การทำความเข้าใจเกี่ยวกับระบบ vrf mitsubishi

ลองนึกถึงแบบเก่าของคุณ vrf mitsubishi หรือเครื่องวัดสเปกโตรโฟโตมิเตอร์แบบอ่านค่าโดยตรงที่คุณใช้ในห้องปฏิบัติการของคุณคุณจัดเรียงตัวอย่างของคุณเป็นแถว vrf mitsubishi ข้างหน้าพวกเขา vrf mitsubishi คุณวางถ้วยตัวอย่างเล็กๆ หรือแม้แต่ชุด vrf mitsubishi ปริมาณตัวอย่างที่ทราบในแต่ละถ้วยจากนั้นคุณเพิ่มตัวทำปฏิกิริยาและผสมตัวทำปฏิกิริยากับตัวอย่างด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งคุณทำเช่นนี้สำหรับแต่ละตัวอย่างคุณอาจมีรีเอเจนต์ที่จะเพิ่มvrf mitsubishi

ดังนั้นคุณทำซ้ำขั้น vrf mitsubishi ตอนทั้งหมดจนกว่า

จะเพิ่มรีเอเจนต์ทั้งหมดจากนั้นคุณเริ่มจับเวลาเมื่อตัวจับเวลาส่งเสียงบี๊บแสดงว่าคุณมีกรอบเวลาที่แน่นอนเพื่ออ่านค่าการดูดกลืนแสงหรือความเข้มข้นของตัวอย่างของคุณ vrf mitsubishi คุณอ่านโดยการถ่ายโอนตัวอย่างที่พัฒนาด้วยสีไปยังด้วยตนเอง vrf mitsubishi โดยใช้ปั๊มรีดท่อเพื่อถ่ายโอนตัวอย่างไปยังโฟลว์เซลล์ที่มีอยู่แล้วในสเปกโตรมิเตอร์คุณเขย่าและผสมทุกตัวอย่างด้วยวิธีเดียวกันทุกครั้งหรือไม่คุณจะผสมพวกเขาแบบเดียวกันทุกวันหรือไม่นักวิเคราะห์ทุกคนจะใช้งานแบบเดียวกับที่คุณมีหรือไม่กระบวนการที่อธิบาย vrf mitsubishi ไว้คือสิ่งที่คุณกำลังทำให้เป็นอัตโนมัติโดยใช้ตัววิเคราะห์แบบแยกส่วน vrf mitsubishi แทนที่จะจัดเรียงตัวอย่าง

คุณกำลังเทส่วนลิโควตลงในถ้วยตัวอย่างที่วางอยู่บนถาดเก็บตัวอย่างอัตโนมัติ แทนที่จะถ่ายโอนตัวอย่างในปริมาณที่ทราบไปยัง vrf mitsubishi เครื่องวิเคราะห์แบบแยกจะทำแทน แทนที่จะเพิ่มรีเอเจนต์และการผสม เครื่องวิเคราะห์แบบแยกส่วนจะเพิ่มแทนแทนที่จะเริ่มจับเวลา vrf mitsubishi เครื่องวิเคราะห์แบบแยกส่วนจะเริ่มทำงาน แทนที่จะอ่านค่าการดูดกลืนแสงการบันทึกการอ่านและการคำนวณผลลัพธ์เครื่องวิเคราะห์แบบแยกส่วนจะทำหน้าที่แทนเครื่องวิเคราะห์ได้ใช้วิธีการวัดสีแบบง่ายๆ เกือบทั้งหมดโดยอัตโนมัติสำหรับคุณ vrf mitsubishi ปริมาตรของตัวอย่างจะถูกวัดและจ่ายในลักษณะเดียวกันทุกครั้งรีเอเจนต์จะถูกเติมและ

ผสมในลักษณะเดียวกันทุกครั้ง vrf mitsubishi

ตั้งเวลาไว้และวัดค่าการดูดกลืนแสงด้วยวิธีเดียวกันทุกครั้ง ผลลัพธ์จะถูกคำนวณในลักษณะเดียวกันทุกครั้งและรายงานทั้งหมดสำหรับคุณ vrf mitsubishi ราคาคุณเลือกวิธีการโดยใช้แป้นพิมพ์ ไม่ต้องเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ด้วยตนเอง vrf mitsubishi ไม่มีข้อมูลพื้นฐานที่ต้องตรวจสอบไม่มีตัวกรองความยาวคลื่นให้เปลี่ยนปริมาตรของตัวอย่างและรีเอเจนต์ถูกกำหนดโดยการเลือกในโปรแกรมคอมพิวเตอร์ vrf mitsubishi ไม่ใช่โดยเส้นผ่านศูนย์กลางภายในของท่อปั๊มรีดท่อเครื่องวิเคราะห์แบบแยกส่วนได้ทำอะไรให้คุณหลายอย่างแต่ไม่สามารถควบคุมหรือทำทุกอย่างได้

ไม่สามารถเตรียมมาตรฐานการสอบเทียบสต็อกได้อย่างถูกต้อง vrf mitsubishi แม้ว่าจะเจือจางได้อย่างแม่นยำก็ตาม ไม่สามารถรับประกันว่าได้มาตรฐานและวางตัวอย่างบนถาดเก็บตัวอย่างอัตโนมัติในลำดับที่ถูกต้อง ไม่สามารถเตรียมรีเอเจนต์ให้คุณได้หรือรับประกันว่าถูกจัดวางในลำดับที่ถูกต้อง vrf mitsubishi อย่างไรก็ตามมันสามารถตรวจสอบความบริสุทธิ์และเตือนคุณว่าพวกเขาควรจะไปที่ไหนไม่สามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ป้อนตัวอย่างที่เหมาะสมสำหรับแต่ละตำแหน่งตัวอย่าง vrf mitsubishi อย่างไรก็ตาม

สนใจเพิ่มเติม http://www.persistence.co.th/