ลังกระดาษเพื่อให้กระบวนการจัดส่งง่ายและสะดวก

 

กล่องพับเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไปแทบทุกวัน ตั้งแต่กล่องไข่ไปจนถึงกล่องพิซซ่า สินค้าอันน่าทึ่งเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อบรรจุอาหาร ฮาร์ดแวร์ ยา และผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ มากมายลังกระดาษเราสามารถแบ่งกล่องพับออกเป็น 9 แบบตามโครงสร้าง นี่คือรายการต่อไปนี้กล่องประเภทนี้มีมิติความลึกติดกาวในระหว่างกระบวนการผลิต แผ่นปิดด้านล่างและด้านบนพับทับปลายเปิดได้ ลังกระดาษหลังจากใส่ผลิตภัณฑ์ลงในกล่องแล้ว

ปลายเปิดจะถูกปิดด้วยกาวแผงด้านล่างของกล่องประเภทนี้มีแผ่นพับหลายช่อง แผ่นปิดด้านบนที่ยื่นออกไปจะเข้าที่แล้วล็อคเข้าที่ หากคุณต้องการการปิดที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ลังกระดาษคุณสามารถปิดฝาด้านบนโดยใช้ตัวล็อคฝั่งหรือการออกแบบที่พอดีกับแรงเสียดทานกล่องประเภทนี้มีมิติความลึกติดกาวในระหว่างกระบวนการผลิตลังกระดาษ อย่างไรก็ตาม ฝาด้านล่างและฝาด้านบนต่างจากปลายซีลตรงที่เป็นไปตามกลไกการล็อคของกล่องด้านล่างอัตโนมัติแบบเหน็บ

กล่องนี้จึงถูกพับแบนเพื่อให้กระบวนการจัดส่งง่ายและสะดวก

กล่องประเภทนี้จะดีกว่าทั้งด้านล่างอัตโนมัติและแบบเหน็บ แถบช่วยเสริมความแข็งแรงของแผงด้านล่าง และแผ่นปิดด้านล่างประสานกันเพื่อปิด แผ่นปิดด้านบนแบบขยายจะซุกไว้โดยใช้ตัวล็อคฝั่งหรือการออกแบบลังกระดาษให้พอดีกับการเสียดสีแขนเสื้อกล่องประเภทนี้ดูเหมือนหลอด เพราะเปิดที่ปลายทั้งสองข้าง ผลที่ได้คือมักใช้เป็นวัสดุปิดทับผลิตภัณฑ์แข็ง ถาดโฟม และกล่องกระดาษลูกฟูก ผู้ผลิตลังกระดาษยังสามารถเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเพื่อให้ทำหน้าที่เป็นภาชนะใส่อาหาร

และเครื่องดื่มถาดเบียร์ 4 มุมกล่องประเภทนี้มีมุมติดกาว ลังกระดาษดังนั้นจึงพับด้านข้างในที่ที่ยุบได้ง่าย เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหาย กล่องนี้จึงถูกพับแบนเพื่อให้กระบวนการจัดส่งง่ายและสะดวกกล่องประเภทนี้มักจะมีฝาปิดอยู่ และไม่ต้องใช้กาวในการยึด นี่คือเหตุผลที่ประเภทนี้มีหลายชื่อลังกระดาษ ถาดล็อคเข้ามุมกล่องประเภทนี้ก็เหมือนถาดล็อควอล์คเกอร์ เพราะไม่ต้องใช้กาวในการยึด ฉันแน่ใจว่าคุณคงคุ้นเคยกับถาดนี้แล้ว

ควรพิจารณาเมื่อลงทุนในเครื่องบรรจุกล่องอัตโนมัติเครื่องแรกของพวกเขา

เพราะถาดนี้เป็นที่นิยมอย่างมากในฐานะถาดใส่เสื้อผ้าและเบเกอรี่กล่องประเภทนี้ประกอบด้วยผนังด้านข้างแบบม้วนติดกาว ทำให้ทนทานและสวยงามที่สุดในถาดทั้งหมดลังกระดาษ ส่วนที่ดีที่สุดของถาดนี้คือสามารถใช้เป็นกล่องแบบสองชิ้นได้ ตัวอย่างทั่วไปของถาด Kwikset คือกล่องพิซซ่าทั่วไปแง่มุมต่างๆ ที่ธุรกิจการผลิตขนาดเล็ก

ทั้งหมดควรพิจารณาเมื่อลงทุนในเครื่องบรรจุกล่องอัตโนมัติเครื่องแรกของพวกเขา มาจากความสามารถในการปรับตัว ประการแรก ลังกระดาษลูกฟูกอุปกรณ์ควรสามารถจัดการวัสดุได้มากกว่าลังกระดาษหนึ่งประเภทและปรับแต่งได้สำหรับการเปลี่ยนแปลงวัสดุกล่องในอนาคต ประการที่สอง อุปกรณ์ควรเรียบง่ายพอที่จะบำรุงรักษาได้ง่าย สอบถามที่ https://www.kasbox.com/17766320/%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A9