คุณรู้หรือไม่ว่าแคปซูลเปล่าสามารถเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณได้

แนะนำให้ใช้แคปซูลเปล่าสำหรับปัญหาสุขภาพที่หลากหลาย พวกเขาสามารถช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณได้ มีประสิทธิภาพในการต่อต้านแบคทีเรียและไวรัสบางชนิด การศึกษาระบุว่าสามารถช่วยลดความดันโลหิตและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ การศึกษาทั้งหมดเหล่านี้เป็นข้อมูลเบื้องต้น แต่ใบถูกใช้เป็นยามานับพันปีแล้ว

แคปซูลเปล่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในตลาดแตกต่างกัน

บางชนิดมีสารสกัดเข้มข้น บางชนิดมีใบดินตามธรรมชาติ ในขณะที่ใบธรรมชาติเป็นสิ่งที่ใช้ในสมัยโบราณ ปริมาณของสารต้านอนุมูลอิสระและสารอาหารอื่นๆ ในสารสกัดเข้มข้นนั้นสูงกว่า ร่างกายต้องการสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อต่อสู้กับการทำลายของอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการแก่ของเซลล์ สารต้านอนุมูลอิสระบางชนิดมีศักยภาพมากกว่าสารอื่นๆ สารต้านอนุมูลอิสระในใบมะกอกมีศักยภาพมากกว่าวิตามินซี แคปซูลเปล่าสีใสและคาเทชินในชาเขียว

แต่ถ้าคุณต้องการทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อสุขภาพระยะสั้นและระยะยาวของคุณ แคปซูลเปล่าแบบส่วนผสมเดียวไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุด เป็นส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมสำหรับสูตรหลากหลายทางโภชนาการ คุณไม่มีทางรู้ว่าคุณขาดสารอาหารอะไรบ้างการศึกษาในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาแสดงให้เห็นว่าผักและผลไม้ไม่ได้มีคุณค่าทางโภชนาการเหมือนก่อนทำการเกษตรเนื่องจากเป็นอุตสาหกรรม การผลิตจำนวนมาก ดินพร่อง

พันธุวิศวกรรมเป็นสาเหตุ การศึกษาบางชิ้นระบุว่าแคปซูลเปล่า

มีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่าอาหารที่ผลิตในปริมาณมาก แต่แม้ในอาหารออร์แกนิก ปริมาณสารอาหารก็แตกต่างกันไปเนื้อหาทางโภชนาการของแคปซูลใบมะกอกอาจแตกต่างกันไปเช่นกัน พืชบางชนิดผลิตสารต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าพืชชนิดอื่น หากผู้ผลิตไม่ได้ให้สารสกัดเข้มข้นที่ได้มาตรฐาน พวกเขาสามารถเดาได้เพียงว่าแต่ละแคปซูลมีปริมาณเท่าใด ผู้ผลิตที่ซื่อสัตย์เปิดเผยว่าบนฉลาก เป็นการแปรผันของกิจกรรมทางยาที่ทำให้แพทย์กระแสหลักหลายคนไม่เชื่อคำแนะนำสมุนไพร บางคนไม่ได้ตระหนักถึงประโยชน์ทางยาของสารประกอบธรรมชาติ

ทุกวันนี้ แพทย์ส่วนใหญ่แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้กับผู้ป่วย เนื่องจากพวกเขาตระหนักดีถึงกรณีการขาดแคลเซียมและวิตามินดีที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ ข้อบกพร่องเหล่านี้มีส่วนทำให้เกิดโรคต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับอายุ ไม่ใช่แค่โรคกระดูกพรุนเท่านั้น ประโยชน์ที่เป็นไปได้อย่างหนึ่งของแคปซูลใบมะกอกคือการช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและมะเร็งที่เกี่ยวข้องกับอายุ เนื่องจากสารต้านอนุมูลอิสระและฤทธิ์ต้านการอักเสบของพฤกษศาสตร์ การอักเสบเป็นอีกสาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอยของเซลล์ แคปซูลเปล่าที่ดีที่สุดประกอบด้วยสารอาหารที่จัดการทุกสาเหตุของริ้วรอย ไม่ใช่แค่หนึ่งหรือสองอย่าง หากการวิจัยถูกต้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.capsule369.com/