อินเตอร์เน็ต5Gบนมือถือ – การคาดการณ์สมัครเน็ตทรูและเหตุผล

การโฆษณาบนมือถือซึ่งเริ่มต้นด้วยแคมเปญข้อความ SMS และพอร์ทัลเสียงได้พัฒนาให้รวมแคมเปญที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ต

ในปี 2013 มีความก้าวหน้าอย่างมากในเทคโนโลยีมือถือ ซึ่งส่งผลสมัครเน็ตทรูให้โฆษณาบนมือถือคุกคามตำแหน่งของการโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตบนเดสก์ท็อป เมื่อใกล้จะสิ้นปีแล้ว ก็ได้เวลาวิเคราะห์โฆษณาบนมือถือในปี 2013 และคาดการณ์แนวโน้มที่เอเจนซี่โฆษณาบนมือถือชั้นนำจะมองหาในปีนี้

 

  • ให้เราเริ่มต้นด้วยการระบุอุปกรณ์ที่ได้รับการพิจารณาสำหรับการวิเคราะห์ ลักษณะที่เปลี่ยนแปลงไปของภาคโทรคมนาคมทำให้อุปกรณ์จำนวนมากเข้ามามีบทบาท จึงไม่ง่ายอีกต่อไปในการตัดสินใจเลือกอุปกรณ์ที่ควรหรือไม่ควรนำมาพิจารณาเพื่อการศึกษาโฆษณาบนมือถือ อย่างไรก็ตาม หลังจากไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน ในที่สุดก็ตัดสินใจว่าการวิเคราะห์ควรมีฟีเจอร์โฟน สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต แนวโน้มที่น่าจะเป็นที่นิยมได้รับการกล่าวถึงพร้อมกับเหตุผลที่ทำให้พวกเขาเป็นที่นิยม
  • โฆษณาวิดีโอ / โฆษณาที่มีเนื้อหาสื่อสมบูรณ์

ปี 2013 มีความนิยมเพิ่มขึ้นในโฆษณาวิดีโอบนสื่อโทรศัพท์มือถือ ผู้ใช้ต้องการดูวิดีโอออนไลน์บนเดสก์ท็อปก่อนหน้านี้ เหตุผลสำคัญสองประการสำหรับการเปลี่ยนแปลงในการตั้งค่าและความสนใจครั้งใหม่ในการดูวิดีโอออนไลน์บนมือถือ ได้แก่ ความเร็วอินเทอร์เน็ตบนมือถือที่เร็วขึ้นและความพร้อมใช้งานของโทรศัพท์มือถือและแท็บที่มีหน้าจอขนาดใหญ่สมัครเน็ตทรู ไม่ลดสปีดขึ้น ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต 3G เป็นคุณสมบัติทั่วไปในขณะนี้และ 4G ได้เปิดตัวแล้ว เราจึงสามารถสตรีมวิดีโอได้โดยไม่หยุดชะงัก เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นเยาวชนดูวิดีโอล่าสุดบนมือถือของพวกเขาที่สถานีรถไฟใต้ดิน รถประจำทาง ฯลฯ ซึ่งสร้างโอกาสสำหรับโฆษณาวิดีโอบนมือถือที่จะฝังอยู่ในวิดีโอยอดนิยม เช่นเดียวกับโฆษณาที่มีเนื้อหาสื่อสมบูรณ์ พวกเขาไม่ต้องเสี่ยงกับการใช้เวลานานในการโหลดบนมือถืออีกต่อไป

โฆษณาที่แตกต่างกันสำหรับแพลตฟอร์มที่แตกต่างกัน

แม้ว่าโทรศัพท์มือถือจะถูกระบุว่าเป็นอุปกรณ์ส่วนตัวมาโดยตลอด แต่ปัจจุบันมีการใช้เพื่อวัตถุประสงค์สมัครเน็ตทรู ไม่ลดสปีด 7วันทางการมากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แท็บเล็ตพีซีหรือแท็บต่างๆ นั้นสามารถแข่งขันกับแล็ปท็อปได้ เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่มืออาชีพเลือกใช้ในการทำงานในสำนักงาน ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องทราบจุดประสงค์ในการใช้อุปกรณ์ก่อนที่จะยิงโฆษณา จะเห็นได้ว่าโดยพื้นฐานแล้ว สมาร์ทโฟนถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ส่วนตัว ในขณะที่แท็บต่างๆ ถูกใช้มากขึ้นสำหรับโทรศัพท์ที่เป็นทางการ เป็นที่เชื่ออย่างแน่วแน่ว่าเนื่องจากฟีเจอร์โฟนที่ผลิตขึ้นใหม่ส่วนใหญ่มีความสามารถในการท่องอินเทอร์เน็ตด้วย โฆษณาที่กำหนดเองจึงควรถูกสร้างขึ้นสำหรับพวกเขาเช่นกัน การปรับแต่งเว็บไซต์ของธุรกิจสำหรับฟีเจอร์โฟนที่มีหน้าจอขนาดเล็กก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน