พบกับสินค้าล่าสุดที่หลากหลายของ xiaomi

xiaomi

 

xiaomi ได้เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นที่สอง การอัพเดทของรุ่นแรก ในบทความนี้ ฉันจะบอกคุณบางอย่างเกี่ยวกับรูปลักษณ์ ฟังก์ชัน และข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์นี้สำหรับคุณ เครื่องฟอกอากาศชนิดนี้มีขนาดเล็กกว่าเครื่องที่แล้ว ความสูง 520 มม. ทำให้ดูเหมือนเด็กที่มีมารยาทดีพัดลมตั้งอยู่ด้านบน และสวิตช์เปิด/ปิดและไฟแสดงสถานะ Wi-Fi อยู่ที่ด้านหนึ่ง เพื่อลดปริมาณของปุ่ม สวิตช์เปิด/ปิดคือสวิตช์ความเร็วลมเช่นกัน และคุณสามารถเปลี่ยนไปใช้โหมดอัตโนมัติ โหมดสลีป และโหมดโปรดได้ตามต้องการ หลังจากอ่านคำอธิบายแล้ว

คุณสามารถกำหนดพื้นที่การใช้งานและปรับประสิทธิภาพ

ของการทำให้บริสุทธิ์และบันทึกฐานข้อมูลผ่านแอพได้ ด้านหลังของเครื่องฟอกอากาศเป็นเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นซึ่งสามารถตรวจสอบความเข้มข้นของฝุ่นละออง ในอากาศได้ ที่ด้านล่างของเครื่องฟอกอากาศมีตัวบ่งชี้คุณภาพอากาศ สีแดง สีส้ม และสีเขียวสามารถแสดงคุณภาพอากาศภายในอาคารได้แบบเรียลไทม์ เกี่ยวกับประสิทธิภาพการฟอกอากาศและเสียงรบกวนจากการทำงาน ประสิทธิภาพการฟอกอากาศของผลิตภัณฑ์นี้น่าพอใจมากกว่าเครื่องฟอกอากาศรุ่นแรก เราสัมผัสได้ถึงการปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในอาคารอย่างชัดเจนหลังจากใช้งานไประยะหนึ่ง ยิ่งไปกว่านั้น เสียงรบกวนจากการทำงานโดยพื้นฐานนั้นอยู่ในช่วงที่ยอมรับได้

แอพ xiaomi สมาร์ทโฮม

คุณสามารถใช้แอพ xiaomi smart home เพื่อเชื่อมต่อกับ Wi-Fi จากนั้นคุณสามารถปรับโหมดการทำงานที่เหมาะสมที่สุดตามพื้นที่ห้องนั่งเล่น น่าตื่นเต้นกว่าที่มันสามารถเรียนรู้กำหนดเองของคุณอย่างชาญฉลาด เช่น สามารถปรับให้เข้ากับโหมดสลีปโดยอัตโนมัติก่อนที่คุณจะผล็อยหลับไป และเมื่อคุณออกไปข้างนอก เครื่องจะปิดโดยอัตโนมัติ และฟังก์ชั่นการเหนี่ยวนำอุณหภูมิและความชื้นได้ให้อากาศบริสุทธิ์และคำแนะนำด้านสุขภาพที่มากขึ้นสำหรับบ้านที่เหมาะสม

  • หมอนรูปตัวยู คือ หมอนที่มีรูปร่างคล้ายตัวอักษรภาษาอังกฤษ xiaomi มันสามารถกำหนดรูปร่างโดยอัตโนมัติเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สะดวกสบายตามความต้องการของมนุษย์
  • แก้ไขความดันของมนุษย์ให้เป็นศูนย์ ในเวลาเดียวกัน เพื่อชดเชยแรงปฏิกิริยาช่วยผ่อนคลายคอและไหล่ที่ได้รับแรงกดดันจากภายนอก ยิ่งไปกว่านั้น
  • หมอนดังกล่าวยังสามารถส่งเสริมการไหลเวียนโลหิตได้อย่างมีประสิทธิภาพวันนี้เรามาดูการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันของเรากันดีกว่า

คุณสามารถงีบที่หมอนด้วยมือโอบกอด

สามารถช่วยหลีกเลี่ยงการกดทับที่แขน ลูกตา และเส้นประสาทใบหน้า xiaomi เพื่อให้คุณงีบหลับได้ดีขึ้น หมอนรูปตัวยูได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์โดยเฉพาะสำหรับการพักผ่อนในการเดินทาง ช่วยคลายเครียดและผ่อนคลายคอของคุณเมื่อคุณพักผ่อน หมอนชนิดพิเศษดังกล่าวเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขับรถทางไกล เนื่องจากสามารถปรับศีรษะของคนขับได้ 15-20 องศา เพื่อไม่ให้เกิดการกดทับเส้นเลือดที่คอ ลดอาการเมื่อยล้า และเอื้อต่อการขับขี่อย่างปลอดภัย สอบถามที่ https://www.xiaomilovers.com/