ผู้นำการขายด้านการปรับปรุงพื้นทรุด

หากคุณกำลังมองหารายได้จากการขายผลิตภัณฑ์หรือบริการปรับปรุงพื้นทรุด คุณกำลังมองหาโอกาสในการขายการปรับปรุงบ้าน คุณสามารถค้นหาลีดเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายโดยการค้นหาทางอินเทอร์เน็ตหรือใช้ตัวสร้างโอกาสในการขายบน แต่คุณควรกำหนดเป้าหมายบุคคลประเภทใด สำหรับผู้เริ่มต้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังขายสินค้าหรือบริการ อ่านต่อเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม หากคุณเปิดร้านปรับปรุงพื้นทรุด ถ้าคุณขายวัสดุก่อสร้าง มีสามประเภทของโอกาสในการขายที่คุณกำลังมองหา บุคคลเหล่านี้เป็นบริษัทก่อสร้าง คนงานก่อสร้างที่ทำโครงการข้างเคียงและเจ้าของบ้าน

พื้นทรุดเพราะพวกเขาอาจสนใจที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ที่คุณมีจำหน่าย

หากคุณให้บริการปรับปรุงพื้นทรุด ซึ่งอาจรวมถึงงานก่อสร้างทั่วไปหรือการปรับปรุงใหม่ คุณกำลังดูบุคคลกลุ่มใหญ่กลุ่มหนึ่ง เจ้าของบ้าน หากต้องการจำกัดผลลัพธ์ของคุณให้แคบลง ให้เน้นที่ผู้ที่พยายามขายบ้าน ผู้ที่กำลังโฆษณาว่าต้องการซื้อบ้าน และผู้ที่พูดตรงๆ ทางออนไลน์ว่า “ฉันกำลังมองหาผู้ที่มีประสบการณ์ในการปรับปรุงพื้นทรุดบุคคลเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะใช้และชำระค่าบริการของคุณมากที่สุด ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าผู้นำการขายการปรับปรุงพื้นทรุดประเภทใดที่คุณควรมองหา คุณจะหาพวกเขาเจอได้อย่างไร แทนที่จะจ่ายเงินให้มืออาชีพเพื่อสร้างลีดให้กับคุณ

ให้ทำเองด้วยตัวสร้างโอกาสในการขาย หลายโปรแกรมเหล่านี้ให้คุณค้นหาเว็บไซต์นับพันด้วยการค้นหาครั้งเดียว ใช้คำหลักหรือวลีคำหลักที่เกี่ยวข้อง พื้นทรุด แก้ไขด้วยเหตุผลหลายประการที่เจ้าของบ้านสีดำมักไม่ค่อยเจรจาต่อรอง ต่อรองหรือเปรียบเทียบร้านค้า ความล้มเหลวในการเจรจาและเปรียบเทียบร้านค้าเป็นสูตรสำหรับการจ่ายราคาสูงสุดเมื่อต้องซื้อการปรับปรุงและซ่อมแซมบ้านจากผลการศึกษาพบว่า

เจ้าของบ้านผิวสีที่ตกลงราคาสูงกว่าต้องการทำงานให้เสร็จอย่างรวดเร็ว

สะดวก และราคาไม่แพงที่สุด นอกจากนี้ ต้นทุนยังส่งผลให้ราคาต่อเติมและ/ซ่อมแซมบ้านสูงขึ้น อีกปัจจัยหนึ่งเปิดเผยว่าเจ้าของบ้านผิวสีหลายคนคิดว่าผู้รับเหมาและช่างซ่อมทั้งหมดมีราคาเท่ากัน สิ่งนี้ทำให้เจ้าของบ้านผิวดำหลายคนต้องชำระให้กับคนแรกที่ให้ราคาประเมินที่ไม่แพงพอสมควร โดยเฉพาะถ้าการซ่อมเป็นเหตุฉุกเฉิน ที่ไม่น่าดู เป็นเรื่องที่เจ้าของบ้านไม่ควรมองข้าม ที่กลับบ้านทุกวัน สำหรับผู้ที่คิดหาวิธีแก้ไขสำหรับสถานการณ์นี้แล้ว

สิ่งต่อไปที่ต้องทำคือวางแผนรายการสิ่งที่ต้องทำในการปรับปรุงพื้นทรุดตามงบประมาณทางการเงินที่จัดสรรไว้สำหรับโครงการปรับปรุงบ้านประเภทนี้ ปรัชญาที่ได้รับการพิสูจน์และทดสอบแล้วในการได้คุณภาพในราคาที่สูงกว่านั้นยังคงเป็นที่สังเกตของเจ้าของบ้านที่ใช้งานได้จริงซึ่งไม่ต้องการปรับปรุงบ้านของตนทุกปี นั่นคือเหตุผลที่สำหรับผู้ที่มีงบประมาณที่ยุติธรรมสำหรับการยกเครื่องของใช้ในครัวเรือน เป็นที่คาดหวังให้พวกเขาหันไปใช้วัสดุและผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่มีชื่อเสียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวัสดุที่มีราคาแพงกว่าของอื่นๆ ด้วย

พื้นทรุด