การซื้อคอนโดบางนาเลือกโครงการแล้วเลือกอพาร์ทเม้นท์

คอนโดบางนา

 

เลือกโครงการ แล้วเลือกอพาร์ตเมนต์ หากคุณเป็นเจ้าของบ้านและกำลังพิจารณาคอนโดบางนา มีข้อดีและข้อเสียที่ควรพิจารณา สำหรับเจ้าของทรัพย์สินที่เป็นกรรมสิทธิ์ ประโยชน์สูงสุดคือสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับการใช้และบำรุงรักษาทรัพย์สินของตนได้ด้วยตนเอง (โดยคำนึงถึงข้อบังคับของเทศบาล) ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดคือการต้องจ่ายค่าซ่อมแซมและบำรุงรักษาเต็มจำนวน ไม่มีใครอื่นที่จะแบ่งปันค่าใช้จ่ายด้วย ประโยชน์สูงสุดของเจ้าของคอนโดมิเนียมคืออิสระในการล็อคประตูและเดินทาง ประโยชน์อีกประการหนึ่งคือ

คอนโดบางนาผนังภายในอพาร์ทเมนต์ของคุณ

เองนั้นใช้ร่วมกับผู้ถือหน่วยอื่นในบริษัท ข้อเสียของประโยชน์นี้คือการตัดสินใจเกี่ยวกับพื้นที่องค์ประกอบทั่วไป เช่น ห้องโถงและล็อบบี้ จะทำโดยมติของคณะกรรมการ เจ้าของบ้านหลายคนตัดสินใจว่านี่เป็นราคาเพียงเล็กน้อยเพื่อจ่ายสำหรับข้อดีอื่นๆ ของการเป็นเจ้าของห้องชุด ท้ายที่สุด คุณสามารถลงสมัครรับตำแหน่งในคณะกรรมการและอยู่ที่โต๊ะเพื่อแก้ไขปัญหาก่อนใคร เมื่อคุณได้ตัดสินใจแล้วว่าต้องการอยู่ที่ไหน ภารกิจต่อไปของคุณคือคอนโดบางบาหรือทาวน์เฮาส์ในคอมเพล็กซ์ที่คุณชอบพอที่จะซื้อ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของคุณจะเป็นพันธมิตรของคุณในการค้นหา

เขาหรือเธอจะกลั่นกรองโอกาสที่มีอยู่และทำให้แน่ใจว่าคุณได้เข้าไปอยู่ในสิ่งที่คุณสนใจจะดู ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ของคุณ ตัวแทนของคุณอาจทำงานเชิงรุกในนามของคุณและค้นหาเฉพาะหน่วยที่ตรงกับพารามิเตอร์การค้นหาของคุณ เมื่อคุณพบสิ่งที่คุณต้องการซื้อ คุณจะต้องตรวจสอบแพ็คเกจสถานะที่จัดทำโดยบริษัทคอนโดบางนา โดยปกติสามารถรับแพ็คเกจนี้ผ่านบริษัทจัดการทรัพย์สินของคอนโดได้ในราคา

คอนโดบางนาประกอบด้วยงบการเงินที่เป็นปัจจุบัน

การศึกษากองทุนสำรอง และข้อบังคับ และต้องเปิดเผยด้วยว่าบริษัทคอนโดบางนามีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินการทางกฎหมายหรือไม่ พูดคุยกับผู้จัดการทรัพย์สินและชายและหญิงที่ดูแลแผนกต้อนรับ คนเหล่านี้คือคนที่คุณจะโต้ตอบด้วยเป็นประจำหลังจากที่คุณซื้อ ตรวจสอบกฎและข้อบังคับที่มาพร้อมกับแพ็คเกจสถานะ ถ้าต้องการทำงานนอกคอนโดจะอนุญาตหรือไม่ มีข้อจำกัดในการเช่าอพาร์ตเมนต์ของคุณหรือไม่

คอนโดบางนานโยบายเกี่ยวกับจักรยาน บาร์บีคิว หรือของตกแต่งในวันหยุดมีอะไรบ้าง คุณสามารถปรับปรุง ระมัดระวังเป็นพิเศษเมื่อคุณตรวจสอบกฎเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง เกรทเดนที่คุณเห็นในลิฟต์อาจเป็นปู่ได้ สัญญาซื้อขายที่ดินทุกฉบับต้องมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้ จากนั้นข้อตกลงนี้จะกลายเป็นโมฆะและเงินฝากจะถูกส่งคืนไปยังผู้ซื้อโดยไม่มีดอกเบี้ยหรือหัก เงื่อนไขนี้ถูกแทรกไว้เพื่อประโยชน์ของผู้ซื้อและอาจได้รับการยกเว้นโดยผู้ซื้อตามทางเลือกของเขา