ปัจจัยที่ต้องพิจารณาก่อนซื้อกันสาดโปร่งแสง

กันสาดโปร่งแสง

 

วัสดุปูพื้นที่พบบนผนังด้านนอกเรียกว่ากันสาดโปร่งแสง คุณสามารถหาได้จากประตู หน้าต่าง หรือทางเท้า หากมีการเพิ่มลงในคอลัมน์ สามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าได้ มีประโยชน์มากสำหรับโรงแรมและร้านอาหาร เพราะทำหน้าที่เป็นหลังคาคลุมพื้นที่กลางแจ้งสำหรับงานปาร์ตี้หรืองานเลี้ยงรับรอง ผู้สัญจรไปมาได้รับประโยชน์อย่างมหาศาลจากกันสาดเมื่อสามารถฝ่าลมแรง ปกป้องพวกเขาจากแสงแดด และยังทำหน้าที่เป็นที่กำบังฝนหรือหิมะ

กันสาดโปร่งแสงในการดำเนินงานได้รับความนิยม

กันสาดแบบติดกรอบแบบตายตัวพร้อมระบบปฏิบัติการถูกแทนที่ เนื่องจากมีส่วนต่อขยายที่สามารถปรับลดหรือยกขึ้นเพื่อหดหรือขยายได้ กันสาดโปร่งแสงมีความสามารถในการหดกลับอย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันตัวเองจากลมกระโชกแรงในกรณีที่เกิดพายุกะทันหัน เจ้าของสามารถควบคุมสภาพอากาศภายนอกที่พักได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากกันสาดแบบพับเก็บได้ในปัจจุบันได้ขจัดข้อเสียของกันสาดที่ใช้งานได้ก่อนกำหนด จากการทดสอบที่พิสูจน์แล้ว พื้นที่ใต้กันสาดสามารถเย็นลงได้ถึง 20 องศา ค่าเครื่องปรับอากาศจะลดลงเมื่ออุณหภูมิภายในเย็นลง

กันสาดโปร่งแสงแบบพับเก็บได้ได้กลายเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ชาวยุโรปใช้เครื่องปรับอากาศมาหลายปีแล้ว เนื่องจากไม่ต้องการใช้เครื่องปรับอากาศเมื่อเทียบกับกันสาดเนื่องจากมีต้นทุนด้านพลังงานสูง กันสาดแบบพับเก็บได้ยังคงได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากขึ้น และผู้บริโภคพยายามลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มากขึ้น ตามรายงานของสมาคมผู้ผลิตกันสาดมืออาชีพ

กันสาดโปร่งแสงสามารถลดการสะสมความร้อนได้

ลดการใช้เครื่องปรับอากาศลง 25% และลดค่าพลังงานลงประมาณ 100 ชั่วโมงต่อปี สมาคมยังกล่าวอีกว่ากันสาดแบบใช้มอเตอร์ถูกใช้มากกว่ากันสาดโปร่งแสงแบบหดได้ด้วยมือถึงสี่เท่า และมีประสิทธิภาพมากกว่ากันมาก ข้อได้เปรียบหลักของกันสาดแบบมีมอเตอร์คือไม่จำเป็นต้องถอดออกตามฤดูกาล ดังนั้นจึงมีการใช้งานมากขึ้น ขณะใช้กันสาดแบบยืดหดได้ ให้พิจารณาปัจจัยต่อไปนี้ในกรณีที่คุณพยายามเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานสูงสุด

โดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย ตำแหน่งของกันสาดโปร่งแสง สีสวยและระยะที่กันสาดจะพิสูจน์ให้เห็นถึงจุดที่จะให้ร่มเงาแก่คุณทั้งข้างใต้และภายในบ้านของคุณ นอกจากนี้ ให้คำนึงถึงมุมของร่มเงาที่กันสาดจะมอบให้เนื่องจากจะช่วยป้องกันรังสีของดวงอาทิตย์ เซ็นเซอร์และมอเตอร์ของดวงอาทิตย์ และอุปกรณ์กันสาดอื่นๆ จะลดความสนใจของกันสาดให้เหลือน้อยที่สุดและใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด