สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อค้นหาเทรนเนอร์ ส่วนตัว

หากคุณมีรูปร่างที่ดีและต้องการจ้างผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลเพื่อช่วยให้คุณฟิตขึ้น ให้รอคนที่สามารถสร้างผลลัพธ์ได้ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง แต่เทรนเนอร์ ส่วนตัวที่เก่งในสิ่งที่พวกเขาทำนั้นหาไม่ง่ายนัก เมื่อคุณจ้างคนที่ไม่มีคุณสมบัติที่เหมาะสม คุณไม่เพียงแต่เสียเงินเท่านั้น แต่ยังทำลายผลงานของคุณอีกด้วย ไม่มีกฎหมายที่ควบคุมว่าผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลต้องมีข้อมูลประจำตัวประเภทใด ใครๆ ก็เดินเข้ามาหาคุณ หยิบนามบัตรออกมาแล้วอ้างว่าเป็นผู้ฝึกสอน หากคุณจ้าง “ครูฝึก” ที่ไม่มีทักษะเหล่านี้ แสดงว่าคุณกำลังเสี่ยงชีวิต

เทรนเนอร์ ส่วนตัวอาจไม่รู้จักร่างกายมากพอที่จะรับรู้

เมื่อคุณอยู่ในความทุกข์ สิ่งนี้สามารถนำไปสู่อัตราการเต้นของหัวใจและความดันโลหิตของคุณที่ไม่สามารถควบคุมได้ นอกจากนี้ ความเครียดที่ผู้ฝึกสอนที่ไม่ผ่านการรับรองสามารถใส่ข้อต่อและเอ็นของคุณอาจสร้างความเสียหายเกินกว่าจะซ่อมแซมได้ ก่อนที่คุณจะจ้างผู้ฝึกสอน ให้พบกับเขาเพื่อสอบถามเกี่ยวกับประวัติการศึกษา ใบรับรอง และประสบการณ์ของเขา หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาสุขภาพที่เปลี่ยนแปลงชีวิต เช่น โรคมะเร็งหรือโรคหัวใจ ให้หาคนที่เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมผู้ที่มีภาวะเฉพาะของคุณ

ทัศนคติและบุคลิกภาพเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง

  • ครูฝึกของคุณจะคอยกระตุ้น สร้างแรงบันดาลใจ เทรนเนอร์ ส่วนตัวและเติมพลังให้กับคุณหากทัศนคติของเขาเป็นลบ ก็อาจทำให้การออกกำลังกายที่หนักหน่วงและส่งผลต่อผลลัพธ์ของคุณ
  • การจัดการกับเทรนเนอร์ ส่วนตัวที่ทำให้คุณรู้สึกแย่ทุกครั้งที่ออกกำลังกายไม่ได้กำลังลดระดับและจะทำให้คุณสงสัยในความสามารถของคุณที่จะบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย
  • เทรนเนอร์ ส่วนตัวที่มีทัศนคติเชิงบวกจะส่งเสริมพลังงานและทำให้การออกกำลังกายของคุณมีประสิทธิผลมากขึ้นเมื่อการออกกำลังกายให้ผลดี ผลลัพธ์เหล่านั้นก็ให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

ให้เลือกใครสักคนที่เข้ากับตัวคุณได้

ไม่ว่าเทรนเนอร์ ส่วนตัวจะเก่งแค่ไหน เขาจะไม่ได้ผลหากบุคลิกของเขาขัดแย้งกับคุณ พิจารณาลักษณะบุคลิกภาพประเภทใดที่คุณต้องการเพื่อให้มีแรงจูงใจอยู่เสมอ จากนั้นจึงหาผู้ฝึกสอนที่เหมาะกับเกณฑ์นี้ เป็นที่ยอมรับว่าอาจเป็นเรื่องยากที่จะวัดว่าบุคลิกภาพของเทรนเนอร์ ส่วนตัวจะเหมาะกับคุณหรือไม่ จนกว่าคุณจะฝึกกับเขาจริงๆ มีผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลอยู่มากมาย ดังนั้นอย่ารู้สึกว่าคุณต้องเลือกคนแรกที่ยิ้มให้คุณ การจ้างใครสักคนมาช่วยคุณปรับปรุงความฟิตคือการลงทุนด้านสุขภาพของคุณ คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้นหากคุณเลือกบุคคลที่มีคุณสมบัติ

หากคุณกำลังทำงานเพื่อตัวเอง คุณต้องทำงานในเวลาที่คุณต้องการทำงาน กำหนดเวลาหยุดพักสำหรับการเดินทาง วันหยุด กิจกรรม การศึกษาต่อเนื่อง และครอบครัว ล้วนเป็นประโยชน์ของการทำงานเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลอิสระ ข้อเสียคือคุณมักจะต้องทำงานเมื่อมีคนอื่น ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ของคุณไม่ทำงาน เทรนเนอร์ ส่วนตัวส่งผลให้มีวันที่ยาวนานขึ้น นี่อาจเป็นสิ่งที่ดีเช่นกัน ดังนั้นโปรดระลึกไว้เสมอว่า