โภชนาการรับผลิตอาหารเสริมวิตามิน

รับผลิตอาหารเสริม อาหารเสริมวิตามินอาหารเสริมเป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการรักษาสุขภาพและป้องกันโรค ด้วยวิถีชีวิตที่รวดเร็วขึ้นและความนิยมของอาหารลดน้ำหนักผู้คนจำนวนมากกำลังทุกข์ทรมานจากภาวะขาดดุลทางโภชนาการและโรคที่เกี่ยวข้อง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพเป็นที่นิยมโดยเฉพาะเนื่องจากตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการที่เฉพาะเจาะจงซึ่งอาหารประจำวันไม่สามารถให้ได้

อาหารเสริมวิตามินเสริมมาในหลายรูปแบบ ได้แก่ แคปซูลยาเม็ดเจลเจลและผง พวกเขายังมาในองค์ประกอบที่แตกต่างกันและความเข้มข้น อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่จะทำงานสำหรับทุกคน ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

ประเภทของอาหารเสริมวิตามิน

ธาตุอาหารหลัก Macronutients ให้พลังงานเผาผลาญมากที่สุดหรือพลังงานที่ใช้ในการทำกระบวนการต่างๆของร่างกาย เป็นชื่อของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความจำเป็นในปริมาณมากและมีปริมาณที่แนะนำที่ใหญ่ที่สุด ไขมันโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตคือ macronutrients ที่พบมากที่สุด

ธาตุอาหารรอง สารอาหารเหล่านี้มีความจำเป็นเพื่อรักษาสุขภาพที่เหมาะสม แต่ไม่ให้ร่างกายทำงาน มีสองประเภทพื้นฐานคือวิตามินและแร่ธาตุ (มักเรียกว่า microminerals เพื่อแยกความแตกต่างออกจากแร่หิน) วิตามินที่แตกต่างกันเพิ่มฟังก์ชันที่แตกต่างกันเช่นสายตาการเจริญเติบโตการผลิตเซลล์เม็ดเลือดและการสร้างภูมิคุ้มกัน แร่ธาตุพื้นฐานที่สำคัญ ได้แก่ โครเมียมทองแดงไอโอดีนเหล็กแมงกานีสโมลิบดีนัมซีลีเนียมและสังกะสี นอกจากนี้ไม่เหมือน macronutrients พวกเขามีความจำเป็นในปริมาณที่น้อยลง เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินให้มองหาโปรตีนที่ถูกผูกมัดซึ่งเป็นสารอินทรีย์และง่ายต่อการประมวลผล

เอนไซม์ เอนไซม์เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่กระตุ้นหรือเร่งปฏิกิริยาทางเคมี เซลล์ร่างกายทั้งหมดต้องการเอนไซม์เพื่อทำลายสารเคมีออกเป็นพลังงานและดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็น หนึ่งในเอนไซม์ที่พบในอาหารเสริมวิตามินเสริมคือสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยขจัดอนุมูลอิสระที่ทำลายเซลล์และระบบภูมิคุ้มกัน เอนไซม์ในอาหารเป็นที่นิยมโดยเฉพาะในเด็กและผู้สูงอายุ

โปรไบโอติก การรับผลิตอาหารเสริมเหล่านี้มียีสต์หรือแบคทีเรียที่ไม่เป็นอันตรายซึ่งช่วยให้การย่อยอาหารและการย่อยสลายสารเคมีอาหารเป็นไปอย่างถูกต้อง โปรไบโอติกส่วนใหญ่ใช้แบคทีเรียแลคติค (LAB) ซึ่งช่วยในการแปลงน้ำตาลและสมุนไพรเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรทำมาจากอาหารทั้งสมุนไพรและเส้นใยธรรมชาติซึ่งทำให้ง่ายต่อการดูดซับและลดความเสี่ยงต่ออาการไม่พึงประสงค์ พวกเขามีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้และระบบย่อยอาหารที่อ่อนแอ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรทั่วไป ได้แก่ ชาเขียวโสมและโพลิส เลือกสมุนไพรที่ทำจากป่าหรือพืชที่ปลูกอินทรีย์เนื่องจากสารเหล่านี้มีโอกาสน้อยกว่าที่จะถูกปนเปื้อนด้วยสารเคมีหรือสารกำจัดศัตรูพืช สนใจข้อมูลเพิ่มเติม http://nutrimax-corporation.co.th