การซ่อมคอนกรีตและฟื้นฟูคอนกรีต

ซ่อมคอนกรีตและทางเดินอาจเกิดรอยแตกร้าวและคราบสกปรกได้เป็นครั้งคราว ใครไม่อยากได้พื้นผิวคอนกรีตที่ดูใหม่ทั้งหมดโดยไม่ต้องติดตั้งใหม่ วิธีซ่อมคอนกรีตก็ทำได้! ใช้งานง่ายและคุณไม่จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ ขั้นตอนการบูรณะคอนกรีตสามารถช่วยให้ทางเดิน พื้น ซ่อมคอนกรีตของคุณดูสวยงามยิ่งขึ้น นอกจากนี้ วิธีการดังกล่าวไม่ต้องการให้คุณเสียเงินจำนวนมาก คุณสามารถทำได้ในราคาที่ค่อนข้างถูก ในกรณีพิเศษบางประการของความเสียหายที่รุนแรงของคอนกรีตอย่างรุนแรง การเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดเป็นทางออกเดียว แต่

ต่อไปนี้คือบางกรณีที่อาจต้องมีขั้นตอนการซ่อมคอนกรีต

ซ่อมคอนกรีตของเส้นผมนั้นจัดการได้ง่าย เพราะคุณสามารถจุ่มนิ้วที่สวมถุงมือยางเข้าไปในรอยแตกแล้วกดขึ้น รอยแตกในแนวดิ่งลึกต้องใช้ความพยายามบ้าง การทำให้รอยร้าวเปียกชื้นเป็นเวลาหลายชั่วโมงก่อนกระบวนการซ่อมแซมเป็นสิ่งสำคัญมาก ผสมปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์กับน้ำแล้วทำเป็นเนื้อครีม คุณสามารถใช้ส่วนผสมของซีเมนต์กับรอยแตกได้โดยใช้มีดสำหรับอุดรู หลังจากทำเช่นนั้น ให้เรียบเอาซีเมนต์ส่วนเกินออกแล้วปรับระดับกับพื้นที่เหลือ

การหลุดลอกเกิดขึ้นเนื่องจากพื้นผิวคอนกรีตที่เป็นขุย ซ่อมคอนกรีตในระหว่างการก่อสร้างไม่ดีส่งผลให้เกิดสภาวะดังกล่าว น้ำยางข้นสามารถใช้จัดการกับพื้นผิวคอนกรีตที่ตกสะเก็ดและบิ่นได้ ในกรณีที่มีรอยแตกลึก ซ่อมคอนกรีตให้ใช้น้ำยางมากขึ้นเพื่อทำให้เป็นแผ่นปะติดที่แข็งแรงขึ้น ขั้นตอนของบ้านเก่ามีความเสี่ยงที่จะบิ่นและแตกหัก

ขั้นตอนดังกล่าวไม่เพียงแต่ดูแย่ แต่ยังเป็นอันตรายอีกด้วย

เป็นความคิดที่ผิดที่คนส่วนใหญ่มีว่าขั้นตอนการซ่อมแซมอาจเป็นงานที่น่ากลัว ซ่อมคอนกรีตแต่ในความเป็นจริง มันไม่เป็นเช่นนั้น ขั้นตอนที่บิ่นสามารถซ่อมแซมได้โดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย ไม่ควรพยายามทำงานคอนกรีตภายใต้สภาพอากาศร้อนและแห้ง เพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาดเครื่องมือที่คุณใช้ซ่อมคอนกรีต ให้ส่งไฟฉายโพรเพนเหนือพวกเขาเพื่อสร้างการยึดเกาะที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับแผ่นพื้นคอนกรีตเก่า

คุณอาจลองเพิ่มตัวเสริมอะคริลิกลงในส่วนผสมของซีเมนต์ หากคุณกำลังอ่านบทความนี้เพื่อหาวิธีซ่อมแซมความเสียหายของโครงสร้างคอนกรีต บทความนี้ไม่เหมาะสำหรับคุณ ความเสียหายของโครงสร้างฐานรากมักจะไม่ง่ายหรือเหมาะสมกับงบประมาณของคุณ การซ่อมแซมคอนกรีตแบบง่ายราคาประหยัดเป็นบทความเพื่อช่วยให้เจ้าของบ้านเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับการซ่อมแซมคอนกรีตที่พวกเขาสามารถทำได้ด้วยตนเอง ซ่อมคอนกรีตเหล่านี้ไม่เพียงแค่สามารถทำได้ด้วยตัวเองเท่านั้น แต่ยังสามารถทำได้ในราคาไม่แพงอีกด้วย

ซ่อมคอนกรีต