เคล็ดลับในการให้โกดังขนาดเล็กให้เช่าหรือขายทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ของคุณ

บางทีธุรกิจของคุณอาจไปในทิศทางที่แตกต่างออกไป หรือบางทีคุณอาจมีที่ว่างในสำนักงานหรือคลังสินค้าของคุณกะทันหัน เนื่องจากคุณลดขนาดลงหรือโกดังขนาดเล็กให้เช่าย้ายไปในทิศทางอื่น แต่เมื่อถึงจุดหนึ่ง คุณในฐานะเจ้าของธุรกิจหรือเจ้าของทรัพย์สินจะต้องเผชิญกับการตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร

 

สิ่งแรกที่คุณควรทำคือกำหนดว่าคุณจะเสนอพื้นที่เท่าใด ทราบข้อมูลเฉพาะของทรัพย์สินของคุณ รวมทั้งตารางฟุต การเข้าถึงที่จอดรถ โครงสร้างอาคารและแผนผังชั้น คุณจะต้องตรวจสอบจำนวนเงินที่คุณซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วย

 

ขั้นตอนต่อไป ทำวิจัยเพื่อพิจารณาว่าอสังหาริมทรัพย์รอบตัวคุณให้เช่าและ/หรือขายไปเท่าไร ค้นหาว่าอสังหาริมทรัพย์เหล่านี้เปรียบเทียบกับของคุณอย่างไรในแง่ของคุณสมบัติเฉพาะ อัตราค่าเช่า สัญญาเช่า ฯลฯ นอกจากนี้ ค้นหาว่าใครเป็นผู้ดูแลการขายอสังหาริมทรัพย์ของพวกเขา และมีบริษัทจัดการทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องหรือไม่

 

หากคุณต้องการให้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์จัดการสิ่งต่างๆ จากที่นั่น โปรดติดต่อตัวแทนหรือนายหน้าที่เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์หรืออุตสาหกรรม

(แล้วแต่ว่ากรณีใดเหมาะสมที่สุด) ตัวแทนมีทรัพยากรที่รวมถึงลูกค้าที่กำลังมองหาพื้นที่ การเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ต้องการที่ธนาคารในท้องถิ่น และความรู้ด้านการตลาดที่ไม่มีใครเทียบได้ แม้ว่าคุณจะไม่แน่ใจว่าต้องการขายอสังหาริมทรัพย์หรือไม่ก็ตาม ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ที่เชื่อถือได้สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับหลักสูตรที่ดีที่สุดแก่คุณได้

หากคุณเลือกที่จะจัดการด้วยตัวเอง คุณจะต้องรับผิดชอบในการพบปะกับผู้ซื้อหรือผู้เช่าที่คาดหวังและแสดงทรัพย์สินของคุณให้พวกเขาเห็น การดำเนินการนี้อาจใช้เวลานานและยากหากคุณยังคงจัดการการดำเนินงานประจำวันของธุรกิจของคุณต่อไป นั่นเป็นอีกแง่มุมหนึ่งที่การมีตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์เป็นประโยชน์