ค้นพบประโยชน์ของการฝึก Yoga Samui ต่อร่างกาย

Yoga Samui ไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณพอดีกับการตั้งครรภ์ แต่ยังเพิ่มความคิดและร่างกายเพื่อช่วยให้การตั้งครรภ์ของคุณไม่ยุ่งยาก ในฐานะที่เป็นแบบอินเดียโบราณการติดตามรากของมันกลับเกือบ 5000 ปี โยคะเป็นวิธีการที่พยายามและความจริงในการจัดการกับความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมทั้งจิตใจและร่างกาย การฝึก Yoga Samui แต่ละครั้งหรืออาสนะเชื่อมโยงกับเทคนิคการหายใจหรือ ส่วนหนึ่งของร่างกายเพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายมีความสมบูรณ์ เฉพาะสำหรับหญิงตั้งครรภ์ โยคะช่วยในการเปิดกล้ามเนื้อของกระดูกเชิงกรานลดแรงกดบนเส้นเอ็นและลดอาการปวดหลัง

นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นความแข็งแรง

และความแข็งแกร่งตามที่ร่างกายเน้นการปลดปล่อยและผ่อนคลาย ไม่มีกิจกรรมใดที่ดีกว่าในการทำให้ศูนย์กลางจิตใจและบรรเทาความเครียดในขณะที่ปรับสภาพร่างกายอย่างอ่อนโยน มารดาไม่เพียง แต่ได้รับประโยชน์จากโยคะเท่านั้น แต่ทารกยังทำได้ดีด้วยการได้รับระดับออกซิเจนและเอ็นโดรฟินเพิ่มขึ้น ประโยชน์ของโยคะสำหรับหญิงตั้งครรภ์ได้อธิบายไว้ในรายละเอียดด้านล่างนี้ หนึ่งในประโยชน์ที่พบมากที่สุดของ Yoga Samui สำหรับหญิงตั้งครรภ์คือการช่วยให้รูปร่างอยู่ตลอดการตั้งครรภ์ โดยไม่คำนึงถึงระดับการออกกำลังกายหรือระดับทักษะของคุณโยคะเป็นวิธีที่อ่อนโยน

แต่มีประสิทธิภาพสูงในการ Yoga Samui

ตลอดการตั้งครรภ์ นอกจากนี้ยังมีครูฝึกโยคะจำนวนมากที่ได้รับการฝึกฝนและได้รับการรับรองใน Yoga Samui สำหรับสตรีที่คลอดก่อนกำหนดและสามารถช่วยปรับแต่งการออกกำลังกายโยคะเพื่อให้มั่นใจได้ถึงการออกกำลังกายที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ Yoga Samui สามารถช่วยในการกำหนดเป้าหมายพื้นที่ปัญหาที่เฉพาะเจาะจงสำหรับหญิงตั้งครรภ์ในระหว่างตั้งครรภ์เช่นช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อท้องและอุ้งเชิงกราน

หนึ่งในประโยชน์ของ Yoga Samui สำหรับหญิงตั้งครรภ์คือการช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตและช่วยในการรักษาน้ำ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากคุณกำลังทำงานสองครั้งระหว่างตั้งครรภ์ นอกจากนี้ ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยและปวด การทำงานร่วมกับอาจารย์ผู้สอนของคุณคุณสามารถปรับแต่งการออกกำลังกายให้เหมาะกับความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบายเฉพาะด้าน  จำนวนมากเน้นการจัดตำแหน่งที่เหมาะสมของร่างกาย Yoga Samui จะช่วยปรับปรุงท่าทางช่วยบรรเทาอาการปวดหลังซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาในสตรีตั้งครรภ์

อีกหนึ่งประโยชน์ของโยคะสำหรับหญิงตั้งครรภ์และสำหรับคนทั่วไปคือการใช้เวลามุ่งเน้นที่การรวมกันของร่างกายและการหายใจคุณจะเริ่มได้รับการรับรู้เพิ่มขึ้นของร่างกายของคุณ จากความตระหนักที่มากขึ้นนี้คุณจะสามารถเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกายของคุณได้ดีขึ้นในระหว่างตั้งครรภ์ yoga koh samui บางแง่มุมของการตั้งครรภ์เช่นการเพิ่มน้ำหนักการแพ้ท้องและการมีเพศสัมพันธ์ที่ลดลงอาจทำให้เกิดความรู้สึกหดหู่ใจและความนับถือตนเองต่ำ  สนใจสามารถทักได้ที่ http://www.samuiyogaclub.com/product