การเลือกร้านข้าวกล่องเป็นอาหารกลางวันเพื่อสุขภาพ

หากคุณกำลังส่งลูกไปโรงเรียนพร้อมอาหารกลางวันแบบแพ็คกล่องข้าวกล่อง ให้ลองหากล่องอาหารกลางวันให้เธอเพื่อใส่อาหาร แน่นอนว่าไม่ใช่กล่องอาหารกลางวันทุกกล่องจะผลิตออกมาเท่ากัน ข้าวกล่องพวกเขาแตกต่างกันในขนาดวัสดุและราคาไม่น้อย ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำในการเลือกกล่องอาหารกลางวันที่ดีสำหรับเด็กพลาสติกหรือโลหะสิ่งแรกที่คุณควรคำนึงถึงคือวัสดุที่ใช้ทำกล่องอาหารกลางวันของลูกคุณ ตัวเลือกยอดนิยมคือพลาสติก

และโลหะน้ำหนักเบาข้าวกล่อง เช่น อลูมิเนียม แม้ว่าอะลูมิเนียมจะทนทานกว่าพลาสติกเล็กน้อย แต่ฉันชอบกล่องอาหารกลางวันแบบพลาสติกมากกว่า น้ำหนักเบาและดูแลง่าย ข้าวกล่องกล่องอาหารกลางวันพลาสติกยังสามารถตกแต่งและปรับแต่งได้ง่ายขนาดปัจจัยกำหนดต่อไปคือขนาด ลูกของคุณต้องการกล่องอาหารกลางวันขนาดใหญ่แค่ไหน คุณไม่จำเป็นต้องซื้อกล่องอาหารกลางวันขนาดใหญ่เว้นแต่คุณจะซื้อสำหรับวัยรุ่นที่กำลังเติบโต

ถ้าคุณต้องการกล่องอาหารกลางวันแบบมีฉนวนหรือไม่มีฉนวน

จำไว้ว่าลูกของคุณจะต้องพกกล่องติดตัวไปทุกวัน ใช้ขนาดที่เล็ก แต่ให้แน่ใจว่าใหญ่พอที่จะใส่แซนวิช กล่องน้ำผลไม้ และถ้วยเล็กๆ ที่คุณสามารถใส่เครื่องเคียงอย่างสลัดผลไม้ได้หุ้มฉนวนหรือไม่หุ้มฉนวนสิ่งสุดท้ายที่ฉันอยากให้คุณพิจารณาคือ ถ้าคุณต้องการกล่องอาหารกลางวันแบบมีฉนวนหรือไม่มีฉนวน ข้าวกล่องสำหรับเด็กส่วนใหญ่ ข้าวกล่องกล่องอาหารกลางวันที่ไม่หุ้มฉนวนก็ใช้ได้ดี เว้นแต่คุณกำลังวางแผนที่จะแก้ไขรายการอาหารกลางวันที่ต้องเย็นเพื่อหลีกเลี่ยงการเน่าเสียข้าวกล่อง ให้ใช้กล่องอาหารกลางวันพลาสติกธรรมดา หากคุณต้องซ่อมสิ่งที่ควรเย็นไว้ เช่น สลัดไก่ห่อ

ให้แพ็คน้ำแข็งถุง Ziploc ไปพร้อมกับแรป ใช้กระติกน้ำร้อนขนาดเล็กส่งของร้อนข้าวกล่อง เช่น ชาหรือซุปไปโรงเรียนกับลูกของคุณแน่นอนว่าคำถามถัดมาสิ่งที่จะบรรจุในกล่องอาหารกลางวันนั้นเอง ข้าวกล่องนี่คือ ไอเดียแพ็คอาหารกลางวันดีๆสำหรับเด็ก ๆหากคุณเลือกที่จะให้มันฝรั่งทอดกรอบเป็นขนมข้าวกล่อง ให้ซื้อแบบออร์แกนิคที่ไม่ใช้น้ำมันที่เสียหายในกระบวนการผลิต พวกมันดีกว่าที่เคลือบด้วยสารเติมแต่งเทียมและน้ำมันที่เสียหาย แม้ว่าจะยังคงเป็นการรักษาเป็นครั้งคราวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม น้ำยังคงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดและควรเป็นส่วนหนึ่งของชุด

ข้าวโพดคั่วเป็นอาหารว่างที่ดี ถ้าโรยด้วยน้ำมันมะกอกและโรยด้วยเกลือสมุนไพรชั้นดี ข้าวกล่องหากคุณยังไม่มีเครื่องทำป๊อปคอร์น ให้ลงทุนซื้อเครื่องหนึ่งข้าวกล่อง ลูกๆ ของคุณสามารถสร้างชามข้าวโพดคั่วสำหรับชมภาพยนตร์ที่บ้านได้ เช่นเดียวกับการพาไปโรงเรียนเพื่อแบ่งปันกับเพื่อน ๆ ป๊อปคอร์นมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าขนมปังกรอบ

และทำได้ง่ายด้วยเครื่องทำป๊อปคอร์นแทนที่จะส่งข้าวไม่ใส่น้ำตาลหรือเครื่องดื่มนมถั่วถ้าโรงเรียนอนุญาตให้ใช้ถั่วแทนน้ำผลไม้ เนื่องจากกรดในน้ำผลไม้ไม่ดีต่อสุขภาพฟัน และฟรุกโตสเข้มข้นในน้ำผลไม้ก็ทำให้พวกเขาเคยชินกับอาหารหวานมากเกินไปและ รายการเครื่องดื่ม อย่างไรก็ตาม ข้าวกล่อง delivery น้ำยังคงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดและควรเป็นส่วนหนึ่งของชุดอาหารกลางวันของลูกคุณทุกวันอย่าหมดหวังที่จะเปลี่ยนเป็นอาหารกลางวันเพื่อสุขภาพ เพิ่มเติม https://www.horapacatering.com/ข้าวกล่อง/

ข้าวกล่อง