรับการเสริมไขมันใบหน้าแบบถ่ายโอนไขมัน ศัลยแพทย์จะค้นหาตำแหน่งผู้บริจาค จากนั้นใช้เทคนิคที่คล้ายกับการดูดไขมัน ไขมันผู้บริจาคจะถูกลบออก  ฉีดไขมันหน้า รีวิว ไขมันผู้บริจาคที่ถูกกำจัดออกนี้จะถูกใส่ในเครื่องหมุนเหวี่ยงเพื่อเป็นการกลั่น และสุดท้ายจะถูกขับผ่านตะแกรงเพื่อขจัดสิ่งสกปรก เมื่อศัลยแพทย์ได้รับไขมันบริสุทธิ์แล้ว เขาหรือเธอสามารถเริ่มฉีดเข้าไปในบริเวณใบหน้าที่ต้องการการเสริมแต่งได้

กระบวนการฉีดนี้ทำเป็นชั้นบาง ๆ โดยเริ่มจากกลุ่มกล้ามเนื้อและดำเนินการต่อไป ไม่มีเวลาพักฟื้นจริง ๆ เว้นแต่คุณจะนับพื้นที่ผู้บริจาคไขมันซึ่งจะเป็นที่เดียวที่มีอาการบวมและช้ำ

หลังจากการถ่ายโอนไขมันครั้งแรกนี้ คุณจะได้รับกำหนดการเยี่ยมชมอีกหลายครั้งในช่วงสองสามเดือนข้างหน้า เนื่องจากร่างกายจะดูดซับไขมันที่ถ่ายโอนประมาณ 65% ฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี2022   ตามธรรมชาติ เวลาพักฟื้นค่อนข้างสั้นและผลลัพธ์ก็เกือบจะในทันที ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่มีผ้าพันแผลหรือผ้าพันให้ต้องกังวล และคุณสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้เร็วยิ่งขึ้น

วิดีโอ ห้องสนทนา รูปภาพ ช็อปปิ้ง และอื่นๆ อีกมากมาย เยี่ยมชมแหล่งข้อมูลด้านล่างทันที!