พื้นอีพ็อกซี่ข้อเท็จจริงและเคล็ดลับในการทำความสะอาด

สวมถุงมือเพื่อป้องกันมือของคุณอย่างเต็มที่เมื่อขจัดคราบสนิมออกจากพื้นอีพ็อกซี่ของคุณ ใช้ใบมีดและค่อยๆขูดชั้นผิวของแม่พิมพ์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ขูดตามเศษซาก ไม่ใช่ตั้งฉาก นำเครื่องขัดฟองน้ำขัดคราบสกปรกออกจนหมด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าฟองน้ำใช้ได้ดี ตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าได้ทำงานตามรูปแบบเฉพาะ ห้ามข้าม หลังจากขัดพื้นด้วยฟองน้ำ คุณต้องทำความสะอาดเศษซาก นำผ้าแห้งนุ่มๆ และทำความสะอาดสิ่งที่เหลืออยู่ ทาสีอีพ็อกซี่ที่ควรจะเป็นสีเดียวกับพื้นของคุณ ทาบาง ๆ ให้ทั่วบริเวณที่คุณเพิ่งขัดและทำความสะอาด

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นผิวแห้งสนิทก่อนเดินบนพื้นอีพ็อกซี่

ต้องดูแลพื้นสวยๆแบบนี้ มีประโยชน์มากมายแน่นอน พื้นเหล่านี้มีความสามารถในการดูดซับแรงกระแทกและมีความยืดหยุ่นซึ่งทำให้เป็นที่นิยมในหมู่เจ้าของบ้าน คุณไม่สามารถผิดพลาดได้เมื่อเลือกรูปแบบอีพ็อกซี่ ถึงกระนั้น คุณควรพิจารณาการทำความสะอาดที่เหมาะสมด้วย คุณไม่ต้องการให้ลูกค้าหรือเพื่อนมาสังเกตเห็นเครื่องหมายหรือจุดสกปรก อย่างไรก็ตาม ประเภทพื้นนี้ค่อนข้างสะอาด คุณจะไม่ต้องลำบากมาก นี่เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้หลายคนรักอีพ็อกซี่ คุณยั

พื้นอีพ็อกซี่
พื้นอีพ็อกซี่ ราคา

งสามารถรวมพื้นของคุณกับรายการอีพ็อกซี่หลายรายการ ก็ยังดีที่จะจบเคาน์เตอร์และจุดอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวดีก็คือ คุณสามารถลืมเรื่องยุ่งยากกับน้ำและคราบสกปรกต่างๆ ทิ้งไปได้เลย

ตัวอย่างเช่น เมื่อพูดถึงเรื่องความแข็งแกร่ง พื้นเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด หากคุณมีปัญหากับพื้นที่การจราจรหนาแน่น คุณควรเลือกใช้พื้นอีพ็อกซี่ คุณจะสามารถหลีกเลี่ยงการฉีกขาดและสึกหรอได้เป็นประจำ ทางเดิน ห้องครัว และห้องสุขาหลายๆ แห่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับใช้ทาอีพ็อกซี่เสมอ นอกจากนี้ คุณยังสามารถปรับปรุงสถานที่ทำงานโดยใช้อีพ็อกซี่ คุณไม่ต้องกังวลกับการลงทุนเกี่ยวกับการปกป้องพื้น คุณจะสังเกตเห็นว่าพื้นนี้มีความทนทานสูง ลืมสารเคมี คราบ น้ำหก และรอยขีดข่วนต่างๆ ที่มักทำให้ปวดหัวได้ ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาหรือเงินในเรื่องการบำรุงรักษา

เริ่มดูแคตตาล็อกเพื่อเลือกพื้นอีพ็อกซี่ชั้นยอดเลยทีเดียว

คุณสามารถต่อรองราคาได้เสมอ อย่างไรก็ตามมันไม่แพงนัก ทุกส่วนของบ้านได้รับการตกแต่งอย่างดี ยกเว้นโรงรถ ในขณะที่ผู้คนเต็มใจที่จะลุยไปตามทางเดินตามทางเดินทีละสองต่อสี่และหลอกให้มีการฝึกซ้อมเพื่อสร้างห้องครัวใหม่ แต่ส่วนที่อุทิศให้กับการบำรุงรักษาโรงรถมักจะถูกมองข้ามไป นั่นเป็นเหตุผลที่หลายบริษัทได้จัดทำธุรกิจของตนเพื่อจัดหาร้านค้าแบบครบวงจรคุณภาพสูงสำหรับทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับพื้นอีพ็อกซี่

แทนที่จะต้องซื้อดูฮิกกี้หลายๆ อันในการเดินทางไปร้านฮาร์ดแวร์ต่างๆ พวกเขาทำให้การสร้างบนพื้นโรงรถเป็นเรื่องง่าย พื้นอีพ็อกซี่แต่ละชุดมาพร้อมกับส่วนประกอบที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อให้งานเสร็จสมบูรณ์ พร้อมด้วยกระบวนการติดตั้งสามขั้นตอนง่ายๆ สำหรับผู้ที่มีเวลาไม่มากนัก แต่ต้องการความสดใสและความทนทาน นี่อาจเป็นของขวัญที่คู่ควร