การซื้อคอนโดพัทยานอกแผน

คอนโดนอกแผน คือ คอนโดพัทยาที่มีขายในตลาดราคาถูกเพราะยังไม่เริ่มก่อสร้าง โดยปกติอสังหาริมทรัพย์นอกแผนจะเสนอให้ต่ำกว่ามูลค่าตลาด 25% หรือมากกว่า และราคาจะเพิ่มขึ้นตลอดระยะเวลาการก่อสร้าง

ข้อดีของการซื้อนอกแผนคือคุณจะได้ราคาที่ถูกกว่าเมื่อเทียบกับอาคารที่สร้างเสร็จแล้ว ซึ่งให้ผลตอบแทนจากการลงทุนสูง เพราะคุณสามารถซื้อได้ในราคาถูกและทำกำไรได้ในอนาคต

คอนโดพัทยานอกแผนมักใช้เวลา 2 ปีจึงจะแล้วเสร็จและคุณไม่ต้องจ่ายทุกอย่างล่วงหน้า จำนวนเงินจะกระจายเป็นงวดตลอดระยะเวลาก่อสร้าง ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายรายสามารถมอบส่วนลดพิเศษและแผนการชำระเงินที่ง่ายดายให้กับคุณได้

เมื่อคุณต้องการซื้อมากกว่าหนึ่งคอนโด จะถูกกว่าและให้ผลกำไรมากขึ้นในอนาคต

การซื้อนอกแผนสามารถให้ผลกำไร 70% ขึ้นไปในช่วง 2 ปีซึ่งทำให้การซื้อมีความน่าสนใจมาก สถานที่ซื้อที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือประเทศไทย บราซิล และสเปน คุณอาจถามตัวเองว่าทำไมประเทศเหล่านี้ถึงได้รับความนิยม? เนื่องจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวขนาดใหญ่ทำให้ง่ายต่อการเช่าอสังหาริมทรัพย์ของคุณที่คุณซื้อหรือขายต่อในตลาดอสังหาริมทรัพย์

มีสิ่งสำคัญบางอย่างที่คุณต้องนึกถึงเมื่อซื้อคอนโดพัทยานอกแผน ตรวจสอบระยะเวลาที่บริษัทที่สร้างอสังหาริมทรัพย์อยู่ในธุรกิจ สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือการตรวจสอบว่าบริษัทมีประวัติที่พิสูจน์แล้วของอาคารหรือโครงการที่เสร็จสมบูรณ์หรือไม่

นี่จะทำให้คุณเห็นภาพว่าบริษัทมีความน่าเชื่อถือเพียงใดและคุณสามารถไว้วางใจพวกเขาได้หรือไม่ เมื่อคุณเห็นว่ามีประวัติการทำงานที่พิสูจน์แล้ว และมีคอนโดพัทยาและโครงการที่แล้วเสร็จมากมาย คุณอาจดำเนินการต่อและลงทุนในบริษัทนี้และซื้อสองยูนิต

โปรดทราบว่าการลงทุนทุกครั้งมีความเสี่ยง และคุณสามารถลดความเสี่ยงเหล่านั้นได้โดยทำการบ้าน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้จ่ายทุกอย่างล่วงหน้าและหาทนายความท้องถิ่นหรือตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์ในการซื้อทรัพย์สิน เมื่อคุณซื้อโดยตรงจากนักพัฒนา คุณจะใช้ทนายความของพวกเขา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบทุกอย่างเพื่อดูว่าทั้งหมดถูกต้องหรือไม่ จะมีความแตกต่างของราคาเมื่อคุณซื้อในชื่อบริษัทหรือชื่อของคุณเอง การซื้อในชื่อบริษัทจะเป็นประโยชน์มากกว่าเสมอไม่ว่าคุณจะซื้อในประเทศใด เนื่องจากคุณสามารถควบคุมบริษัทได้อย่างเต็มที่และสามารถทำสิ่งที่คุณต้องการได้

คอนโดพัทยา
s50condo