เหตุผลในการเช่าบ้านพูลวิลล่าเพื่อพักผ่อนในการทำงาน

ฉันไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับการพักผ่อนในที่ทำงาน ในขณะที่ทำงานให้กับบริษัทอินเทอร์เน็ตขนาดใหญ่เมื่อหลายปีก่อนฉันได้เข้าร่วมสถานที่พักผ่อนสองแห่งที่จัดขึ้นที่โรงแรมที่เหมาะสำหรับการจัดประชุม แม้ว่าที่พักจะดี ฉันมีห้องที่สะดวกสบายและบ้านพูลวิลล่าก็เอื้อต่อความต้องการของเรา ฉันมองย้อนกลับไปดูเหตุการณ์เหล่านั้นและสงสัยว่าพวกเขาจะดำเนินการได้ดีกว่านี้หรือไม่ ฉันไม่ได้รู้สึกถึงความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงานเลยสักนิด เราเจอกันทั้งวันแล้วก็ไปที่ห้องของเรา เราขาดความใกล้ชิดที่จะช่วยให้เราผูกพันกัน

บ้านพูลวิลล่าฉันไปร่วมงานพักผ่อนกับกลุ่มเล็ก ๆ

ที่จัดขึ้นในบ้านพักตากอากาศ มันกว้างขวางและค่อนข้างเปลี่ยว แต่เราก็ไม่ได้อยู่ไกลจนไม่มีร้านค้า แม้ว่าสถานที่พักผ่อนนี้และงานก่อนหน้านี้เป็นตัวแทนของงานสองงานที่แตกต่างกันและจัดขึ้นในช่วงต่างๆ ของชีวิตฉันรู้สึกมีประสิทธิผลมากขึ้นในบ้านพักตากอากาศ มันเป็นบรรยากาศที่ใกล้ชิดและเราประสบความสำเร็จมากมาย เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กต้องเฝ้าดูนวัตกรรมและการเปลี่ยนแปลงในระบบเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง

ข้อดีอย่างหนึ่งของการพักผ่อนประจำปีเพื่อวางกลยุทธ์สำหรับปีใหม่คือคุณมีพนักงานไม่มากนักและคุณสามารถหาที่พักที่มีพื้นที่ว่างน้อยกว่า การเช่าบ้านพูลวิลล่าบนชายฝั่งหรือบนภูเขาสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นประโยชน์ในแง่นี้ ต่อไปนี้เป็นเหตุผลบางประการที่ควรพิจารณาให้บ้านพักตากอากาศเป็นสถานที่พักผ่อนทางธุรกิจ:

ในช่วงนอกฤดูกาลของจุดหมายปลายทางคุณสามารถเช่าได้หนึ่งสัปดาห์

ในอัตราที่เหมาะสม ตามชายฝั่งตะวันออกคุณอาจพบบ้านบนชายหาดในราคาไม่กี่พันดอลลาร์ ซึ่งจะรวมถึงค่าสาธารณูปโภคผ้าปูที่นอนและการเข้าถึงห้องครัวที่สวยงาม คุณต้องกังวลเรื่องอาหารเท่านั้น แต่ถ้าคุณมีพ่อครัวที่เชี่ยวชาญในกลุ่มคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารปรุงเองที่บ้านแทนอาหารของโรงแรมได้ บ้านพูลวิลล่าหลายหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเหมาะสำหรับธุรกิจ บ้านที่มีช่วยให้คุณดำเนินธุรกิจต่อไปได้ตามปกติ

แม้แต่การประชุมกับผู้คนก็ไม่สามารถทำการพักผ่อนได้ บ้านขนาดใหญ่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรามากขึ้นอาจมีโรงภาพยนตร์ในบ้านสำหรับการนำเสนอ ขึ้นอยู่กับว่าคุณจองสถานที่พักผ่อนไว้ที่ใดคุณอาจมีสิทธิ์เข้าถึงกิจกรรมกลุ่มที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพิ่มกำลังใจในการทำงานก่อนที่คุณจะหาข้อมูลโรงแรมสำหรับจัดประชุมเพื่อจัดสถานที่พักผ่อนเล็ก ๆ ของคุณให้พิจารณาสิ่งที่ใกล้ชิดและเหมาะสมกับความต้องการของคุณมากขึ้น การเช่าบ้านพูลวิลล่าไม่ได้มีไว้สำหรับครอบครัวเท่านั้น แต่เป็นวิธีที่ดีในการทำให้ทีมงานของคุณผูกพันกัน

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://pattaya-poolvilla.com/