ป้ายจราจรที่เหมาะสมบนท้องถนนเป็นสิ่งสำคัญมาก

ทุกครั้งที่เราออกไปท่องเที่ยวในที่ใดที่หนึ่ง ป้ายจราจรเรามักจะได้เห็นบางสิ่งที่เหมือนเดิมตั้งแต่ต้น บทความเช่นม้านั่ง ป้าย เตาย่าง ทางเข้าอาคาร ฯลฯ ได้รับการเก็บรักษาไว้ตามเวลาที่ผ่านไปและแสดงถึงประวัติศาสตร์เป็นลักษณะของตนเอง ธุรกิจป้ายเริ่มต้นเมื่อหลายปีก่อน ป้ายจราจรเมื่อเราตระหนักว่าการใช้สัญญาณจราจรที่เหมาะสมบนท้องถนนเป็นสิ่งสำคัญมาก เพื่อให้การจราจรมีประสิทธิผลและปลอดภัย ในขั้นต้น ในรัฐต่างๆ

ของสหรัฐอเมริกา ป้ายต่างๆ ได้รับการพัฒนาเป็นรายบุคคล ป้ายจราจรและแต่ละรัฐมีระบบป้ายและรูปแบบการออกแบบของตนเองในหลายพื้นที่ เรายังคงพบป้ายจราจรโบราณเหล่านี้ติดตั้งและใช้งานอยู่ อย่างไรก็ตาม ด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งในประวัติป้ายและการรวมศูนย์ของกฎเกณฑ์มาตรฐานทั้งหมดสำหรับป้ายจราจร วันนี้เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยไม่นำป้ายวินเทจมาใช้ตามมาตรฐาน สัญญาณทั้งหมดจะทำในรูปแบบเดียวกัน

สัญลักษณ์จราจรทั้งหมดสร้างขึ้นโดยใช้วัสดุสะท้อนแสงเหล่านี้มองเห็นได้ง่าย

สำหรับทุกรัฐเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีความสับสนในใจของลูกค้าทุกวันนี้ แทนที่จะใช้สัญลักษณ์จราจรแบบโบราณ ป้ายที่เหมาะสมตามที่ MUTCD กำหนดโดยมีค่าการสะท้อนแสงและขนาดต่างๆ กันถูกใช้ทุกที่ ขนาดของป้ายขึ้นอยู่กับระยะการมองเห็นต่ำสุดและสูงสุดเมื่อวางบนถนน ป้ายจราจรตามกฎในประวัติป้าย ระยะห่างในการดูจะเพิ่มขึ้นทุกๆ 50 ฟุต ขนาดของข้อความในป้ายจราจรควรเพิ่มขึ้น 1 นิ้ว ดังนั้น สมมติว่าคุณต้องการสร้างป้าย ซึ่งมองเห็นได้จากระยะ 200 ฟุต

ขนาดต่ำสุดของอักขระที่ใช้ควรเป็น 4 นิ้ว ก่อนหน้านี้ ป้ายจราจรโบราณไม่สามารถมองเห็นได้ในความมืดเหมาะสำหรับนำคนขับในเวลากลางวันหรือในสถานที่ที่มีแสงสว่างในเวลากลางคืนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีการใช้วัสดุสะท้อนแสงที่เหมาะสมเพื่อสร้างคำเตือนการจราจร ป้ายจราจรสัญลักษณ์จราจรทั้งหมดสร้างขึ้นโดยใช้วัสดุสะท้อนแสงเหล่านี้มองเห็นได้ง่ายในที่มืดและส่องแสงเจิดจ้าทุกครั้งที่มีแสงส่องลงมาอย่างไรก็ตาม

ด้วยปริมาณการใช้ยานพาหนะที่เพิ่มขึ้น ความต้องการป้ายเหล่านี้

สิ่งสำคัญคือเงาสะท้อนของป้ายควรน้อยที่สุด ป้ายจราจรและไม่ควรขัดขวางการมองเห็นของผู้ขับขี่บนท้องถนน มีหลายบริษัทที่ขายบทความเกี่ยวกับประวัติป้ายและป้ายจราจรโบราณทางออนไลน์เพื่อวัตถุประสงค์ในการรวบรวม คุณสามารถดูร้านค้าใดก็ได้และรับป้ายที่ดีที่สุดจากประวัติสำหรับคอลเล็กชันของคุณเรียนรู้เกี่ยวกับวิวัฒนาการและประวัติ

ของป้ายจราจรโบราณป้ายจราจรต่าง ๆ ถูกติดไว้ฝั่งตรงข้ามถนนเพื่อให้ข้อมูลที่สำคัญแก่ผู้ขับขี่ ป้ายเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเป็นหลักเพื่อให้แน่ใจว่าการจราจรจะราบรื่นอย่างมีประสิทธิภาพ ป้ายจราจรบังคับและยังป้องกันอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันใดๆ บนท้องถนนอีกด้วย ด้วยปริมาณการใช้ยานพาหนะที่เพิ่มขึ้น ความต้องการป้ายเหล่านี้ก็เพิ่มขึ้นเช่นกันเพื่อให้แน่ใจว่าการจราจรจะไหลผ่านได้อย่างเหมาะสม ป้ายจราจรโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่แออัด