ครีมบัวหิมะที่ให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดีและปรับปรุงความกระชับของผิว

มีครีมบัวหิมะที่ดีบางอย่างที่ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสุขภาพดี โดยการให้สารอาหารที่จำเป็นช่วยลดความหมองคล้ำที่มักมากับวัย แต่สิ่งที่คุณเห็นในตลาดส่วนใหญ่เป็นเพียงกระปุกครีมเท่านั้น

ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ มันเหมือนกับการทารองพื้นแบบมีสีสัน แม้ว่าการอาบแดดโดยไม่ใช้แสงแดดจะดีต่อสุขภาพผิวมากกว่าการอาบแดดก็ตาม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการฟอกหนังโดยไม่ใช้แสงแดดนั้นดูไม่เป็นธรรมชาตินัก นอกจากนั้น เบสครีม ได้แก่ น้ำมันปิโตรเลียมหรือมิเนอรัลออยล์ ที่อุดตันรูขุมขน ทำให้เกิดสิวและสิว

หากคุณมีผิวแห้ง มอยส์เจอไรเซอร์ที่ดีอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้คุณดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์อย่างที่คุณต้องการ เพียงให้แน่ใจว่าส่วนผสมนั้นให้ความชุ่มชื้นอย่างแท้จริง

ครีมบัวหิมะ
baofulingthai

หากน้ำมันในครีมบัวหิมะไม่เหมือนกับของผิว น้ำมันจะไม่ถูกดูดซึม น้ำมันของผิวเรียกว่าซีบัม ครีมบัวหิมะที่ดีที่สุดที่ให้ผิวเปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดีประกอบด้วยสารประกอบที่คล้ายกับซีบัมมากในระดับโมเลกุล พวกมันถูกดูดซึมอย่างรวดเร็วและรวดเร็ว

โดยหลักแล้ว มันคือน้ำมันจากพืชที่มีเชียบัตเตอร์ น้ำมันอะโวคาโด น้ำมันมะกอก น้ำมันเมล็ดองุ่น และโจโจ้บา น้ำมันปิโตรเลียมและน้ำมันแร่ได้มาจากปิโตรเลียมหรือน้ำมันดิบที่มาจากพื้นดิน ไม่มีเหตุผลที่จะเชื่อว่าพวกเขาจะเป็นประโยชน์

ส่วนผสมที่เป็นประโยชน์อื่นๆ ได้แก่ สารต้านอนุมูลอิสระ เช่น โคเอ็นไซม์ Q10 และโปรตีน เช่น เคราติน หากคุณนึกถึงคนหนุ่มสาวที่มีสุขภาพดี รับประทานอาหารให้ถูกต้องและรับสารอาหารที่จำเป็นในแต่ละวัน คุณจะรู้ว่าพวกเขามีผิวที่เปล่งปลั่งอย่างที่คุณต้องการ ดังนั้นการได้รับการบำรุงอย่างดีจึงเป็นหัวใจสำคัญอย่างหนึ่ง แต่การใช้สารอาหารโดยตรงทำให้เกิดความแตกต่างอย่างมาก เนื่องจากกระบวนการที่หนังกำพร้าได้รับสารอาหารนั้นไม่มีประสิทธิภาพมากนัก

ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสุขภาพดี 

ความจริงแตกต่างกันเล็กน้อย ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวทำให้เกิดรอยแดง ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเปล่งประกาย แต่ถ้าคุณเป็นคนผิวขาว มันก็จะดูไม่ดีขนาดนั้น  ปัญหาอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวคือมันทำให้เกิดการอักเสบที่ต้นเหตุ การอักเสบเรื้อรังเป็นสาเหตุหนึ่งของการแก่ของเซลล์ การอักเสบในเนื้อเยื่อทำให้เกิดการเสื่อมสภาพของเส้นใยยืดหยุ่น จึงทำให้สูญเสียความกระชับหรือหย่อนคล้อย

ผลิตภัณฑ์บางอย่างที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดียังช่วยเพิ่มความกระชับของผิวอีกด้วย ตัวอย่างเช่น รูปแบบแอคทีฟของโปรตีนเคราติน แสดงให้เห็นว่าเพิ่มความกระชับขึ้น 40% หลังจากใช้งานเพียง 18 วัน ในเวลาน้อยกว่าสามสัปดาห์ คุณจะเห็นรอยเหี่ยวย่นน้อยลง ความหย่อนคล้อยน้อยลง และความเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ที่คุณกำลังมองหาอยู่

โคเอ็นไซม์ Q10 ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว เหตุผลที่ใบหน้าของคุณดูหมองคล้ำเป็นเพราะความแห้งกร้านมากเกินไป มันไม่ต่างจากทรงผมของคุณตอนที่ผมแห้งมากนัก ทื่อและไร้ชีวิตชีวา หากคุณต้องการผลิตภัณฑ์ที่ให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี คุณต้องการผลิตภัณฑ์ที่ลดความหมองคล้ำและทำให้คุณดูมีชีวิตชีวาขึ้น