เดินป่าดอยอินทนนท์ควรมีอุปกรณ์เดินป่าที่มีคุณภาพที่สุดเพื่อความปลอดภัย

ดอยอินทนนท์ในเขาฉานเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของทั้งชาวต่างประเทศและนักท่องเที่ยว

ตั้งอยู่ในอำเภอแม่แจ่ม ซึ่งเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศไทยที่ความสูง 2,655 เมตร เป็นสถานที่ยอดนิยมของนักเดินป่า พิจารณาเพิ่มข้อมูลนี้ในแผนการเดินทางของคุณหากคุณวางแผน อุปกรณ์เดินป่า ที่จะมาเที่ยวเชียงใหม่และพร้อมสำหรับการผจญภัย เดิมชื่อภูเขานี้ว่า ดอยหลวง และ ดอยอ่างกา เชื่อกันว่าชื่อนี้มาจากการรวมตัวของอีกาใกล้สระน้ำที่ฐานของภูเขา สองเส้นทางที่ควรค่าแก่การกล่าวถึงที่นี่คือ เส้นทางศึกษาธรรมชาติ Aangka และ เส้นทางศึกษาธรรมชาติ Ki Mae Pan นักเดินป่าอาจสังเกตว่าช่วงหลังปิดให้บริการในช่วงมรสุม ช่วงระยะการเดินทางนี้ได้รับการจัดอันดับ “ปานกลาง” สำหรับระดับความยากและสามารถลองได้ในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นช่วงที่อากาศดี

พิจารณาบริการของบริษัททัวร์ผจญภัยหรือผู้เชี่ยวชาญ หากจำเป็น หน่วยงานเหล่านี้จะดูแลการถ่ายโอนทั้งหมดจากการประชุมสุดยอดไปยังเมือง

นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการของไกด์ที่พูดภาษาอังกฤษได้ คาดว่าจะมีน้ำตกหลายแห่ง ทิวทัศน์ อุปกรณ์เดินป่า ลดราคา มากมาย และภาพพาโนรามาที่สวยงาม! จุดหมายปลายทางนี้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับผู้รักธรรมชาติและนักธรรมชาติวิทยา ภูเขานี้เป็นที่อยู่ของนกและสัตว์หายากหลายชนิด รวมทั้งหมีดำเอเซียติก ชะมดอินเดีย และกระรอกบินยักษ์ ภูเขาอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 100 กม. และเป็นเวลาสองถึงสามวันเหมาะสำหรับการเดินป่าขึ้นสู่ยอดเขา เส้นทางควรเป็นเส้นทางที่ง่าย แต่พยายามอย่าไปคนเดียว! ช่วงระยะการเดินทางนี้จะเกี่ยวข้องกับการเดินผ่านป่าทึบและใบไม้ ดังนั้นอย่าลืมปฐมพยาบาลเบื้องต้น พกอุปกรณ์ติดตัวไปด้วย เช่น ผ้าพันแผล ยา โลชั่นฆ่าเชื้อ และยากันยุง ซึ่งจะสะดวกในกรณีที่ได้รับบาดเจ็บ สวมเสื้อผ้าที่ใส่สบายและอุปกรณ์พกพาตามฤดูกาล ทางที่ดีควรพก GPS ไปด้วย

  • จำไว้ว่าจุดแวะพักสองแห่งที่คุณจะทำคือที่จอมทอง ซึ่งอยู่ห่างจากเชียงใหม่ประมาณ 60 กม. และที่น้ำตกแม่กลาง เตรียมพบกับความหนาวเย็นบนยอดเขาและอย่าลืมพกเสื้อกันหนาวติดตัวไปด้วย โปรดทราบว่ามีค่าธรรมเนียม 400 บาท สิ่งนี้ใช้ได้กับจุดแวะพักทั้งหมด อย่าลืมเก็บใบเสร็จไว้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พักให้บริการที่รีสอร์ท นักท่องเที่ยวสามารถเลือกกระท่อมไม้ซุงที่ค่อนข้างสบายหรือจะกางเต๊นท์ที่ลานกางเต็นท์ก็ได้ สวมเสื้อผ้าที่ใส่สบายและอุปกรณ์พกพาตามฤดูกาล ทางที่ดีควรพก GPS ไปด้วย จำไว้ว่าจุดแวะพักสองแห่งที่คุณจะทำคือที่จอมทอง
  • ซึ่งอยู่ห่างจากเชียงใหม่ประมาณ 60 กม. และที่น้ำตกแม่กลาง เตรียมพบกับความหนาวเย็นบนยอดเขาและอย่าลืมพกเสื้อกันหนาวติดตัวไปด้วย โปรดทราบว่ามีค่าธรรมเนียม 400 บาท สิ่งนี้ใช้ได้กับจุดแวะพักทั้งหมด อุปกรณ์เดินป่า เชียงใหม่ อย่าลืมเก็บใบเสร็จไว้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พักให้บริการที่รีสอร์ท นักท่องเที่ยวสามารถเลือกกระท่อมไม้ซุงที่ค่อนข้างสบายหรือจะกางเต๊นท์ที่ลานกางเต็นท์ก็ได้ สวมเสื้อผ้าที่ใส่สบายและอุปกรณ์พกพาตามฤดูกาล

 

 ทางที่ดีควรพก GPS ไปด้วย จำไว้ว่าจุดแวะพักสองแห่งที่คุณจะทำคือที่จอมทอง

  • ซึ่งอยู่ห่างจากเชียงใหม่ประมาณ 60 กม. และที่น้ำตกแม่กลาง เตรียมพบกับความหนาวเย็นบนยอดเขาและอย่าลืมพกเสื้อกันหนาวติดตัวไปด้วย โปรดทราบว่ามีค่าธรรมเนียม 400 บาท สิ่งนี้ใช้ได้กับจุดแวะพักทั้งหมด อย่าลืมเก็บใบเสร็จไว้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พักให้บริการที่รีสอร์ท นักท่องเที่ยวสามารถเลือกกระท่อมไม้ซุงที่ค่อนข้างสบายหรือจะกางเต๊นท์ที่ลานกางเต็นท์ก็ได้https://www.facebook.com/outdoorlamoon