เจลล้างมือแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการทำความสะอาดมือ

 

เจลล้างมือป้องกันความเจ็บป่วยด้วยการฆ่าเกือบทุกคนหนึ่งในความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การแพทย์คือการค้นพบจุลินทรีย์และการเชื่อมต่อกับโรค น้อยกว่า 150 ปีที่แล้ว เจลล้างมือศัลยแพทย์ทำการผ่าตัดโดยไม่ได้ล้างมือด้วยซ้ำ อัตราการเสียชีวิตจากการติดเชื้อสูงมาก เจลล้างมือโรคติดต่อที่สำคัญแพร่กระจายจากคนสู่คนโดยไม่มีการตรวจสอบเลย เมื่อความเชื่อมโยงระหว่างนักฆ่าที่มองไม่เห็นเหล่านี้กับความหายนะที่พวกเขาสร้างขึ้นในร่างกายมนุษย์

ได้รับการตระหนักแล้ว เราก็เข้าสู่ยุคใหม่ของสุขภาพและชีวิตที่ยืนยาวขึ้นมีการแนะนำมานานแล้วว่าควรล้างมือด้วยสบู่และน้ำร้อนในหลายสถานการณ์ ศัลยแพทย์จะขัดมือด้วยสบู่ต้านเชื้อแบคทีเรียและเจลล้างมือน้ำร้อนเป็นเวลานานก่อนสวมถุงมือ นี่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการทำความสะอาดมือเจลล้างมือ เนื่องจากถ้าถุงมือไม่ถูกเจาะ มือก็จะได้รับการปกป้อง กฎหมายกำหนดให้ผู้จัดการอาหารและบุคลากรทางการแพทย์ล้างมือด้วยสบู่และน้ำร้อนก่อนเริ่มงานและหลังเข้าห้องน้ำ

การล้างมือและการใช้เจลทำความสะอาดมือไม่ได้จัดอยู่ในประเภท

เจลทำความสะอาดมือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจุดประสงค์เพื่อใช้เมื่อการล้างมือเป็นไปไม่ได้หรือไม่สามารถทำได้ เจลทำความสะอาดมือส่วนใหญ่ทำมาจากเจลแอลกอฮอล์ที่สามารถทาลงบนมือได้โดยตรง เจลล้างมือแล้วถูและเช็ดให้แห้งโดยไม่ต้องใช้น้ำ เจลทำความสะอาดมือป้องกันโรคและความเจ็บป่วยหรือไม่ เจลล้างมือเนื่องจากสารที่มีแอลกอฮอล์อย่างน้อย 65% โดยปริมาตร และเจลทำความสะอาดมือส่วนใหญ่ฆ่าได้เกือบ 99% เปอร์เซ็นต์ของแบคทีเรียและไวรัสทั้งหมด

ที่สัมผัสด้วย คำตอบก็คือ ใช่ เจลล้างมือดังก้องกังวานมีความเป็นไปได้ที่จะสุดโต่งและมีบางกรณีที่มีชื่อเสียงของผู้ที่พัฒนาโรคกลัวเชื้อโรคจนถึงจุดที่ส่งผลกระทบทั้งชีวิตของพวกเขา เป็นไปไม่ได้เลยที่จะฆ่าจุลินทรีย์ทุกชนิดเจลล้างมือในทุกสถานการณ์ การล้างมือและการใช้เจลทำความสะอาดมือไม่ได้จัดอยู่ในประเภทความหวาดกลัวแต่อย่างใด มือเป็นเครื่องส่งที่สำคัญเพราะสัมผัสสิ่งของ พวกเขาสัมผัสอาหารที่เข้าสู่ร่างกายของเราและเจลล้างมือในกรณีของผู้จัดการอาหารร่างกายของผู้อื่น ผู้ที่จัดการเรื่องเงิน เช่น พนักงานธนาคาร หรือแม้แต่แคชเชียร์ในห้างสรรพสินค้า

จุลินทรีย์ทำให้เกิดโรคเจลทำความสะอาดมือในเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่

ก็อาจเป็นพาหะนำโรคได้ เพราะพวกเขาสัมผัสสิ่งของมากมายที่ส่งต่อไปยังผู้อื่นการใช้เจลทำความสะอาดมือโดยผู้ที่สัมผัสกับประชาชนเป็นจำนวนมาก ร่วมกับการล้างมือเป็นประจำจะช่วยป้องกันโรคได้จริง เจลล้างมือกลิ่นหอมกระบวนการนี้ง่าย เจลล้างมือมีแอลกอฮอล์ในรูปแบบเข้มข้น แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อจุลินทรีย์

จุลินทรีย์ทำให้เกิดโรคเจลทำความสะอาดมือในเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่อยู่ที่ประมาณ 70% เจลล้างมือทำความสะอาดมือที่ใช้แอลกอฮอล์มากที่สุดคือไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์หรือเอธานอลที่แปลงสภาพแล้วบางรูปแบบเจลล้างมือ เช่น Industrial Methylated Spirits น้ำยาฆ่าเชื้อที่ไม่ใช่แอลกอฮอล์ที่ใช้กันทั่วไปมีทั้งคลอเฮกซิดีนหรือเฮกซาคลอโรฟีน สารเติมแต่งสามารถรวมอยู่ในเจลทำความสะอาดมือเพื่อเพิ่มคุณสมบัติต้านจุลชีพ สอบถามที่ https://www.pharmabeautycare.com/%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD

เจลล้างมือ