การทำงานในที่อับอากาศที่คับแคบในสถานที่ก่อสร้าง

คนงานจำนวนมากมักปล่อยให้การตอบสนองทางอารมณ์เข้าครอบงำ ด้วยการใช้แรงกระตุ้น พวกเขาอาจตัดสินใจที่ไม่เหมาะสมซึ่งอาจส่งผลกระทบร้ายแรง อย่างไรก็ตาม พนักงานที่ได้รับการฝึกในอวกาศมีกลยุทธ์ที่เหมาะสมในการดำเนินการในกรณีฉุกเฉินและไม่ต้องคิดให้รอบคอบก่อนดำเนินการ การทำงานในที่อับอากาศแต่พนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมก็สามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วเกี่ยวกับวิธีการที่เหมาะสมในการช่วยเหลือผู้ตกอยู่ในอันตราย

การทำงานในที่อับอากาศมีอะไรบ้าง อันตรายจากบรรยากาศเป็นหนึ่งในอันตรายที่พบบ่อยที่สุดในการทำงานในพื้นที่จำกัด ยกตัวอย่างเช่น คาร์บอนมอนอกไซด์จะมองไม่เห็น ไม่เพียงแต่ไม่มีสีและไม่มีกลิ่นเท่านั้น แต่ยังไร้รสและตรวจไม่พบ การขาดออกซิเจนเป็นภัยคุกคามอย่างใหญ่หลวงต่อการทำงานในที่อับอากาศ และสามารถทำร้ายคนงานได้ทันที นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่จะถูกกลืนกินหรือเข้าไปติดอยู่ในถ้ำของดินหรือวัสดุต่างๆ

การทำงานในที่อับอากาศและอุปกรณ์จ่ายอากาศบริสุทธิ์

การทำงานในที่อับอากาศเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทีมกู้ภัยในพื้นที่จำกัด เนื่องจากวิธีที่พื้นที่เหล่านี้มีรูปร่าง ก๊าซที่เป็นอันตรายจึงสามารถรวบรวมได้ง่าย อุปกรณ์ตรวจจับก๊าซจะคอยติดตามคุณภาพของอากาศในอวกาศ อุปกรณ์ช่วยหายใจจะช่วยให้คนงานปลอดภัยในขณะที่อยู่ในพื้นที่ สุดท้าย อุปกรณ์พิเศษที่กำจัดอากาศที่ค้างอยู่ในพื้นที่และนำอากาศบริสุทธิ์เข้ามาจะช่วยในการควบคุมปริมาณไอระเหยที่เป็นพิษในพื้นที่ทำงาน

ขั้นตอนการกู้ภัยในพื้นที่จำกัดช่วยให้บุคคลจัดการกับอันตราย การทำงานในที่อับอากาศและเข้าใจขั้นตอนที่พวกเขาต้องทำหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น ทีมกู้ภัยในพื้นที่จำกัดก็จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมเพื่อใช้ข้อมูลนี้อย่างสุดความสามารถ รายการเหล่านี้ไม่ใช่ข้อกำหนดเพียงอย่างเดียวและอาจมีราคาแพง มีสองวิธีในการปรับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: อุปกรณ์นี้สามารถใช้ได้ในสถานการณ์อื่นๆ มากมาย และคุณสามารถสบายใจได้เมื่อรู้ว่าอุปกรณ์เหล่านี้ เพิ่มเติม https://www.krusueasafetytraining.com/