หลักในการเริ่มต้นในการล้างแอร์บ้าน

ล้างแอร์บ้านถึงเวลานั้นของปีล้างแอร์บ้านอุณหภูมิใกล้ถึงจุดเดือดในบางพื้นที่และเราพร้อมที่จะนำเครื่องปรับอากาศออกจากการเกษียณอายุอย่างแน่นอนล้างแอร์บ้านสำหรับบางคนเครื่องปรับอากาศของพวกเขาไม่ได้เปิดมาตั้งแต่ฤดูร้อนที่แล้วซึ่งหมายความว่ายังไม่ได้รับการตรวจสอบจากสภาพอากาศที่อาจสร้างความเสียหายในฤดูหนาวก่อนที่จะเปิดเครื่องปรับอากาศสำหรับฤดูร้อนมีบางสิ่งที่คุณต้องตรวจสอบก่อนเปิดระบบนี้ สิ่งนี้จะรับประกันว่าระบบ

ล้างแอร์บ้าน

ล้างแอร์บ้านของคุณทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและถูกต้อง

โดยไม่ทำความเสียหายใดๆ เพิ่มเติมการตรวจด้วยสายตาก่อนเปิดเครื่องปรับอากาศให้ตรวจสอบอุปกรณ์ภายนอกคร่าวๆ หรือที่เรียกว่าคอมเพรสเซอร์ก่อนล้างแอร์บ้านหากคุณมีเครื่องปรับอากาศแบบติดผนังหน้าต่าง ให้ทำเช่นเดียวกัน ทำการตรวจสอบด้วยสายตาสั้น ๆ เพื่อดูว่ามีความเสียหายทางกายภาพที่โจ่งแจ้งต่อยูนิตหรือไม่

  • ล้างแอร์บ้านมองหาสิ่งกีดขวางที่เกิดจากพืชพรรณมากเกินไปสิ่งกีดขวางใดๆ อาจทำให้ระบบของคุณทำงานไม่ถูกต้องหรือทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มี
  • รังใดติดอยู่บนอุปกรณ์ของคุณล้างแอร์บ้านค้นหาครีบอะลูมิเนียมที่แบนอย่างเห็นได้ชัดถ้าแบนน้อยก็ไม่เป็นไรอย่างไรก็ตามมีอะไรมากกว่านั้นล้างแอร์บ้าน

และคุณจะต้องการเรียกช่างเทคนิคเพื่อให้บริการหน่วยของคุณสุดท้ายตรวจสอบสายไฟที่ชำรุดหากสายเคเบิลเสียหาย คุณจะต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดแทนที่จะซ่อมแซมทำความสะอาดตัวเครื่องและตัวกรองหน่วยกลางแจ้งสามารถทำความสะอาดด้วยสายยางและผงซักฟอกบางชนิดหลายคนทำผิดพลาดในการใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันเพื่อทำสิ่งนี้อย่างไรก็ตาม การใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงอาจทำให้เกิดความเสียหายกับล้างแอร์บ้าน

อุปกรณ์ล้างแอร์บ้านที่มีความละเอียดอ่อนบางอย่าง

ล้างแอร์บ้านและอาจทำให้น้ำเข้าไปในบริเวณที่ไม่ควรทำล้างแอร์บ้านหน่วยหน้าต่างสามารถเช็ดออกได้ด้วยตนเอง คุณสามารถใช้เครื่องดูดฝุ่นด้วยเครื่องมือแปรงเพื่อขจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกส่วนเกินทำความสะอาดหรือเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศสำหรับเครื่องในอาคารของคุณล้างแอร์บ้าน ราคาหากเปิดเครื่องมีกลิ่นเหม็นอับคุณสามารถใช้ล้างแอร์บ้านในปริมาณเล็กน้อยกับขดลวดโลหะเพื่อแก้ไขปัญหา

ล้างแอร์บ้านตรวจสอบเสียงฟังเสียงสั่นหรือเสียงบดหน่วยควรเสียงเหมือนปีที่แล้วบางครั้งคุณอาจได้ยินเสียงนกหวีดหรือสารภาพเล็กน้อยที่หายไปอย่างรวดเร็วล้างแอร์บ้านอาจเกิดจากสนิมที่เพลาของมอเตอร์พัดลมหากคุณสังเกตเห็นเสียงสั่นหรือเสียงบดล้างแอร์บ้านหรือคุณผิวปากและเสียงดังเอี๊ยดเป็นเวลานานล้างแอร์บ้านคุณควรโทรหาช่างผู้ชำนาญการเพื่อให้บริการเครื่องปรับอากาศของคุณล้างแอร์บ้าน

สนใจเพิ่มเติม https://www.thaihippoair.com/