จุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดในทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่นมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ไม่เพียงแต่ในด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสมบูรณ์ของวัฒนธรรมและประเพณีด้วย ในความเป็นจริง ญี่ปุ่นเป็นประเทศหนึ่งในเอเชียที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เข้าเยี่ยมชม สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นเพื่อทำความเข้าใจขนบธรรมเนียมและการปฏิบัติของญี่ปุ่นให้ดียิ่งขึ้น ต่อไปนี้คือสถานที่บางแห่งที่มีความดีที่สุดของญี่ปุ่น ใกล้ชิดกับนักมวยปล้ำซูโม่ที่คอกม้าอาราชิโอะ ซึ่งจะได้เห็นนักมวยปล้ำซูโม่ที่เก่งที่สุดในทัวร์ญี่ปุ่น คอกม้าเป็นสถานที่ที่นักมวยปล้ำซูโม่อาศัยอยู่และเริ่มฝึกตั้งแต่อายุยังน้อย มันถูกจัดการโดยปรมาจารย์ที่มั่นคง

ทัวร์ญี่ปุ่นซึ่งเป็นปรมาจารย์ที่เกษียณแล้ว

ของคอกม้าซึ่งมีตำแหน่งต่างกันเริ่มการฝึกตั้งแต่เช้าตรู่ฝึกฝนอย่างหนักโดยหวังว่าจะได้เลื่อนยศ เมื่อเยี่ยมชมคอกม้าอาราชิโอะ นักท่องเที่ยวจะมีโอกาสได้ชมริคิชิของคอกม้าฝึกในสนามซ้อมวิบาก ดูขณะที่ริกิชิรุ่นน้องพุ่งเข้าใส่และตบหน้าผากของพวกเขาไปที่ไหล่ของริกิชิรุ่นพี่แล้วพยายามผลักหินมากกว่า 17 ก้อนไปทา

ทัวร์ญี่ปุ่น
ทัวร์ญี่ปุ่น ราคา

งด้านตรงข้ามของวงแหวน มีการแข่งขันซูโม่แกรนด์หกรายการในแต่ละปี นักท่องเที่ยวที่สนใจชมการแข่งขันสามารถตรวจสอบตารางการแข่งขันได้จากหน้าเพจอย่างเป็นทางการของ ก่อนจองตั๋วเครื่องบินไปประเทศญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่นยังมีชื่อเสียงในด้านอะนิเมะอีกด้วย ภาษาญี่ปุ่นออกเสียงว่าแอนิเมชั่นอะนิเมะมีผู้ชมจำนวนมากในญี่ปุ่นและเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก นักท่องเที่ยวจะได้เห็นฮีโร่อนิเมะเหล่านั้นมีชีวิตที่ถนนฮาราจูกุ คนหนุ่มสาวแต่งตัวในชุดตัวละครอนิเมะที่พวกเขาชื่นชอบพร้อมทรงผมสถาปัตยกรรมและการแต่งหน้าเป็นฉากปกติในย่านฮาราจูกุที่มีชื่อตรงกันกับภาพคอสเพลย์ (การเล่นเครื่องแต่งกาย) ในช่วงวันอาทิตย์ สะพานด้านนอกสถานีฮาราจูกุซึ่งก็คือจินกุบาชิจะทำหน้าที่เป็นจุดนัดพบของชาวคอสเพลย์เหล่านี้ ว่ากันว่าคอสเพลย์เป็นปฏิกิริยาที่สร้างสรรค์ต่อแรงกดดัน

ภูเขาทางทิศตะวันออกเป็นสถานที่ที่ดีที่สุด

ในญี่ปุ่นสำหรับการชมวัด เป็นส่วนหนึ่งของเกียวโตที่ยังคงความรู้สึกกึ่งชนบท ปราศจากรถทัวร์และการจราจรติดขัด ฮิกายาชิมะเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเรียนรู้ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของญี่ปุ่นให้มากขึ้น เนื่องจากบริเวณนี้อุดมไปด้วยวัดพุทธและสวนแบบดั้งเดิม สำหรับผู้ที่วางแผนจะจองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น

เพื่อพักผ่อนในวันหยุด ฮิกายาชิมะเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการทัวร์ครึ่งวัน เดินไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือริมฝั่งแม่น้ำ ต้องการสัมผัสชีวิตกลางคืนในญี่ปุ่นหรือไม่ ชิบูย่าโตเกียวเป็นสถานที่ที่น่าไป เหตุการณ์ยามค่ำคืนของชิบูย่าส่วนใหญ่มีศูนย์กลางอยู่ที่โดเก็นซากะ

ทัวร์ญี่ปุ่นเป็นถนนในชิบูย่าที่รู้จักกันในนามเลิฟโฮเทลฮิลล์สำหรับโรงแรมขนาดเล็ก ผับและแดนซ์คลับจำนวนมาก การหาชมรมที่เล่นดนตรีประเภทของคุณตั้งแต่มึนงงไปจนถึงเทคโนหรือร็อคไปจนถึงเร้กเก้นั้นทำได้ง่ายในชิบูย่า สถานที่สังสรรค์ยอดนิยมบางแห่ง  การเดินทางไปยังสถานที่อื่นจะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้ลิ้มลองอาหารแบบดั้งเดิมที่เป็นเอกลักษณ์ ตัวเมืองเกียวโตมีชื่อเสียงในด้านไคเซกิ-เรียวริที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น เป็นอาหารชั้นสูงหลายคอร์สแบบดั้งเดิม