ของเสียจากการก่อสร้างและการรื้อถอนก่อสร้าง

ของเสียจากการก่อสร้างและการรื้อถอนก่อสร้างเป็นของเสียปริมาณมากเป็นอันดับสองที่มีศักยภาพในการนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เกิดขึ้นเมื่ออาคาร งานวิศวกรรม และถนนถูกสร้างขึ้น ปรับปรุง หรือรื้อถอนก่อสร้างทรัพยากรที่เป็นประโยชน์สามารถกู้คืนได้จากคอนกรีตของเสียเหล่านี้และนำกลับมาใช้ใหม่ ขยะจากการก่อสร้างและการรื้อถอนถูกจำกัดไว้เฉพาะวัสดุก่อสร้างที่เฉพาะเจาะจง เช่น ไม้ อิฐ โลหะ คอนกรีต และและไม่ใช่สิ่งของต่างๆ เช่น กระดาษ เครื่องใช้ พลาสติก กระดาษแข็ง และที่นอนมักจะทำได้โดยใช้คอนเทนเนอร์ขนาดต่างๆ

การจัดการขยะจากการก่อสร้างและการรื้อถอนก่อสร้าง

ความยั่งยืนและการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างระมัดระวังสามารถเป็นพื้นที่ที่บริษัทก่อสร้างสามารถแยกแยะความแตกต่างได้ ภาพลักษณ์ของความรับผิดชอบต่อสังคมในเมืองหรือธุรกิจใด ๆ ที่สามารถมอบให้ตัวเองผ่านการจัดการขยะอย่างยั่งยืนจะช่วยให้ได้รับตำแหน่งผู้นำ เพื่อให้สามารถแสดงให้เห็นว่าบริษัทของคุณมีชื่อเสียงในด้านความยั่งยืนสูง สามารถปรับปรุงความน่าดึงดูดใจของบริษัท รื้อถอนก่อสร้างซึ่งจะส่งผลให้มีการสร้างงานและมาตรฐานการครองชีพที่ดีขึ้น อาคารที่ยั่งยืนนั้นดีกว่าด้านการเงิน ดีกว่าสำหรับผู้คน และดีกว่าสำหรับสิ่งแวดล้อม

ด้วยการออกแบบและการทำงานของอาคารอย่างยั่งยืน ผลลัพธ์ทางเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อมที่สำคัญมากมายสามารถปรับปรุงได้ การขนส่งที่ยั่งยืนเป็นข้อมูลประจำตัวที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมการขนส่งเหล่านี้ และเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมีความสามารถในการประเมินว่าผลิตภัณฑ์ใดเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการขนส่ง/จัดส่งที่เหมาะสม รื้อถอนก่อสร้างเพื่อให้ลูกค้าเปลี่ยนไปใช้โซลูชันการขนส่งที่ปลอดภัยกว่าและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

เทคนิคการพัฒนาอย่างยั่งยืนหรือการจัดการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อม ประหยัดทรัพยากร และประหยัดพลังงาน การใช้เทคนิคการจัดการของเสียจากการก่อสร้างซึ่งอาศัยการกอบกู้ การรีไซเคิล และการนำวัสดุกลับมาใช้ใหม่ได้พิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์เชิงเศรษฐกิจสำหรับอุตสาหกรรมการก่อสร้าง และแต่ละบริษัท ด้วยความคิดอย่างรอบคอบ ประโยชน์เหล่านี้จะกลายเป็นกิจวัตร และยังช่วยรักษาสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติของเราอีกด้วย ของเสียจากอาคารและการรื้อถอนมาจากการก่อสร้าง การปรับปรุงใหม่ หรือการรื้อถอนอาคารหรือโครงสร้างใหม่หรือที่มีอยู่

มีการกำจัดของเสียประมาณ 5.0 ล้านตันต่อปี การนำหินและหินชนวนมาใช้ใหม่ทั้งในท้องถิ่นและอาคารเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการบำรุงรักษาและฟื้นฟูสต็อกของอาคารที่มีอยู่ และเพื่อให้มั่นใจว่าลักษณะเฉพาะและความแตกต่างของท้องถิ่นจะคงอยู่ในอาคารใหม่ รื้อถอนก่อสร้าง ราคาเป็นตัวอย่างหนึ่งซึ่งมีคุณค่าสำหรับการใช้สถาปัตยกรรมและการตกแต่งในอาคารที่มีชื่อเสียง และสามารถรวบรวมทำความสะอาด