บันไดเลื่อนที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในโลกของการขาย

ปัญหาของคำพูดลิฟต์แบบคลาสสิกคือในการขายทางโทรศัพท์ไม่มีใครมีเวลาหรือความชอบที่จะได้ยินสิ่งที่คุณต้องพูดการสื่อสารทางโทรศัพท์นั้นแตกต่างจากการเผชิญหน้ากันโดยที่ผู้ต้องสงสัยหรือผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าจะให้เวลาคุณอีกสักสองสามนาทีเพื่อเป็นการสุภาพเท่านั้น ทางโทรศัพท์เป็นเรื่องง่ายและสะดวกบันไดเลื่อนสำหรับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่จะยุติการโทร และนั่นเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักว่าทำไมคุณถึงต้องการเสียงพูด

ของบันไดเลื่อนคำพูดของบันไดเลื่อนเป็นเวอร์ชันย่อของคำพูดในบันไดเลื่อนและมีความสำคัญอย่างยิ่งในโลกของการขายทางโทรศัพท์แบบ B ถึง B บันไดเลื่อนในขณะที่คำพูดของลิฟต์ขึ้นอยู่กับสมมติฐานที่คุณนำเสนอสิ่งที่คุณทำในช่วงเวลาที่ใช้ในการเดินทางขึ้นลิฟต์สองสามชั้น คำพูดของบันไดเลื่อนนั้นขึ้นอยู่กับหลักฐานว่าคุณนำเสนอสิ่งที่คุณทำในเวลาที่ใช้เดินทาง เพียงหนึ่งชั้นทำไมคุณถึงต้องการสุนทรพจน์ของบันไดเลื่อน

คุณจะสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันวิธีการสร้างสุนทรพจน์ที่ดี

นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าสามารถบิดตัวออกจากการสนทนาทางโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย คุณต้องใช้คำพูดของบันไดเลื่อนเพราะผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าโดยเฉลี่ยสามารถซึมซับได้มากจากการโทรที่ไม่พึงประสงค์เท่านั้น บ่อยครั้ง ตัวแทนขายทางโทรศัพท์พยายามที่จะครอบคลุมทุกฐานของสิ่งที่พวกเขาทำ บันไดเลื่อนและอย่างดีที่สุด สิ่งนี้จะทำให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าสับสนด้วยความยุ่งเหยิง และที่แย่ที่สุด ก็ทำให้พวกเขาครอบงำคำพูด

ของบันไดเลื่อนที่ดีต้องสั้น กระชับ กระชับ และเหมือนเลเซอร์ ผลก็คือ บันไดเลื่อนมันพิมพ์ข้อความหลักเดียวที่ผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าของคุณจำได้ หากคุณทำเช่นนี้ คุณจะสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันวิธีการสร้างสุนทรพจน์ที่ดีของบันไดเลื่อนระบุคนที่คุณทำงานด้วยกำหนดตลาดเป้าหมายของคุณ หากคุณขายบันไดเลื่อนให้กับวิศวกรหรือคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหรือเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหรือผู้อำนวยการด้านไอทีหรือนักการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือใครก็ตามที่พูดไว้ล่วงหน้า เคล็ดลับง่ายๆ นี้สร้างความสัมพันธ์ในทันที ในระดับจิตสำนึกหรือจิตใต้สำนึก

คุณไม่จำเป็นต้องซ้อนมัน เพียงอ้างอิงถึงสารระคายเคืองหรือประโยชน์

ผู้มุ่งหวังของคุณเข้าใจว่าสิ่งที่คุณทำเกี่ยวข้องกับพวกเขาเป็นการส่วนตัวสิ่งที่คุณไม่ต้องการทำคือพูดว่าคุณเป็น ‘ตัวแทนขาย’ ที่ปรึกษาการลงทุน ที่ปรึกษา ตัวแทนฝ่ายพัฒนาธุรกิจบันไดเลื่อน ผู้จัดการบัญชีหรืออะไรก็ตาม นั่นมันชื่อเรื่อง ไม่ใช่คำอธิบาย ใครสนใครจำได้บ้างเชื่อมโยงสิ่งที่คุณทำได้ดีกับปัญหาหรือโอกาสสานในแรงจูงใจ

คุณต้องอ้างอิงถึง ความเจ็บปวด หรือ กำไรหรือปัญหาหรือโอกาสที่คุณสามารถแก้ไขหรือช่วยให้บรรลุผลได้ คุณต้องเลือกที่ตกสะเก็ดเพื่อที่จะพูด นี้จะทำให้หัวของพวกเขาหันไป ติดตั้งบันไดเลื่อนคุณไม่จำเป็นต้องซ้อนมัน เพียงอ้างอิงถึงสารระคายเคืองหรือประโยชน์ใช้เทมเพลตบันไดเลื่อนหรือ WWDIเพื่อที่จะนำความสม่ำเสมอในการส่งข้อความของคุณ และเพื่อให้เรียนรู้ได้ง่ายขึ้นใช้หนึ่งในวลีเหล่านี้เพื่อช่วยสร้างคำพูดของบันไดเลื่อนของคุณ