การผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกแบบปิดจะทำภายในจมูกทั้งหมดโดยไม่มีแผลภายนอก

 

ด้วยการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูก ศัลยแพทย์จะสามารถมองเห็นกระดูกอ่อนและโครงสร้างอื่นๆ ภายในจมูกได้โดยตรงง่ายกว่าวิธีปิด เขาหรือเธอยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ง่ายขึ้นด้วยการควบคุมและความแม่นยำที่มากขึ้น การเปลี่ยนแปลงบางอย่างสามารถทำได้โดยใช้กระบวนการเสริมจมูกแบบเปิดเท่านั้น การผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดมักจะถูกเลือกสำหรับขั้นตอนที่ซับซ้อนมากขึ้น เช่น โครงสร้างจมูกที่เบี่ยงเบนอย่างรุนแรง และความผิดปกติของจมูกที่ซับซ้อนมากขึ้น เช่น การผ่าตัดเสริมจมูกปากแหว่งขั้นตอนกิจวัตรอื่นๆ ที่ศัลยแพทย์ตกแต่งอาจเลือกทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบเปิดคือการรักษาปลายโป่ง

การผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกแบบปิดมักจะถูกเลือก

การเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งสามารถทำได้โดยไม่ต้องเข้าถึงโดยตรงและการดูจากแผลที่ด้านนอกของจมูก ในการผ่าตัดเสริมจมูกปิดเรียกว่า การผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูก แผลทั้งหมดจะทำภายในจมูก การดำเนินการทั้งหมดจะดำเนินการผ่านช่องเปิดแคบ ๆ ที่ทำขึ้นภายในรูจมูก ศัลยแพทย์พลาสติกเผชิญกับความท้าทายมากมายและข้อจำกัดทางเทคนิคบางประการที่เกิดจากการเข้าถึงการผ่าตัดที่ลดลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกระบวนการเสริมจมูกที่ซับซ้อนมากขึ้น

การผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูกแบบปิดมีข้อดีคือใช้เวลาในการผ่าตัดน้อยลง บวมน้อยลง และหายเร็วขึ้น และไม่มีรอยแผลเป็นที่ด้านนอกของจมูก ข้อเสียคือการขาดการเข้าถึงโครงสร้างที่นำเสนอโดยวิธีการเสริมจมูก แก้จมูก ที่ไหนดีแบบเปิดและการมองเห็นโดยตรงลดลง หากศัลยแพทย์ของคุณเลือกที่จะใช้กระบวนการเสริมจมูกแบบเปิดและคุณกังวลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเกิดแผลเป็น ให้ขอดูภาพก่อนและหลัง การพิจารณาที่สำคัญที่สุดเมื่อตัดสินใจว่าจะใช้การผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดหรือปิดคือความสบายและประสบการณ์ของศัลยแพทย์ ในฐานะผู้ป่วย

คุณต้องเลือกศัลยแพทย์พลาสติกที่คุณเคารพ

ไว้วางใจในตัวคุณ ศัลยแพทย์จะเลือกวิธีที่เหมาะสมที่สุดในการเข้าถึงสถานการณ์เฉพาะของคุณ ปฏิบัติตามคำแนะนำของพวกเขาและคุณจะพอใจกับผลลัพธ์ของขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูกของคุณมากที่สุด เราทุกคนเกิดมามองไปทางใดทางหนึ่ง พวกเราบางคนได้รับพรทางพันธุกรรมด้วยความสมมาตรของใบหน้าของเหล่าเครูบบอตติเชลลี พวกเราบางคนโชคไม่ดีนัก แน่นอนว่าการที่คนๆ หนึ่งไม่ได้มีใบหน้าที่สมบูรณ์แบบเสมอไป

ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่มีความสุขกับรูปลักษณ์ของตนเสมอไป ฉันไม่มีวิสัยทัศน์ของความงามอย่างแน่นอน แต่ฉันชอบใบหน้าของฉันได้ดี อันที่จริงฉันรักใบหน้าของฉัน มันเป็นของฉัน เสริมจมูก แก้จมูกและฉันจะไม่เปลี่ยนส่วนหนึ่งส่วนใดของโลกนี้เอาล่ะ ฉันโกหก ฉันเกลียดจมูกของฉัน มันเป็นหลุมเป็นบ่อเกินไป และถ้าฉันมีความกล้า ฉันจะเปลี่ยนมันในจังหวะการเต้นของหัวใจ ฉันกำลังคิดจะทำศัลยกรรมเสริมจมูก และฉันพยายามหาผู้เชี่ยวชาญการผ่าตัดเสริมจมูกที่ดี  สอบถามที่ https://jwclinicbbk.com/