ทำไมพื้นไม้ลามิเนตหรือพื้นพลาสวูด

พลาสวูดตอนนี้ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของพื้นสำนักงานและบ้าน ไม่มีใครละเลยความสำคัญของมันได้ ให้รูปลักษณ์ที่สวยงามและทันสมัยแก่บ้านและที่ทำงานของคุณ เป็นพื้นไม้ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการมากที่สุดชนิดหนึ่ง ให้ความพึงพอใจด้านสุนทรียภาพ และความคุ้มค่าอย่างแท้จริงสำหรับเงินของคุณ พลาสวูดมีประโยชน์หลายอย่าง นอกจากพื้นไม้อื่นๆ แล้ว พลาสวูดยังคงคุณค่าและความสวยงามเหมือนเดิม มันให้ความสุขและความสุขเหมือนเดิมแม้หลังจากหลายปีอย่างที่คุณได้รับ พลาสวูดมอบความพึงพอใจ

คุณสมบัติที่สองของพลาสวูดคือการบำรุงรักษา

ต้องใช้การกวาดเล็กน้อยเพื่อทำความสะอาด พลาสวูดให้หน้าแข้งใหม่เหมือนเดิมหลังจากทำความสะอาดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น พื้นไม้ลามิเนตช่วยให้บ้านและที่ทำงานของคุณเงางาม มันช่วยเพิ่มมูลค่าเงินของทรัพย์สินของคุณอยู่เสมอ พื้นไม้ลามิเนตเป็นการลงทุนที่ช่วยเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินของคุณอยู่เสมอ การปูพื้นแบบอื่นๆ ไม่ได้ให้ประโยชน์มากมายขนาดนั้นที่คุณจะได้รับจากพื้นไม้ลามิเนต ตอนนี้พื้นไม้ลามิเนตมีให้เลือกหลายแบบ หลายแบบ หลายสไตล์ พลาสวูดมอบสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพสำหรับครอบครัวของคุณ

ค่าบำรุงรักษาเกือบเป็นศูนย์ ดังนั้นจงปูพื้นสำนักงานของคุณด้วยพลาสวูดและรับมูลค่าที่แท้จริงของเงินของคุณ ไมโคร อินดัสตรี้ส์ เป็นผู้นำด้านการส่งออกและจัดจำหน่ายพื้นไม้คุณภาพสูง เราเข้าใจความต้องการของตลาดในปัจจุบันและเสนอราคาที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับบ้านที่มีคุณภาพ พลาสวูดในสำนักงาน เราเชื่อมั่นในความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของเรา ดังนั้นคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่สุดที่นี่ในราคาที่สมเหตุสมผล

พลาสวูดมีประโยชน์มากกว่าการใช้พรมหลายอย่าง

พลาสวูด

การวางพลาสวูดสามารถทำให้บ้านของคุณแตกต่างจากส่วนที่เหลือและเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านได้หากคุณมาขายบ้าน แผ่นพื้นแต่ละแผ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะทำให้พื้นไม้ดูน่าสนใจมาก พื้นไม้ไม่ดักจับฝุ่นและไรฝุ่น จึงไม่เหมือนกับพรม ดังนั้นจึงแนะนำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ พื้นไม้มีความทนทานสูงและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าพรมคุณภาพสูงสุดที่มีอยู่ ง่ายต่อการรักษาความสะอาดและทนต่อคราบอาหารและเครื่องดื่ม คราบต่างๆ ก็สามารถซับน้ำได้ และพื้นไม้สามารถกวาดได้ง่ายเพื่อขจัดฝุ่นและของแข็ง พื้นไม้สามารถใช้ได้จากพื้นไม้เนื้อแข็ง อย่างดีทั้งหมดซัพพลายเออร์

คุณสามารถซื้อพลาสวูดที่มีความหนาและความกว้างต่างๆ ผลิตภัณฑ์พลาสวูด ราคาถูกบางชนิดมีจำหน่ายในความยาวแบบสุ่มเพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติของพื้น นอกจากนี้ยังมีพื้นผิวที่หลากหลาย ทั้งที่ยังไม่เสร็จ เคลือบเงา และทาน้ำมัน ซึ่งให้ชั้นป้องกันที่ทนทานในขณะที่ยังคงความเป็นธรรมชาติ พลาสวูดมีหลายเกรดให้เลือก โดยเกรดที่สูงกว่าจะมีนอตน้อยกว่าและมีสีต่างกัน โดยทั่วไปไม้ที่อายุน้อยกว่าสีจะอ่อนกว่า นี่หมายความว่าแม้แต่ไม้ที่มาจากต้นเดียวกันก็สามารถเปลี่ยนสีได้ขึ้นอยู่กับอายุของไม้ ไม้ที่เก่ากว่าจะอยู่ตรงกลางต้นไม้ ส่วนไม้ที่อายุน้อยกว่า