ระแนงไม้เทียมสร้างความประทับใจสำหรับผู้ตกแต่งบ้าน

ระแนงไม้เทียม

 

มีทรีตเมนต์หน้าต่างให้เลือกมากมายสำหรับผู้ตกแต่งบ้าน ระแนงไม้เทียมเฮ็คฉันมีทั้งบล็อกที่ทุ่มเทให้กับผ้าม่าน การเลือกมู่ลี่ที่เหมาะสมกับการตกแต่งของคุณนั้นต้องผ่านตัวแปรต่างๆ แม้ว่าการตกแต่งจะเป็นศิลปะมากกว่าวิทยาศาสตร์ แต่ก็มีเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ที่พยายามและเป็นความจริงที่ต้องคำนึงถึงในการตัดสินใจอันดับแรก ระแนงไม้เทียมเช่นเดียวกับความพยายามอย่างยิ่งยวดใดๆ สิ่งสำคัญคือต้องรู้วัตถุประสงค์ของคุณก่อนที่จะเริ่มออกเดินทาง

คุณต้องการให้มู่ลี่ของคุณมีฟังก์ชันเฉพาะอะไร พวกเขาควรปิดไฟหรือไม่ ระแนงไม้เทียมเพิ่มมูลค่าบ้านของคุณ? ตรงกับพรมของคุณหรือไม่ ป้องกันเพื่อนบ้านของคุณจากการสอดแนม ระแนงไม้เทียมหรือเป็นเพียงการสร้างความประทับใจให้กับพวกเขาด้วยขนาดของแผ่นมู่ลี่ไม้ของคุณ เราจะพูดถึงเรื่องนี้ในภายหลัง ตัวแปรหลักที่มากับมู่ลี่คือขนาดไม้ระแนง วัสดุ และสี การออกแบบไม้ระแนงอาจเข้ามามีบทบาทเช่นกัน แต่ก่อนที่คุณจะพร้อมที่จะซื้อของ

ระดับประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบด้วยวัสดุเทียม

ให้นึกภาพขนาด วัสดุ และสีที่จะบรรลุเป้าหมายที่คุณต้องการขนาดของไม้ระแนงส่งผลต่อรูปแบบของแสง มุมมอง และขนาดของมู่ลี่เมื่อม้วนขึ้น โดยทั่วไปควรใช้ระแนงขนาดใหญ่กว่าหากไม่มีข้อจำกัดด้านการออกแบบหรือขนาดระแนงไม้เทียม เนื่องจากจะให้มุมมองที่ไม่มีอะไรกีดขวางมากขึ้นเมื่อเปิดหรือม้วนขึ้นเมื่อพูดถึงวัสดุ ระแนงไม้เทียมฉันมักจะใช้มู่ลี่ไม้มาโดยตลอด ไม่มีคนตาบอดคนไหนมาใกล้ในแง่ของความสามารถในการตกแต่ง มู่ลี่ที่ไม่ใช่ไม้ส่วนใหญ่ออกแบบมา

เพื่อเลียนแบบมู่ลี่ไม้ มู่ลี่ไม้มาในระดับประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบด้วยวัสดุเทียม ระแนงไม้เทียมวัสดุทั่วไปอื่นๆ สำหรับการผลิตแบบตาบอด ได้แก่ โลหะและพลาสติกสีของมู่ลี่เป็นที่ที่คุณเป็นมัณฑนากรหรือเจ้าของบ้านจะต้องคลั่งไคล้ มู่ลี่มีหลายสีส่งตรงจากโรงงานผู้ผลิต และมู่ลี่ไม้คุณภาพทุกแบบสามารถย้อมสีหรือทาสีเองได้ รับตัวอย่างสีก่อน ระแนงไม้เทียมแต่สีที่ผิดไม่ใช่จุดจบของโลก มู่ลี่ไม่สามารถทาสีใหม่ได้ แต่สามารถทาสีใหม่ได้สไตล์ของคนตาบอดก็สำคัญเช่นกัน

สำหรับบ้านทั่วไป ไม่มีอะไรจะดีไปกว่ามู่ลี่ไม้แบบเวนิสคลาสสิค

มัณฑนากรที่ดีรู้อยู่แล้วว่าพวกเขาต้องการเอฟเฟกต์อะไรจากการปิดหน้าต่าง มีมู่ลี่ มู่ลี่ มู่ลี่ มู่ลี่แนวตั้ง ม่านโรมัน บานประตูหน้าต่างแคลิฟอร์เนีย แต่สำหรับบ้านทั่วไป ไม่มีอะไรจะดีไปกว่ามู่ลี่ไม้แบบเวนิสคลาสสิค มู่ลี่เหล่านี้ติดตั้งง่ายและมีให้เลือกมากมายสำหรับผู้บริโภคด้วยการจัดการสไตล์ วัสดุ ขนาด และสี ระแนงไม้เทียมภายในคุณสามารถสร้างอะไร

ก็ได้ตั้งแต่ลุคโคโลเนียลที่มีระดับไปจนถึงการออกแบบที่เรียบง่าย สำหรับบ้านทั่วไป เฉดสีไม้โทนสีอบอุ่นช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นทางเลือกหนึ่งที่คุณมีในฐานะมัณฑนากรคือธีมของห้อง ระแนงไม้เทียมคุณสามารถมีธีมที่เป็นหนึ่งเดียวสำหรับทั้งบ้านจากภายนอก หรือคุณสามารถสร้างห้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อสร้างความสนุกสนาน