เสื้อโปโลปักสำหรับเครื่องแบบพนักงาน

เป็นทางการน้อยกว่าเสื้อเชิ้ตและง่ายต่อการดูแลพนักงาน เสื้อโปโลปักเหมาะสำหรับเครื่องแบบพนักงาน เสื้อโปโลที่ปักโลโก้บริษัทของคุณเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการช่วยส่งเสริมธุรกิจของคุณ รวมพนักงานของคุณ และนำเสนอภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพให้กับลูกค้าของคุณ แต่คุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าถูกต้อง เสื้อโปโลปักผ้ามีให้เลือกหลายสีหลายแบบ ก่อนอื่น คุณต้องเลือกผ้าที่เหมาะสมสำหรับเสื้อโปโลของคุณ ซึ่งเหมาะกับสภาพแวดล้อมในการทำงาน

เสื้อโปโลทางเทคนิคได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ

เพื่อดูดซับความชื้นจากผิวหนังเพื่อให้นักกีฬารู้สึกเย็นและทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ: แข็งแรงแต่ให้สัมผัสที่นุ่มนวล แห้งเร็ว และดูแลง่าย แสดงถึงความทันสมัยใน การออกแบบเส้นใย ผ้าที่ทำจากเส้นใยเหล่านี้ถูกนำมาใช้ในพื้นที่ที่หลากหลายเช่นการทหารและการแข่งรถ ข้างหน้าเราจะเห็นว่ามีการใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นในความเป็นจริงมีเสื้อโปโลสำหรับเครื่องแบบพนักงานอยู่แล้ว และยอดขายเริ่มเพิ่มขึ้น สำหรับการใช้งานทั่วไป โพลีเอสเตอร์/ผ้าฝ้ายยังคงเป็นผ้าที่เหมาะสมสำหรับชุดเครื่องแบบพนักงานส่วนใหญ่

จะให้ความสมดุลที่ดีที่สุดระหว่างความสบายและการสวมใส่ น้ำหนักของผ้าก็เป็นข้อพิจารณาที่สำคัญเช่นกัน และการเลือกที่เหมาะสมจะส่งผลให้ได้เสื้อโปโลแบบปักที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมในการทำงาน ใส่สบายสำหรับผู้สวมใส่ และทนทานพอที่จะให้ความคุ้มค่าต่อบริษัทอย่างแท้จริง นอกเหนือจากเสื้อโปโลโพลีเอสเตอร์ทางเทคนิคซึ่งมีน้ำหนักเบาโดยเนื้อแท้แล้ว เสื้อโปโลมีแนวโน้มเริ่มต้นที่ประมาณ ย่อมาจากกรัมต่อตารางเมตร ซึ่งเป็นหน่วยวัดที่ใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมสิ่งทอในปัจจุบัน แม้ว่าโปโลโพลีคอตตอนน้ำหนักเบาเหล่านี้จะซื้อได้ในราคาถูก

เสื้อโปโล