เที่ยวกรุงเทพฯ – ล่องเรือเจ้าพระยา เมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่สวยงามตั้งอยู่ในประเทศไทย เมืองที่มีประชากรหนาแน่น

ตั้งอยู่ใกล้ปากแม่น้ำเจ้าพระยา ความยาวของแม่น้ำที่คดเคี้ยวนี้ประมาณ 372 กม. ล่องเรือเจ้าพระยา ที่ราบลุ่มแม่น้ำและสามเหลี่ยมปากแม่น้ำช่วยเสริมความงามของเมืองและบริเวณโดยรอบ ภูมิประเทศที่ราบต่ำเป็นลักษณะทางภูมิศาสตร์ที่น่าสนใจที่สุดของจุดหมายนี้ เดลต้าเคลื่อนตัวไปทางอ่าวกรุงเทพ ยิ่งไปกว่านั้น ที่ตั้งของเมืองอยู่ห่างจากระดับน้ำทะเลเพียง 2 เมตร ใกล้กับศูนย์กลางของประเทศทำให้มีที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แม่น้ำเจ้าพระยาและที่ราบลุ่มน้ำช่วยเพิ่มความอุดมสมบูรณ์ของดินในภูมิภาค ผู้ให้บริการชั้นนำหลายรายเสนอส่วนลดของสายการบินสำหรับเที่ยวบินไปกรุงเทพฯ เช่น แอร์แคนาดา

อยุธยาและบางปะอินทั้งสองอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ที่แรกคืออดีตเมืองหลวงของสยาม ด้านหลังมีพระบรมมหาราชวังที่สร้างโดยจุฬาลงกรณ์และอาคารอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่งในรูปแบบยุโรป จีน และไทย มีบริการรถไฟและรถประจำทาง

แต่ความคิดที่ดีที่สุดคือการล่องแม่น้ำจากกรุงเทพฯ หัวหินและเพชรบุรี หัวหินเป็นรีสอร์ทชายทะเลที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย

และถึงแม้จะได้รับการพัฒนาอย่างกว้างขวางในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ล่องเรือเจ้าพระยา ส่วนตัว  แต่ก็ถือว่ามีความผ่อนคลายมากกว่ารีสอร์ทยอดนิยมของพัทยา ระหว่างทางสามารถเยี่ยมชมเพชรบุรีได้ เมืองนี้เป็นจังหวัดเล็กๆ ที่มีวัดวาอารามที่สวยงามหลายแห่ง สามารถเข้าถึงได้โดยรถประจำทางหรือรถไฟ ห่างเชียงใหม่.

นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มนุษย์สร้างขึ้นหลายแห่งแล้ว เมืองนี้ยังมีภูมิทัศน์ที่สวยงามอีกด้วย ในสภาพแวดล้อมที่เป็นบ้านนอก เมืองนี้ดูเหมือนจะเป็นรังไหม หมู่บ้านที่งดงามและเมืองที่แปลกตาในบริเวณใกล้เคียงช่วยเพิ่มเอกลักษณ์ให้กับเมือง แค่ได้มองท้องฟ้าสีครามสดใสก็ทำให้ผ่อนคลายได้ คลองเทียมเช่นเดียวกับคลองธรรมชาติ เรียกว่า ‘คลอง’ ที่สลับซับซ้อนไปทั่วบริเวณ คลองเหล่านี้เชื่อมกับแม่น้ำสายใหญ่ในพื้นที่คือแม่น้ำเจ้าพระยา จุดหมายปลายทางนี้เรียกว่า “เวนิสแห่งตะวันออก” อย่างเหมาะสมเนื่องจากมีลำคลองเหล่านี้อยู่

เมืองนี้สัมผัสได้ถึงสภาพอากาศที่ร้อนและร้อนชื้น อุณหภูมิไม่เกิน 30 องศาเซลเซียสแม้ในเวลากลางวัน จุดหมายปลายทางยังคงเอื้ออำนวยต่อการพักผ่อนตลอดทั้งปี แม้ว่าเดือนพฤศจิกายนถึงมีนาคมเป็นช่วงที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุด ฝนตกตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงเมษายน ล่องเรือ  ฝนที่ตกในช่วงบ่ายจะทำให้อากาศของจุดหมายปลายทางเป็นที่น่าพอใจ และนักท่องเที่ยวจะสำรวจเมืองที่มาที่นี่โดยใช้ตั๋วราคาถูกไปกรุงเทพฯ ได้ง่ายขึ้น

ฤดูร้อนยังคงดำเนินต่อไปเป็นเวลานาน ดังนั้น เมืองนี้จึงถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ร้อนแรงที่สุดในโลก สภาพภูมิอากาศร้อนและชื้นซึ่งบางครั้งก็ทนไม่ได้ ฝนที่ตกเป็นช่วงๆ จะช่วยผ่อนคลายจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปกรุงเทพพร้อมให้บริการhttps://cruise.muangthaitravel.com/