ประเภทของการบำบัดทดแทน relx

การบำบัดทดแทนนิโคตินมีหลายประเภทที่ผู้สูบบุหรี่สามารถเลือกได้เพื่อช่วยเขาแก้ปัญหาในการเลิกบุหรี่: สเปรย์ฉีดจมูกนิโคติน ยาสูดพ่นนิโคติน และคอร์เซ็ตนิโคติน ประเภท relx ทั้งหมดเหล่านี้มีวิธีการทำงานของตนเองและข้อดีและข้อเสียที่นำมาสู่ผู้ใช้ คุณสมบัติเหล่านี้ช่วยให้ผู้สูบบุหรี่เลือกประเภทที่เหมาะสมที่สุดในการต่อสู้กับการติดนิโคติน สเปรย์จมูกนิโคตินนำนิโคตินเข้าสู่กระแสเลือดทางจมูก ช่วยควบคุมความอยากนิโคตินและบรรเทาอาการถอนได้อย่างรวดเร็ว แต่ไม่เหมือนกับ relx ประเภทอื่น จำเป็นต้องมีใบสั่งยาก่อนที่คุณจะได้รับมัน

relx ประเภทนี้ใช้งานง่ายและผู้สูบบุหรี่ส่วนใหญ่จึงชอบ

องค์การอาหารและยาแนะนำว่าควรใช้ไม่เกิน 6 เดือน เนื่องจากยังมีสารนิโคตินที่ทำให้เสพติดได้สูง ผู้ใช้ส่วนใหญ่จะรู้สึกไม่สบาย เช่น ระคายเคืองจมูก จาม น้ำตาไหล ไอ และน้ำมูกไหล เมื่อใช้สเปรย์ฉีดจมูกนิโคติน ผู้ใช้ที่เป็นโรคภูมิแพ้และโรคหอบหืดควรใช้ relx ประกอบด้วยตลับบรรจุหลอดขนาดเล็กที่มีสารนิโคตินอยู่ในนั้น ขณะที่คุณเอาพัฟออกจากเครื่องช่วยหายใจ ตลับบรรจุไอระเหยของ relx จะแตกต่างจากเครื่องช่วยหายใจส่วนใหญ่ คือ ไอจะถูกส่งไปยังปากและไม่เข้าไปในปอด กลไกของมันคือคล้ายกับบุหรี่และผู้สูบบุหรี่ก็ชอบเช่นกัน

นี่เป็น relx อีกประเภทหนึ่งที่ต้องมีใบสั่งยา ซึ่งค่อนข้างแพง และอนุญาตให้ใช้เพียงขนาดที่แนะนำคือ 6 ถึง 16 ตลับในหนึ่งวันเป็นเวลา 6 เดือน ผลข้างเคียงที่พบบ่อยที่สุดจากการสูดดม ได้แก่ อาการระคายเคืองคอ อาการไอ และท้องไส้ปั่นป่วน relx ชนิดที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์และเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวในตลาด เช่นเดียวกับหมากฝรั่งนิโคติน มีสองโดสคือ 2 และ 4 มก. ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่จะแนะนำให้ผู้ใช้ใช้ยาอม 1 เม็ดทุกๆ 2 ชั่วโมงเป็นเวลา 6 สัปดาห์ จากนั้นให้ใช้ยาอมอีกครั้งทุกๆ 4 ชั่วโมงในช่วง 3 สัปดาห์ถัดไป

การบำบัดทดแทน relx ประเภทนี้มีจุดมุ่งหมาย

เพื่อช่วยให้คุณต่อสู้กับการเสพติดนิโคติน หากคุณวางแผนที่จะใช้วิธีการใดๆ ให้เลือกวิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณและอย่าลืมใช้อย่างถูกต้อง สิ่งพิมพ์จำนวนมากและแม้แต่โฆษณาบางรายการได้ระบุว่านิโคตินเป็นพิษที่ฆ่าได้ แต่จริงหรือไม่? กล่าวกันว่านิโคตินเป็นทั้งนิสัยที่ไม่ดีที่ผู้คนสามารถนอนลงได้ แต่คนอื่นอ้างว่านิโคตินเป็นสารเสพติดพอๆ กับเฮโรอีนหรือโคเคน ข้ออ้างว่านิโคตินใช้ในยาฆ่าแมลงมีหมุนเวียนมาหลายปีแล้ว

จริงไหมข้อมูลอันเป็นข้อมูลทั้งหมดนี้ฟังดูไม่สมเหตุสมผลและไม่น่าเชื่อ อย่างไรก็ตามส่วนที่เกี่ยวกับการวางพวกมันลงนั้นดูสมเหตุสมผล อันไหนเรื่องจริง อันไหนนิยาย relx ถึงชีวิตหรือเป็นเพียงภารกิจของใครบางคนที่จะทำให้อุตสาหกรรมยาสูบอยู่ภายใต้ ที่นี่เราจะเปิดเผยตำนานที่พบบ่อยที่สุดบางส่วนและให้ความกระจ่างเกี่ยวกับความจริงเกี่ยวกับการติด relx การเสพติดทุกประเภทไม่ได้เน้นที่ความแข็งแกร่ง เพราะแม้แต่คนที่แข็งแกร่งที่สุดก็ยังตกเป็นเหยื่อของบางสิ่ง เนื่องจากทุกคนมีความเป็นรอง เราจึงไม่สามารถกล่าวได้ว่าผู้สูบบุหรี่หรือผู้เคี้ยวหมากนั้นอ่อนแอ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.kardinalstickstore.com/relx-infinity-product/