ซื้อมอเตอร์ไซค์สิ่งสำคัญที่คุณควรพิจารณาในการตัดสินใจที่ดีที่สุด

 

สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาการตัดสินใจของคุณอย่างรอบคอบเมื่อซื้อมอเตอร์ไซค์เช่นเดียวกับที่คุณทำในขณะที่ทำการลงทุนสำคัญอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงข้อตกลงดิบ คุณต้องเข้าใจว่าตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ออกมาเพื่อเพิ่มผลกำไรสูงสุดโดยที่บางคนใช้วิธีการคดเคี้ยวเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากข้อตกลง ดังนั้นก่อนที่จะเยี่ยมชมตัวแทนจำหน่ายจะแนะนำให้ซื้อสินค้ารอบ ๆ และดำเนินการตรวจสอบประวัติตัวแทนจำหน่ายหลายแห่งที่คุณอาจต้องการมีส่วนร่วม เคล็ดลับสำหรับการซื้อมอเตอร์ไซค์

ดังนั้นก่อนที่จะเซ็นสัญญาใด ๆ

เราขอแนะนำให้คุณรู้ว่าคุณจะต้องจ่ายเงินเท่าไหร่เพื่อรับรถจักรยานยนต์ที่ส่งถึงบ้านคุณ ไม่ใช่เรื่องผิดปกติสำหรับดีลเลอร์ที่จะรวมค่าใช้จ่ายแอบแฝงต่างๆรวมถึงค่าจัดส่งเพื่อเพิ่มผลกำไร หากคุณสนใจที่จะซื้อมอเตอร์ไซค์ให้หามูลค่าการค้าปลีกของตลาดและมูลค่าการซื้อขายเพราะพวกเขามักจะแตกต่างกัน สิ่งนี้ควรทำก่อนที่จะมุ่งไปที่ตัวแทนจำหน่ายหลีกเลี่ยงคำพูดของดีลเลอร์เกี่ยวกับคุณค่าของจักรยาน นอกจากนี้ให้ลองทำวิจัยด้วยตัวเองโดยปรึกษากับสมุดสีฟ้าสำหรับรถจักรยานยนต์ดีลเลอร์ส่วนใหญ่เสนอทางเลือกทางการเงินหลาย

ซื้อมอเตอร์ไซค์ประการสำหรับผู้ซื้อที่เต็มใจเผชิญความท้าทายในการซื้อจักรยาน สินเชื่อมักจะถูกจัดเรียงและมีการลงนามสัญญาในสำนักงานตัวแทนจำหน่าย อย่างไรก็ตามในหลายกรณีเงินกู้ที่อำนวยความสะดวกโดยดีลเลอร์อาจไม่ดีที่สุดเสมอไป ความสนใจมักจะสูงขึ้นมากเพราะมันเป็นปัจจัยในค่าธรรมเนียมการอ้างอิงของผู้ให้กู้ ดังนั้นหากคุณมีคะแนนเครดิตที่ดีขอแนะนำให้คุณพิจารณาเลือกซื้อสินค้าเพื่อหาแหล่งเงินทุนตามเงื่อนไขของคุณ

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทราบเงื่อนไขการรับประกันของรถจักรยานยนต์

  • เงื่อนไขแตกต่างกันมากในหมู่ตัวแทนจำหน่ายที่แตกต่างกันแม้ในรูปแบบที่คล้ายกันดังนั้นหากคุณตั้งใจจะขี่มอเตอร์ไซค์ของคุณเป็นประจำวางไมล์ไว้บนรถแนะนำให้ซื้อการรับประกันเพิ่มเติม
  • วิธีนี้จะช่วยให้คุณรักษาจักรยานของคุณภายใต้การรับประกันได้นานหลังจากระยะเวลาการรับประกันของผู้ผลิตหมดอายุหากคุณระบุรถจักรยานยนต์ที่คุณสนใจที่จะซื้อมอเตอร์ไซค์ลองพิจารณารายละเอียดของจักรยาน
  • ให้ตัวแทนประกันภัยเพื่อพิจารณาความคุ้มครองที่คุณน่าจะได้รับนอกจากนี้ไปที่หน่วยงานท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องและรับค่าใช้จ่ายที่แน่นอนของภาษีแท็กและชื่อ
  • ซื้อมอเตอร์ไซค์วิธีนี้จะช่วยคุณขจัดความประหลาดใจในรูปแบบของค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานสูงหรือข้อจำกัดในการขี่จักรยานบนท้องถนน