เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของทัวร์หลวงพระบางลาว

หลวงพระบางได้รับการตั้งชื่อตามพระบางซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลกใช้ในสมัยโบราณเพื่อขจัดความกลัวในวิชาของอาณาจักร ในตำนานเล่าว่าฟ้างุ่มกษัตริย์ที่รับผิดชอบในการสร้างจากพระพุทธเจ้าใช้ภาพทองคำเพื่อเผยแพร่พระพุทธศาสนาเถรวาทในอาณาจักร พระพุทธรูปพระบางในทัวร์หลวงพระบางประเทศลาวรอดชีวิตจากการถูกโจมตีจากผู้บุกรุกจากต่างประเทศค่อนข้างน้อย ทุกวันนี้มันยังคงเป็นวัตถุแห่งการเสียสละอันเป็นที่เคารพอย่างยิ่งใกล้กับหัวใจในชายและหญิงชาวลาว

แต่พระพุทธเจ้าองค์นี้ไม่ได้เป็นจุดเดียวในการพิจารณาว่า

จะอยู่ที่ไหนในทัวร์หลวงพระบางประเทศลาว มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ควรค่าแก่การมาเยือนประเทศแถบเอเชียแห่งนี้ เมืองนี้มีความสงบสุขมายาวนานและผู้พักร้อนสามารถพบกับความเงียบสงบภายในภูเขาเขียวขจีโดยรอบรวมถึงหลังคาวิหารที่ส่องแสงระยิบระยับซึ่งภาคภูมิใจบางส่วนจากอิทธิพลที่เหลืออยู่ของสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส มุมมองที่น่าอัศจรรย์ของเมืองคือสิ่งที่ภูสีฮิลล์นำเสนอ ลาดของมันเรียงรายไปด้วยวัดเบญจมบพิตรที่หลากหลายและที่ยอดเขา ซึ่งเป็นเจดีย์ที่สูงมาก ที่นี่มีพระอาทิตย์ตกที่น่าทึ่งซึ่งมักจะสังเกตและเพลิดเพลิน

สำหรับการเผชิญหน้ากับธรรมชาติอย่างใกล้ชิดถ้ำถ้ำติ่งซึ่งตั้งอยู่ทางเหนือของเมืองสามารถให้ความพึงพอใจแก่วิญญาณผู้ผจญภัย ถ้ำซึ่งสามารถเข้าถึงได้โดยการล่องขึ้นไปบนเรือมีการก่อตัวของหินที่โดดเด่นหลายแห่งและที่มุมสุดท้ายของพระพุทธรูปนั่งอยู่ที่พระพุทธรูปวางผ่านผู้นมัสการคนแรกมากและเก็บรักษาไว้โดยลูกหลานของพวกเขา ด้านหน้าจากถ้ำเป็นการรักษาสายตาการรวมตัวกับแม่น้ำอูและแม่น้ำโขงเป็นการบอกกล่าวถึงกลยุทธ์ทางการทหารแบบเก่า ทัวร์หลวงพระบางผู้พักร้อนอาจพบว่ามีรูปพระโละรูปโลงศพตั้งอยู่บนฝั่งซ้ายของแม่น้ำอู๋อูซึ่งน่าสนใจมาก

ทัวร์หลวงพระบางที่อยู่ใกล้เคียงซึ่งเป็นเรื่องราว

ความรักระหว่างคุนโลและนางโอว คนในท้องถิ่นมีความพร้อมที่สุดที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรักยอดนิยมในทัวร์หลวงพระบางประเทศลาว หลวงพระบางยังเกี่ยวกับชีวิตริมแม่น้ำ มันตั้งอยู่ในจุดบรรจบที่แม่น้ำโขงและแม่น้ำคานพบกัน และนี่คือสิ่งที่เราจะพาคุณไป ล่องเรือไปตามแม่น้ำโขงที่มีชื่อเสียงและซึมซับจังหวะชีวิตอันเงียบสงบของแม่น้ำ เราจะพาคุณเดินทางต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าคุณจะไปถึงถ้ำปากอูถ้ำลึกลับที่มีพระพุทธรูปนับพันนับพัน

ต่อไปเราจะนำคุณกลับไปยังเมืองเพื่อให้คุณสามารถดูดซับของสะสมของวัดพระธาตุหลวงพระบาง บางส่วนของเว็บไซต์รวมถึงอดีตพระบรมมหาราชวังวัดเซียงทองอายุกว่า 450 ปีวัดเสนและอื่น ๆ อีกมากมาย หมวกวันนี้ด้วยการแสดงจากการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจของลาวรอยัลบัลเล่ต์ซึ่งรวมถึงฉากจากลาว แพคเกจทัวร์หลวงพระบาง​​รามายณะรวมถึงการเต้นรำพื้นเมืองและการเต้นรำแบบชนเผ่าเมืองนี้เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นฉากที่สวยงามของพระสงฆ์ชุดสีส้มบนบิณฑบาต