ประเภทและขนาดของถุงซิปล็อคมีความสำคัญอย่างไร

 

หากคุณขายสินค้าประเภทใดถุงซิปล็อคคุณจะต้องบรรจุหีบห่อถุงซิปล็อคมีตัวเลือกบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลายในตลาดตั้งแต่ถุงไปจนถึงกล่อง แต่บรรจุภัณฑ์ที่ดูมีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพมากที่สุดคือฟิล์มหด ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนเริ่มใช้งานในการใช้ถุงหรือฟิล์มหดคุณต้องมีเครื่องมือสองอย่างถุงซิปล็อคเครื่องปิดผนึกด้วยแรงกระตุ้นและปืนความร้อน คุณใส่สินค้าลงในถุงซิปล็อคปิดผนึกด้วยเครื่องซีลปากถุงด้วยแรงกระตุ้น และหดพลาสติกด้วยปืนความร้อนเพื่อให้งานเสร็จเรียบและสะอาด มีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่มากกว่าการใช้กล่องหรือถุงซิปล็อค

ถุงซิปล็อคแต่มันดูสะอาดกว่าและถูกกว่าในระยะยาว

หาเครื่องซีลปากถุงแบบใช้แรงกระตุ้นแบบยาวถ้าคุณสามารถซื้อได้ถุงซิปล็อค ราคาเพื่อที่คุณจะได้ห่อบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ได้ตามต้องการนอกจากนี้ถุงซิปล็อคหากคุณไม่ต้องการบรรจุผลิตภัณฑ์ทีละชิ้น มีระบบที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยเครื่องปิดผนึกด้วยไม้กายสิทธิ์ที่ช่วยให้คุณสามารถบรรจุผลิตภัณฑ์จำนวนมากถุงซิปล็อคเช่น สบู่ได้ในเวลาเดียวกัน สินค้าจะถูกใส่ในฟิล์มหดขนาดใหญ่ถุงซิปล็อคและไม้กายสิทธิ์จะปิดผนึกและตัดฟิล์มในนัดเดียว สิ่งเดียวที่ต้องทำคือรวบรวมสิ่งของทั้งหมดและใช้ปืนความร้อนเพื่อหดพลาสติกหากคุณมีการผลิตจำนวนมาก

คุณสามารถซื้อเครื่องพันฟิล์มหดที่มีประสิทธิภาพมากกว่าแต่มีราคาแพงกว่ามากถุงซิปล็อคสิ่งเหล่านี้ไม่ได้มีไว้สำหรับนักประดิษฐ์และผู้ขายทั่วไปถุงซิปล็อคแต่เป็นเครื่องมือที่มีค่าสำหรับธุรกิจจำนวนมากถุงซิปล็อคระดับของระบบอัตโนมัติจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเครื่องที่คุณซื้อและจำนวนเงินที่คุณจ่ายถุงซิปล็อคแต่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากในระยะยาวสุดท้ายการห่อด้วยฟิล์มหดเป็นตัวเลือกบรรจุภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจส่วนใหญ่ถุงซิปล็อครวดเร็วมีประสิทธิภาพดูเป็นมืออาชีพถุงซิปล็อคและจะปกป้องสิ่งของของคุณจากฝุ่นและ

สิ่งสกปรกถุงซิปล็อคเป็นตัวเลือกที่ดี

ในการพิจารณาขณะเลือกวิธีบรรจุผลิตภัณฑ์ของคุณไม่มีอะไรที่เหมือนกับถุงซิปล็อคสำหรับเก็บอาหารให้สดกำจัดการไหม้ของช่องแช่แข็งถุงซิปล็อคและป้องกันกลิ่นแรงจากการผสมกับและทำให้รสชาติของอาหารอื่นๆ เสียไป อาหารของคุณจะคงความสดได้นานขึ้นถุงซิปล็อคและรักษารสชาติที่ดีถุงซิปล็อคและยังช่วยให้สีคงเดิม

ถุงซิปล็อคเมื่อคุณเก็บไว้ในถุงซิปล็อคแต่คุณเคยนึกถึงวิธีอื่นๆ ที่ห้องครัวของคุณจะได้รับประโยชน์จากถุงซิปล็อคหรือไม่สิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งคือพวกมันจะขจัดความยุ่งเหยิงออกไปได้อย่างแท้จริงถุงซิปล็อคเนื่องจากห้องครัวส่วนใหญ่มีลิ้นชักและตู้ที่เต็มไปด้วยของหายากถุงซิปล็อคการใส่ทุกอย่างไว้ในถุงซิปล็อคจะช่วยให้ค้นหาทุกอย่างได้ง่ายขึ้นมากและยังทำให้ห้องครัวของคุณมีระเบียบยิ่งขึ้นอีกด้วยถุงซิปล็อค