การใช้บัตรเครดิตเพื่อสร้างเครดิตใหม่กับการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ได้ง่ายๆ

คุณเคยเห็นโฆษณาทางออนไลน์หรือในกล่องจดหมายของคุณบ่อยแค่ไหนที่บอกคุณว่าคุณควรสมัครบัตรเครดิตเพื่อซ่อมแซมเครดิตของคุณ

โฆษณามีสิทธิ์ในระดับหนึ่ง บัตรเครดิตสามารถช่วยคุณได้สมัครบัตรเครดิตออนไลน์เมื่อคุณพยายามซ่อมแซมเครดิตของคุณ หากใช้อย่างถูกต้อง ปัญหาคือคนส่วนใหญ่พยายามที่จะซ่อมแซมเครดิตของพวกเขาด้วยบัตรเครดิตที่น่ากลัวในขณะที่ใช้นิสัยการใช้จ่ายแบบเดียวกับที่ทำให้เกิดเครดิตที่ไม่ดีในการเริ่มต้น

  • คนส่วนใหญ่ที่ตั้งใจจะซ่อมแซมเครดิตของตนโดยใช้บัตรเครดิต ใช้บัตรเครดิตที่ไม่ถูกต้อง มีวิธีที่ถูกต้อง และวิธีที่ผิดในการซ่อมแซมเครดิตของคุณและการใช้บัตรเครดิตเป็นเพียงส่วนหนึ่งเล็กๆ ของกระบวนการ เราตรวจสอบการสมัครและการอนุมัติของบัตรเครดิตทั่วทั้งเว็บซึ่งได้รับการออกแบบและทำการตลาดสำหรับผู้ที่ต้องการซ่อมแซมเครดิตของตน บัตรส่วนใหญ่ที่ผู้คนสมัครใช้จะทำให้เครดิตของพวกเขาเสียหาย แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร

วิธีที่ถูกต้องในการใช้บัตรเครดิตเพื่อซ่อมแซมเครดิตของคุณคืออย่าใช้มัน

 ผู้ที่ฟื้นตัวจากการล้มละลายหรือปัญหาด้านเครดิตอื่นๆ ต้องเผชิญกับสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ กสิกรความจริงที่ว่าพวกเขาจะไม่ได้บัตรเครดิตดีๆ สักใบเลย จากข้อเท็จจริงนี้ เราต้องเริ่มเลือกบัตรเครดิตที่แย่ที่สุดที่เราสามารถใช้เพื่อสร้างเครดิตของเราใหม่ได้ สิ่งสำคัญที่ต้องระวังคือ คุณได้รับบัตรเครดิตเพื่อช่วยในการคืนเครดิตของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องใช้มัน สิ่งนี้ทำให้เรามีสองทางเลือก: บัตรเครดิตที่มีหลักประกันและบัตรเครดิตที่ไม่มีหลักประกัน

  • คนส่วนใหญ่เลือกใช้ความหลากหลายที่ไม่มีหลักประกัน ซึ่งในความคิดของฉันเป็นความผิดพลาด บัตรเครดิตที่ไม่มีหลักประกันส่วนใหญ่สำหรับเครดิตไม่ดีจะตีคุณด้วยค่าธรรมเนียมที่โหลดล่วงหน้าแทนการฝากเงิน คุณสามารถคาดหวังที่จะจ่ายที่ใดก็ได้จาก 50$ ถึง $ 75 ล่วงหน้าสำหรับค่าธรรมเนียมรายปีของคุณสำหรับผู้เริ่ม จากนั้น บัตรบางใบมีค่าธรรมเนียมล่วงหน้าอื่นๆ เช่น ค่าบำรุงรักษารายเดือน ค่าธรรมเนียมการดำเนินการบัญชี และบางบัตรถึงกับเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการสมัคร โดยรวมแล้ว ค่าธรรมเนียมแรกเข้าอาจอยู่ที่ประมาณ 150 ดอลลาร์สำหรับบัตรที่ให้วงเงิน 300 ดอลลาร์แก่คุณเท่านั้น

หากคุณรู้ว่าคุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียมสูงและวงเงินสินเชื่อต่ำ

ดังที่คุณทราบ บัตรเครดิตที่มีหลักประกันช่วยให้คุณสามารถเพิ่มวงเงินเครดิตสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ scbของคุณโดยการฝากเงินเพิ่มเติม หากคุณได้รับบัตรที่มีความปลอดภัย อย่าใช้เลย และชำระเงิน 100 ดอลลาร์ต่อเดือนให้กับบัตรนั้นเป็นเวลาหนึ่งปี คุณจะมีบัตรเครดิตที่มีวงเงิน 1,500 ดอลลาร์ สิ่งนี้ดูดีกว่ามากสำหรับผู้ที่ดูเครดิตของคุณมากกว่าวงเงิน 300 ดอลลาร์ เจ้าหน้าที่สินเชื่อและผู้จัดการการจัดจำหน่ายไม่มีทางรู้ได้ว่าบัตรเครดิตในรายงานเครดิตของคุณมีความปลอดภัยหรือไม่ เว้นแต่จะมียอดคงเหลือ 300 ดอลลาร์

สิ่งที่คุณไม่ต้องการทำคือใช้บัตรเครดิตของคุณ คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าคะแนนเครดิตของคุณไม่แตกต่างกันไม่ว่าคุณจะใช้บัตรเครดิตหรือไม่ก็ตาม

หากคุณใช้บัตรเครดิตและเกิน 35% ของวงเงินเครดิต คะแนนเครดิตของคุณจะเริ่มเสื่อมลง การอ้างอิงเครดิตที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเครดิตบูโรคือสิ่งที่ไม่ต้องแตะต้องมันแสดงให้เห็นถึงความยับยั้งชั่งใจ ลองคิดดู การมีบัตรที่มีหลักประกันช่วยให้คุณชำระค่าธรรมเนียมน้อยลง กำหนดวงเงินเครดิตของคุณเอง สร้างบัญชีออมทรัพย์ และช่วยให้คุณสร้างเครดิตใหม่ได้ นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดและราคาถูกที่สุดในความคิดของฉัน