เครื่องสแกนลายนิ้วมือ – เพิ่มความปลอดภัยให้กับระบบของคุณ

หลายครั้งที่เมื่อคุณท่องเว็บไซต์ คุณต้องป้อน ID และรหัสผ่าน แต่ถ้าคุณใช้แอปพลิเคชั่นจำนวนมาก

  • มักจะเป็นเรื่องยากที่จะจำ ID และรหัสผ่านของพวกเขา ในกรณีเช่นนี้ คุณสามารถใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มาก สิ่งที่คุณต้องทำคือติดตั้งซอฟต์แวร์ที่จำเป็น จากนั้นเชื่อมต่อระบบของคุณกับอุปกรณ์ลายนิ้วมือ ถัดไป ติดตั้งเครื่องอ่านลายนิ้วมือและเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่คุณต้องการ บันทึก ID และรหัสผ่านของคุณเพื่อให้ผู้อ่านสามารถสแกนข้อมูลและเชื่อมต่อคุณกับเซิร์ฟเวอร์ที่ร้องขอ เมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์อีกครั้ง คุณไม่จำเป็นต้องป้อนข้อมูลด้วยตนเอง แต่วางมือบนเครื่องอ่านและจะกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน ดังนั้นกระบวนการเข้าสู่ระบบจึงเป็นเรื่องง่ายและปราศจากข้อผิดพลาด

ผลงานภายใน

 

อาจมีคนสนใจที่จะรู้จักเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของเครื่องอ่านลายนิ้วมืออย่างแน่นอน ในระหว่างขั้นตอนนี้ เครื่องอ่านจะสแกนนิ้วของคุณในขั้นต้นและทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างถูกต้อง ในขั้นต้นจะใช้เครื่องสแกนออปติคัลเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวเพื่อให้การสแกนที่สมบูรณ์แบบเสร็จสิ้น ทันทีที่คุณวางนิ้วลงบนเครื่องอ่าน รังสีของแสงจะตกบนเครื่องอ่านและจะสแกนนิ้ว จากนั้นจะเปรียบเทียบลายนิ้วมือที่ได้รับจากลายนิ้วมือที่บันทึกไว้ในหน่วยความจำ กระบวนการที่ซับซ้อนเกิดขึ้นภายในเครื่องอ่านและด้วยเหตุนี้การจับคู่จึงสำเร็จ การเปรียบเทียบนี้ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที และคุณจะไม่ตระหนักถึงช่องว่างของเวลาด้วยซ้ำ

ใช้ในระบบไบโอเมตริกซ์

เครื่องอ่านลายนิ้วมือจะจับเพียงส่วนหนึ่งของนิ้วของคุณเพื่อเปรียบเทียบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ยี่ห้อไหนดีทุกฟีเจอร์ที่นิ้วของคุณครอบครองนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้นจะไม่ตรงกับนิ้วของบุคคลอื่น ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยผู้อ่านเหล่านี้พิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มาก ระบบไบโอเมตริกซ์ใช้เครื่องอ่านเหล่านี้บ่อยๆ เนื่องจากช่วยให้ประมวลผลได้เร็วขึ้นและมีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด เซ็นเซอร์ที่ได้รับการแก้ไขภายในเครื่องอ่านมีความสามารถเพียงพอที่จะจัดการกับข้อมูลที่ได้รับ การออกแบบและการเข้ารหัสทำขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการในปัจจุบันและความต้องการในอนาคต มีหลายสถานที่ที่มีการติดตั้งระบบดังกล่าวและเห็นข้อดีของมัน

การรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเครื่องอ่านลายนิ้วมือคือมีคุณลักษณะด้านความปลอดภัยเครื่องสแกนลายนิ้วมือ wifiที่ได้รับการปรับปรุง ทั้งภาครัฐและเอกชนต่างเข้าใจการใช้งานและพยายามรวมไว้ในการดำเนินงาน ด้วยความช่วยเหลือของผู้อ่านเหล่านี้ คุณสามารถเก็บบันทึกของพนักงานของคุณโดยไม่ต้องตีความด้วยตนเอง แม้ว่าต้นทุนเริ่มต้นจะสูง แต่ประโยชน์ก็มีมากมาย และคุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด มันให้การผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของการรักษาความปลอดภัยและคุณสมบัติที่เต็มเปี่ยมซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าของระบบ